ดวงประจำวันพฤหัสบดี ที่ 6 กันยายน 2561

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 10:09 - 17:09 น.
วันนี้ใครตื่นเช้าแล้วอยากทำบุญใส่บาตรปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า ก็ดีเป็นกุศลผลบุญ ยังคงมีล่องลอยของฝนฟ้าที่ตกตอนดึกๆสำหรับบางพื้นที่ และเมื่อเปรียบเทียบกับทั่วประเทศแล้วบางจังหวัดยังคงมีน้ำมาก ต้องช่วยกันตรวจตราเข้าของ ทรัพย์สิน รวมถึงผลผลิตของตนเอง พีชการเกษตร ปลา ท้องนา ต้นข้าว ถ้าเหมาะกับการเก็บเกี่ยวแล้วก็เก็บเกี่ยวเลย ใช้ความขยันมุมานะจะได้ไม่เสี่ยงต่อน้ำมา หรือน้ำท่วม ในปัจจุบันเราทำถนนเยอะ สร้างบ้านตามตรอก ตามซอย ไม่ค่อยให้มีที่ให้น้ำผ่าน หน้าฝน หน้าน้ำกันทีเลยต้องลำบากกันที ตรงนี้เราต้องทำใจยอมรับกันไป แต่ไม่มีอะไรที่มนุษย์เอาชนะไม่ได้เพียงแต่ต้องขอเวลากันหน่อย เรียนรู้และปรับตัวนั่นแหละครับ
สีมงคล สีขาว สีส้ม สีทอง
เลขมงคล 5 7 1

วันอาทิตย์
ช่วงนี้ยังคงต้องรับปัญหากับการงานแบบหนักและเหนื่อยกันมาก การงาน ทำส่วนตัวหรือเป็นลูกจ้างกันอยู่ ก็มักจะต้องสู้และอดทนกันมากๆ แต่ถ้าใจสู้และเข้มแข็งก็ผ่านได้ การเงิน จะทำอะไรก็ต้องใช้เงิน ตอนนี้ก็ต้องเร่งหาอยากหนัก ผ่อนบ้าน ผ่อนรถ รวมถึงค่าใช้จ่ายอื่นๆแต่ดวงแข็งทางการเงิน ผ่านได้สบายเพราะมีคนรักคอยช่วยเหลือ สำหรับคนโสดต้องรีบหาแล้วนะ ความรัก ช่วงนี้มีพลังบวกจากคนรักคอยช่วยเหลือตลอดจะทำอะไรก็เลยง่ายขึ้น
สุขภาพ ปวดเมื่อยตามตัว เป็นไข้ได้ช่วงนี้เจอฝนบ่อย

วันจันทร์ 
คงยังต้องวิ่งตามปัญหา แก้ไขปัญหาให้กับใครๆ ในช่วงนี้ก็มักจะมีคนมาปล่อยข่าวให้ร้ายกับเราอีกตังหากคงจะต้องทำใจกันไปบ้าง ใครทำใจไม่ได้ชีวิตจริงไม่ใช่นางเอง คงจะต้องมีตบลงไม้ลงมือกันบ้าง ก็ต้องขอบอกและขอหยุดโกรธกันด้วยธรรมมะกันสักนิด เอาใจร่มๆกันใว้สักนิด หัวร้อนไปก็ไม่ได้อะไร นอกจากขึ้นโรงพักเดือดร้อนเสียงานเสียการ ใครยังไม่เป็นก็ขอให้รอบคอบการงานเอาใว้ให้ดีก็พอ การเงิน ควักจนกระเป๋าจะฉีกอยู่แล้ว ไม่ใช่ใครอื่นก็ต้วเองนั่นแหละอยากได้โน่นอยากได้นี่ พอใบบิลมาก็ทำโวยแต่ไม่ดูเลยตอนซื้อ ความรัก ของเก่ามันหน้าเบื่อไปหมดเลยตอนนี้แทบจะทะเลาะกันทุกวัน นี่มันคืออะไรกันนี่ ทำอะไรก็ไม่ถูกใจคุณเธอเอาซะเลย สงสัยต้องหาอะไรใหม่ๆกันบ้างแล้วใช่ไหม 
สุขภาพ ปวดหลังจังเลยไปทำอะไรมานะนี้

วันอังคาร
ช่วงนี้ต้องบอกว่าจะติดต่ออะไรกับใครต้องใช้ความเพียรพยายามสักนิด อย่าใจร้อนหรือเอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่โดยเด็ดขาด เพราะถ้าใช้แต่อารมณ์ ความหงุดหงิดก็จะมา และก็จะทำให้วันทั้งวันหน้าเบื่อกันไปเลย ช่วงนี้จึงต้องบอกตัวเองว่า เราสวย เราเท่ห์ เรายิ้มตลอดเวลา เพื่ออัธยาศัยที่ดีมิตรภาพจะมา การเงินการทองในช่วงนี้ยังโชคดีที่มีคนเป็นห่วงเป็นใยโอนเงินโอนทองมาให้แถมใครเป็นหนี้ก็ยังมาใช้คืนให้ด้วย เล่นแชร์ก็เปียได้อีก ดวงดีนี่เรา ความรัก สิ่งเก่าๆกำลังจะกลับเข้ามา คนรักเก่าจากอดีตอยู่ดีก็พบก็เจอ หรือโทรศัพท์มาหา คนโสดมีดวงผู้ใหญ่สูงวัยมีเงินเข้ามา
สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุไม่คาดฝัน ช่วงนี้ห้ามประมาท

วันพุธกลางวัน
มีดวงเดินทางไกลเข้ามาแบบกระทันหัน รับงานต่างจังหวัดหรือการติดต่อจากผู้คนที่อยากให้งานเรา การงานช่วงนี้ดีมากๆเหมาะกับการขยับขยาย ดวงดีกับการติดต่อประสารงาน มีดวงต่างประเทศเข้ามาด้วย ความรัก เหนื่อยใจหน่อยต้องพูดอะไรซ้ำๆต่อกันและก็ไม่ค่อยช่วยเหลือ ไม่เชื่อฟังช่วงนี้คงต้องหลีกปากเสียงกันสักนิด
สุขภาพ ไมเกรนขึ้น ช่วงนี้อาจเกิดจากพักผ่อนน้อย

วันพุธกลางคืน  
จะทำอะไรช่วงนี้ก็ต้องบอกว่าไม่อยากจะใว้ใจอะไรเลย คนใกล้ตัวแท้ๆยังสร้างปัญหาเดือดร้อนให้ นำเงินนำทองที่มีอยู่มาใช้จ่ายใช้หนี้ใช้สินให้กับคนในบ้าน ความเป็นห่วงกับหลายๆอย่างยังคงต้องสู้และฝ่าฟันแม้มันจะไร้ทิศทางก็ตามแต่ก็ต้องอดทน ความรัก อยากจะหาผัวใหม่ อยากจะหาเมียใหม่จังเลย ทำไมมันคุยอะไรกันไม่รู้เรื่องเลย คำพูดมีแต่ซ้ำไปซ้ำมา
สุขภาพ ช่วงนี้ปวดตาจังสงสัยจะเล่นเฟซบุ๊คส่องคนนั้นคนนี้มากไปหน่อย

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ขยันมากๆมีความหวังตลอดไม่ว่าจะทำอะไรกันอยู่มีแรงผลักดันใหม่ๆมีแรงขับเคลื่อนตลอดเพราะมีงานใหม่เข้ามาให้เราได้ดีใจ รวมถึงการเงินที่ดีกว่าและก็มีดวงเดินทางเข้ามาด้วย ไม่ได้แล้วเสื้อผ้าหน้าผมจะต้องจัดใหม่ไฉไลกว่าเดิม ความรัก ยังคงคุยไม่รู้เรื่องเหมือนเดิมแต่ไม่สนเพราะทำใจได้แล้ว จะเอายังไงเราก็เลี้ยงตัวเราเองมากกว่าเขาเลี้ยงเรา
สุขภาพ แข็งแรงเพราะต้องดูแลตนเอง

วันศุกร์
เดินทางแต่เช้าเลย โครงการอะไรมาใหม่ๆก็ต้องทำให้ดีที่สุด ช่วงนี้เป็นช่วงเปลี่ยนแปลงโยกย้าย ชีพจรมันลงเท้าตลอดเลย คำสังมาเราก็ต้องไป จะติดต่ออะไรกับใครอย่าลืมมีของติดไม้ติดมือไปฝากเขาด้วยนะจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีแน่นอน และที่สำคัญทำให้งานเสร็จไว การเงิน จะได้รับข่าวดีจากคนผิวขาวอ้วนท้วมนำมาให้ ความรัก เสน่ห์แรงไม่เบามีคนมาขอเบอร์โทรตลอดช่วงนี้หรือจะสละของเก่าเอาของใหม่ดีนะ
สุขภาพ ระวังแขนขาสักนิด ช่วงนี้ลื่นง่าย จะต้องระมัดระวัง

วันเสาร์
จะต้องทำอะไรใหม่ๆไม่ซ้ำกับตัวเองกับนิสัยเดิมๆต้องเอาออก ความขี้เกียจ การผัดวันประกันพรุ่งต้องเอาออก แล้วใส่ความขยันขันแข็งเข้าไป ใส่ใจทุกๆเรื่องในช่วงนี้ มีโอกาสซ่อมแซมทุกเรื่อง การงาน ซ่อมแซมบ้าน ซ่อมแซมรถ รวมถึงซ่อมแซมนิสัย มีโอกาสตัดผมเปลี่ยนสไตล์ตัวเอง เสื้อผ้าอะไรใหม่ๆให้กับตัวเองและคนรอบข้าง ความรัก ต้องทำให้ดีมีความสุขกับความรักคนรัก รวมถึงจะมีอะไรเก่าๆกลับมาอีกครั้ง
สุขภาพ ช่วงนี้นอนดึกพักผ่อนน้อย ขับรถต้องระวังหลับในได้ หรือใครบางคนปวดสายตา

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม