ดวงประจำวันจันทร์ที่ 10 กันยายน 2561

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 06:09-19:09 น.
ช่วงนี้ความรักความสุขยังคงเป็นสิ่งสำคัญ การพูดการพิมพ์อะไรลงไปในบทความในเฟซบุ๊ค หรือโลกโซเชี่ยลทุกอย่างต้องให้ความสุข และกำลังใจต่อกัน ทั้งประเทศและโลกใบนี้ต้องการความรักและกำลังใจต่อกัน ความดีเกิดจากความคิดที่ดี ความสุขเกิดจากใจที่สุด การกระทำเกิดจากใจและความคิดของเราเองที่ออกมาให้ดี สิ่งที่ดีจะอยู่กับเราไปตลอด มิตรที่ดีจะอยู่เคียงข้างเราไปตลอดคนดีๆก็จะอยู่กับเราตลอด 
สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีครีม
เลขมงคล 5 4 5

วันอาทิตย์
ยังคงต้องซ่อมแซมปัญหาที่ค้างเอาใว้ตั้งแต่เช้า เร่งรีบกระทำการงานให้ได้ดังใจทุกๆ อย่าง แก้ไขเอกสาร ติดต่อลูกค้า รวมถึงทำอะไรแบบไวไว จะได้ข่าวสารการเจ็บป่วยของใคร มีดวงเดินทางแบบกระทันหัน การเงินในช่วงนี้มีเหตุต้องถูกหยิบยืมจากคนใกล้ตัว เพื่อน คนในบ้าน หรือแม้กระทั่งบริจาคทาน ทำบุญ แต่เช้า แต่จะมีโชคดีจากคำพูด ตอนนี้โทรศัพท์มือถือต้องระวังตกหล่น หรือหน้าจอแตก มีโอกาสติดต่อประกัน ความรักในช่วงนี้สดใสหลังจากมีปัญหาไม่เข้าใจกันมานาน เกิดจากการสะสมแต่จะได้รับการเคลียร์กัน
สุขภาพ บริจาคเลือด หมอนัดตรวจสุขภาพ ช่วงดูแลตนเองสุดๆ

วันจันทร์
ยังคงมีเสน่ห์มากมีคนมารักมาชอบ รวมถึงตัวเราจิตใจอ่อนไหวเป็นที่สุด จะพูดจะจาอะไรสำหรับคนที่มีครอบครัวแล้วควรระวังจะมีคนมาหลงรักได้โดยไม่รู้ตัว อย่าให้ความหวังใครแบบชู้สาว เพราะจะทำให้คนนั้นอยากแทรกเข้ามาเป็นมือที่สามได้ การเงิน มีโอกาสใช้จ่ายหมดไปกับของที่ชอบ ที่อยากได้ แต่จะมีโชคจากอาหารของกินตลอดในช่วงนี้ มีคนนำมาหรือเที่ยงๆจะมีโอกาสเดินทางไปยังตลาดนัด ห้างสรรพสินค้าดังๆ รวมถึงร้านอาหารที่มีคนนิยมรอคิวนานนิด เพราะความอยากแท้ๆ ความรัก เสน่ห์แรงมีคนมารักมาชอบ ชู้สาว มือที่สามทั้งเขาและคนรักต้องระวัง
สุขภาพ เจ้าเนื้อทานเก่ง โรคภัยจากการกินโดยไม่ยับยั้ง

วันอังคาร
ช่วงทบทวนชีวิต อนาคต คิดอะไรหลายๆอย่าง ทั้งอดีตที่ผ่านมา เจออะไรมาบ้าง คนรัก คนชอบ คนเกลียด พยายามปรับตัวเองให้เข้ากับทุกๆเรื่อง ไม่อยากให้เกิดปัญหาอะไรไปมากกว่านี้ การทำบุญทำทาน ทำจิตใจให้สงบ ซ่อมแซมความรู้สึกด้วยความรักทุกๆคน ทำดีกับทุกๆคน การเงิน ใช้จ่ายอย่างพอดีแบ่งปันให้กับทุกๆคน ความรัก ยังคงมีบุคลเก่าๆที่หวังดีแวะเวียนมาเยี่ยมมาหา รวมถึงโทรศัพท์มา การปรับตัวเข้ากับคนรักลดฐิติต่อกัน
สุขภาพ มีปัญหาเกี่ยวกับขา กระดูก ฟกช้ำดำเขียว

วันพุธกลางวัน
มีอะไรใหม่ๆเข้ามาให้ต้องตัดสินใจ การทำงานมีมาให้เลือกจะอยู่จะเปลี่ยนแปลงหรือต้องตัดสินใจให้คำตอบอะไรกับใครในสิ่งใหม่ๆ การเปลี่ยนงานโดยบังเอิญ มีมาให้เลือกหรือโดนบังคับจากผู้ใหญ่ที่หวังดี การเงิน จะโชคดีจากผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมาให้ จะได้อะไรแบบฟลุ๊คๆ การติดต่ออะไรแล้วมีคนให้แบบไม่คาดฝัน ความรัก คนโสดจะมีคนอายุมากกว่ามาชอบหน้าตาดี คนมีครอบครัวแล้วและอยากมีลูกจะสมหวัง
สุขภาพ เพิ่งฟื้นจากไข้ หรือชาตามมือตามแขน ขา

วันพุธกลางคืน
จะได้เงินได้ทองตลอดในช่วงนี้ไม่ว่าทำอะไรกันอยู่ จะมีสิ่งดีๆเข้ามาหาโดยไม่ต้องไปเหน็ดเหนื่อยอะไรเลย การเดินทางไกลแบบไม่คาดคิดและได้ดี ถูกคัดเลือกและได้รับความใว้วางใจจากผู้ใหญ่ การเงิน ดีมากในช่วงนี้มีเข้ามาตลอด มีโอกาสไปซื้อทอง หรือใช้หนี้สิน รวมถึงมีคนมาใช้หนี้เรา ความรัก ติดต่อกันตลอดขาดกันไม่ได้โดยเฉพาะคู่ที่รักกันใหม่ๆ
สุขภาพ มีวิงเวียนศรีษะบ้างสำหรับใครที่พักผ่อนน้อย

วันพฤหัสบดี
ทำอะไรต้องแข่งกับเวลาตลอดในช่วงนี้แต่ก็ประสบความสำเร็จทุกๆเรื่องไป การเดินทางแบบกระทันหัน มีคนร่วมเดินทางหรือนัดหมายกัน ตามสถานที่ต่างๆรวมถึงสนามบิน เดินทางไกลไปต่างประเทศ การเงิน มีโชคลาภจากการค้าขาย นายหน้าติดต่ออะไรกับใครจะสมหวังตลอด ความรัก มีความสุขตลอด จะโชคดีกับคู่รักคนรักนำโชคมาให้ ให้เอาใจเก่งๆ นะจะได้ดี ดวงแต่งงาน คนโสดมีคนเข้ามารักมาชอบและจะใช่คู่ครอง
สุขภาพ มีโอกาสดูแลความสวยความงาม ความหล่อ ดวงศัลยกรรมเปลี่ยนแปลงเล็กๆน้อยๆไปยันใหญ่

วันศุกร์
มีดวงเดินทางมาก่อนเลยจะทำอะไรก็ต้องมีกลุ่มมีทีมจึงจะได้ดี แต่เราต้องคอยประสานตลอดจะดีมากกว่าเดิม ห้ามปล่อยปะละเลยจะทำให้ล่าช้าได้ การงานมีดวงทำงานดึกดื่นมืดค่ำตลอดในช่วงนี้แต่ก็สำเร็จลุล่วงได้ดี การเงิน มีการเงินเข้ามามากในช่วงนี้เพราะมีคนคอยหางานใหม่ๆเข้ามา ลูกค้าใหม่ๆมีมาตลอด ปากต่อปากทำให้ได้ดี ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กันแต่ก็เป็นห่วงกันตลอด คอยโทรคอยเช็ค คนโสดจะมีพ่อสื่อแม่สื่อแนะนำให้รู้จักใคร แต่จะถูกใจหรือเปล่าขึ้นอยู่กับเรา
สุขภาพ วิงเวียนศีรษะ ความดัน พักผ่อนน้อย

วันเสาร์
ช่วงนี้มุ่งมั่นและตั้งใจทำอะไรทุกๆอย่างให้ออกมาดีถึงดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ความสำเร็จมีมาหลายทาง จะได้รับการติดต่อจากสถานที่ดังๆเข้ามา ได้เงินได้ทอง มีโชคในสิ่งที่ทำ มีความอุตสาหะทำให้ได้ดี จะรู้จักเจ้าของธุรกิจใหญ่ๆ การเงิน หาได้มาก็จะแบ่งออกเป็นหลายๆส่วน แบ่งปันมีน้ำใจให้กับทุกๆคน ความรัก มั่นคงทะนุถนอมให้กับคนรักสบายใจ คนโสดจะมีคนเข้ามา รวมถึงใครกำลังจะแต่งงานได้ด้วย
สุขภาพ แข็งแรงดูแลตนเอง คนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้น

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม