ดวงประจำวันวันอังคารที่ 9 พฤษภาคม 2560

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 09:09 - 12:09น.วันนี้สิ่งต่างๆยังคงทำให้มีความเหนื่อยใจ หลายสิ่งไม่เป็นไปตามคาดหวัง ช่วงนี้ควรได้พักได้รีแลกซ์บ้างแล้วกลับมาเริ่มต้นใหม่จะได้พลังมากขึ้น การเงินจะมีความโดดเด่นมีคนอุปถัมภ์ค้ำชูได้
สีมงคล สีน้ำตาลแดง สีชมพู
เลขมงคล 9 9 0

วันอาทิตย์
มีโครงการต่างๆมากมายที่อยากทำในช่วงนี้ ช่างคิดช่างฝัน การงาน มีความขยันพยายามทำตามสิ่งที่ตัวเองวาดฝันไว้ การเงิน ยังคงจับจ่ายใช้สอยตลอด การเงินเข้าซ้ายออกขวาเก็บเงินไม่อยู่ ความรัก ยังคงไม่ได้ดั่งใจตัวเอง มีความรู้สึกครึ่งๆกลางๆกับความรัก ช่วงนี้อาจมีคนรักเก่าๆกลับเข้ามาเรียกว่ารีเทิร์นอีกครั้งได้
สุขภาพ ควรระวังเรื่องท้องอืด แน่นท้องจุกเสียดได้

วันจันทร์
เป็นช่วงที่ทำธุรกิจการค้าติดๆขัดๆ ติดต่ออะไรไว้ถูกเลื่อนถูกยกเลิกได้ง่าย การงาน มีอุปสรรคเป็นช่วงที่ต้องใช้ความมานะอุตสาหะถึงจะประสบความสำเร็จ การเงิน มีความพยายามขยันหาเงินสามารถเอาตัวรอดได้ ความรัก มีเสน่ห์ เจ้าชู้หาคู่ยากช่วงนี้มักจะเป็นคนเลือกมาก 
สุขภาพ ช่วงนี้อ่อนเพลียควรพักผ่อนให้มากขึ้น

วันอังคาร
มีเกณฑ์เดินทางไปวัดวาอาราม หรือไปทำบุญ การงาน มีความขยันจะได้รับข่าวดีเรื่องงานใหม่ๆติดต่อเข้ามา ช่วงมีมีโชคจากการใช้คำพูดของตัวเอง การเงิน มีโชคลาภการเงินการทองดี โดยเฉพาะการติดต่อการค้าประสบความสำเร็จ ความรัก ช่วงนี้ควรระวังเรื่องซ่อนเร้นปกปิดของคนรักได้
สุขภาพ ควรระวังเรื่องกระดูกฟัน ช่องปากได้

วันพุธกลางวัน
มีความหนักแน่นมุ่งมั่นทำอะไรช่วงนี้ต้องเหน็ดเหนื่อยฝ่าฟันด้วยตัวเอง อ่อนไหวง่าย การงาน เป็นคนเอาจริงเอาจังมีความแกร่ง จิตใจนักสู้ มีพรสวรรค์ไม่ว่าจะทำสิ่งใด การเงิน มีแต่เรื่องเสียเงินค่าใช้จ่ายรอบด้าน แต่ยังพอหาเงินได้ด้วยความขยัน ความรัก มีชีวิตด้านความรักเรียบง่าย มีความสุขรู้จักพอใจในสิ่งที่มี
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางคืน
มีดวงเดินทางไกลถึงต่างแดนได้หรือทำธุรกิจกับชาวต่างชาติ การงาน มีความมุ่งมั่นตั้งใจสูง ธุรกิจเกี่ยวข้องศิลปะบันเทิง เรื่องสวยๆงามๆโดดเด่นมาก การเงิน มีความสำเร็จเรื่องการเงินการทองสูง มีกำไรมีโอกาสได้รับข่าวดีเรื่องเงินอีกด้วย ความรัก มีโอกาสมีรักซ้อน ได้ความรู้สึกด้านความรักเพียงครึ่งเดียว ยังมีดวงพบรักกับชาวต่างชาติได้ 
สุขภาพ แข็งแรง

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มีความขยัน มองเรื่องการงานการวางแผนเป็นหลัก การงาน สามารถเป็นที่ปรึกษาได้มีเกณฑ์การเดินทางติดต่อการงานตลอดทั้งวัน ความรับผิดชอบสูง การเงิน ไตร่ตรองทุกอย่างเรื่องการใช้เงินอย่างรอบคอบ รู้จักมัธยัสถ์มากขึ้น ความรัก มักจะไม่ค่อยมีเวลาให้กัน เป็นช่วงก่อร่างสร้างตัวขยันทำงาน 
สุขภาพ ควรระวังเรื่องความดันได้

วันศุกร์
มีโอกาสเดินทางไปใกล้แหล่งน้ำ ทะเลได้ มีความอุดมสมบูรณ์ การงาน ต้องเดินทางไกลพลัดถิ่นในช่วงนี้ทำงานดึกดื่นมืดค่ำ ช่วงนี้ทำอะไรอาจต้องใจเย็นรอคอยสักนิด จะสมหวัง การเงิน มักจะหมดไปกับเรื่องการการซื้ออาหารการกินเป็นส่วนใหญ่ มักจะนึกถึงแต่คนรักคนรอบข้าง ความรัก ปัญหาเก่าๆ ค้างคาในใจยังคงต้องใช้กาลเวลาคลี่คลาย นอนไม้ค่อยหลับคิดสับสนในช่วงนี้
สุขภาพ ควรระวังหวัด ภูมิแพ้ได้

วันเสาร์
มีเรื่องกลัดกลุ้มทรมานจิตใจ ช่วงนี้ควรปล่อยวางกับสิ่งที่ทำให้เกิดทุกข์ มีโอกาสไปทำบุญหรือช่วยเหลือผู้อื่นให้สบายใจ การงาน ยังคงมีความเพียรพยายามสูง ขยันอดทนประสบความสำเร็จช่วงนี้ไม่ควรใจร้อนหรือใช้อารมณ์ การเงิน มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์หรือกัลยาณมิตรคอยเกื้อกูล ด้านการเงินสามารถเอาตัวรอดได้ดี ความรัก ควรระวังจะมีปัญหาเรื่องความใจร้อน หงุดหงิด ทำให้เกิดปากเสียงทัเลาะกันได้
สุขภาพ ควรระวังเรื่องอาหารแป้ง น้ำตาลหรือโรคเบาหวานได้