ดวงประจำวันศุกร์ที่ 7 กันยายน 2561

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ 11:09-15:09 น.
วันนี้คงยังเป็นการซ่อมแซมฝนตกมาจากเมื่อคืน ล่องลอยความตกหนักในวานนี้ บางพื้นที่ทำให้บ้านเรือนมีน้ำขัง และพื้นที่บางส่วนได้รับตวามเสียหายต้องคงมีการซ่อมแซมของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง การทำอะไรในวันนี้จึงควรต้องระวัง บางคนรถเสีย บางคนอาชีพที่เกี่ยวข้องกับการนัดต้องล่าช้าไป แต่ยังไงก็ควรที่จะเริ่มอะไรใหม่ๆแก้ไขสิ่งกังวลใจกับปัญหาเก่าๆ ไป คำพูดยังคงได้เงินได้ทองสำหรับคนขยัน ในปัจจุบันความมัวเมาเข้ามามาก เพราะคนเราสิ้นหวังจากการงานก็จะหวังจากการพนัน การมอมเมาตนเองจึงเกิด ก็ต้องระวังกันนะ ความจินตนาการของเราเองนี่แหละตัวดีเลย
สีมงคล สีน้ำเงิน สีขาว สีทอง
เลขมงคล 1 0 1

วันอาทิตย์
ช่วงนี้ดวงดีมีโชคกับคนใกล้ตัวโดยเฉพาะคนรัก ญาติพี่น้อง มีความสุข จะทำอะไรก็ได้ดี มีชื่อเสียงหรือมีคนถามและพูดถึงในทางด้านที่ดี การงานมีโอกาสก้าวหน้าและจะได้เริ่มอะไรใหม่ๆในช่วงนี้กับบุคคลที่เราเคยรู้จักกันมาก่อนแล้ว การเงิน มีโชคมีลาภ จะดวงดีกับการเสี่ยงโชค หุ้นขึ้นหรือเกร็งกำไรอะไรได้ ความรัก จะมีคนเข้ามาสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วจะรักกันมากขึ้น
สุขภาพ แข็งแรง ดูแลตนเองมากขึ้น

วันจันทร์
ช่วงนี้ยังคงสบายๆใจสู้ แต่ก็ต้องเอาใจใส่กับเรื่องหาเงินตลอด อาจจะนอนดึกด้วยซ้ำเพราะการหาเงิน จะมีคนเข้ามาพูดให้เกิดความกังวลใจโดยเฉพาะคนอายุน้อย คำพูดของเขา จะทำให้เราคิดมากกังวลใจหรือเป็นห่วง การเงิน จะติดต่ออะไรกับใครขอให้ผิวขาวสูงจะนำโชคลาภมาให้ ความรัก ระวังมีปากเสียงกับคนรักแค่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ควรระวังคำพูด คนโสดยังไม่มีโอกาสพบรักเพราะช่างเลือก
สุขภาพ ไมเกรน ปวดหัว นอนไม่หลับ

วันอังคาร
ยังคงมีแต่เรื่องเสียเงิน มีปัญหาจุกๆ จิกๆ เข้ามาตลอดในช่วงนี้ต้องอดทนและปรับตัวปรับจิตใจความรู้สึกให้ยอมรับและทุกอย่างจะเบาบางลงไม่คิดมากและควรหาเพื่อนคุย การเงิน จับจ่ายใช้สอยเสียงเงินตลอด โดยเฉพาะบางคนต้องใช้ซ่อมแซม บ้าน รถ ความเจ็บป่วย ความรัก ช่วงนี้มีปัญหาไม่ไว้วางใจใครบางคนอยู่ในช่วงเลิกลาปรับตัวปรับใจให้ลืมคนเก่าเก่าเพื่อรอรับคนใหม่เข้ามา
สุขภาพ เจ็บป่วยไม่สบาย เป็นไข้ รวมถึงระวังลื่นล้ม

วันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีอะไรดีดีเข้ามาตลอดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานรวมถึงการได้เดินทางไกลไปต่างประเทศสำหรับบางท่าน โอกาสรู้จักเพื่อนใหม่ๆ จะได้รับการเงินการทองกับกิจการการงานที่ทุกท่านทำอยู่ การเงิน ดีมากจะติดต่อกับใครก็ได้ดี โดยเฉพาะคนที่อยากจะขยับขยายธุรกิจลุยเลย คนที่ชอบเรื่องหุ้นลองมองหาตัวที่ถูกใจจะได้เงิน ความรัก รักอิสระมากๆสำหรับคนโสดแต่จะมีคนสนุกสนานร่าเริงเข้ามารวมถึงคนอายุน้อยกว่าเข้ามา คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคกับคนรัก
สุขภาพ แข็งแรงมีความสุข

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ มีเมตตา ขี้สงสารคนง่าย การงาน ช่วงนี้คิดทำอะไรสามารถทำ 2อย่างได้พร้อมๆ กัน ทำงานดึกดื่นมืดค่ำบางครั้งต้องเดินทางไปติดต่อการงานต่างจังหวัด การงานจะประสบความสำเร็จได้มาจากคำพูด คำเจรจาของตัวเองเป็นหลัก การเงิน มักจะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชู ยามเดือดร้อน การเงินการทองหาได้จากคนที่อายุมากกว่า ความรัก ช่วงนี้มักจะพบเจอคนรักกลางค่ำกลางคืนเป็นคนชอบเอาใจคนรักหรือคู่ครอง 
สุขภาพ ต้องระวังการเจ็บป่วยทางสายตา

วันพฤหัสบดี
จะมีความโดดเด่นในอาชีพเรื่องของการทำงานเดินทางติดต่อประสานงานต่างๆ มีโอกาสเดินทางไกลถึงต่างประเทศ การงาน ช่วงนี้จะหยิบจับอะไรควรทำงานสองอย่างควบคู่กัน มีเกณฑ์การทำงานเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติ หรือการทำงานทางด้านภาษาจะดีเยี่ยม ชอบวางแผนโปรเจกต์ใหม่ๆ นำเสนอตลอดเวลา การเงิน จะมีโชคลาภจากการเดินทาง รวมถึงการวัดดวงใจต้องถึง ความรัก มีความรักแบบซับซ้อนซ่อนเงื่อน รักแบบเปิดเผยไม่ได้ สำหรับคนมีครอบครัวแล้ว ควรต้องระวังความรักแทรกซ้อน มีกิเลศในเรื่องของชู้สาว เป็นกิ๊กกั๊กกันได้
สุขภาพ ควรระวังเกี่ยวข้องกับความดัน วิงเวียนศรีษะ หน้ามืดได้ง่าย

วันศุกร์
มีเกณฑ์การเดินทางไปทำบุญทำกุศล หรือไปช่วยงานมงคลต่างๆ มักมีการเดินทางแบบกระทันหัน การงาน ธุรกิจการค้าเกี่ยวข้องกับเรื่องสวยๆงามๆ จะมีคนให้ความสนใจมากขึ้น ต้องรู้จักการทำ พีอาร์ โฆษณาตัวเอง จะประสบความสำเร็จ การเงิน ช่วงนี้จะหมดไปกับเรื่องการลงทุน ต้องขยันแล้วจะประสบความสำเร็จเรื่องการเงินการทอง ความรัก ช่วงนี้คนรักหรือคู่ครองเมตตา ช่วยเหลือเกื้อกูล คนโสดหรือคนมีคู่แล้วต้องระวัง ความรักแทรกซ้อนหรือการไปหลงรักคนมีเจ้าของได้ สำหรับใครที่กำลังมีความทุกข์อยู่จะค่อยๆ คลี่คลายไปในทางที่ดี
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันเสาร์
มีเกณฑ์การซ่อมแซมปรับปรุงสิ่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบ้านหรือรถ โทรศัพท์มือถือรวมถึงความรู้สึกต่างๆ การงาน จะได้รับข่าวดีช่วงนี้จะมีเกณฑ์ได้รับการติดต่อการงานต่างๆ จะมีผู้ใหญ่เมตตาให้ความสำคัญ การเงิน จะมีความสุขมีโชคกับการงานจะได้รับข่าวดีเรื่องเงินๆ ทองๆ ช่วงนี้จะอยู่ในช่วงของการใช้จ่ายแต่ก็หาได้ตลอด ถึงแม้จะเข้าซ้ายออกขวาแต่ก็ตาม ความรัก มักมีความรู้สึกลังเลโลเล กลับไปกลับมา มีความรู้สึกที่มีความทุกข์อยู่ เดี๋ยวก็ดีเดี๋ยวก็คิดเรื่องต่างๆให้ไม่สบายใจ ช่วงนี้อยากให้พักผ่อนหรือทำสิ่งที่ตัวเองสบายใจไปก่อนแล้วกลับมาเริ่มต้นใหม่ 
สุขภาพ แข็งแรง

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม