ดวงประจำวันศุกร์ที่ 14 กันยายน 2561

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ 13:09 - 17:09 น.
วันนี้หลายๆคนคงดิ้นรนกันมาก ฝนตกลงมาแบบนี้หลายๆสิ่งหลายๆอย่างต้องเอาตัวรอดกันมากมาย พ่อค้า แม่ค้า คงต้องใช้ความขยันและความอดทนมากกว่าเดิม แต่ยังไงก็ต้องสู้กันทุกๆคนทุกๆอาชีพ เราทำได้ถ้าเราเข้าใจธรรมชาติ ท้องฟ้า ฝน คนเรามีความสุขได้ถ้าเราเชื่อมั่นว่าเราทำได้
 สีมงคล สีดำ สีทอง สีน้ำเงิน
 เลขมงคล 1 8 7

วันอาทิตย์
 ยังคงตั้งใจและมุ่งมั่นอย่างรอบคอบทุกๆเรื่อง การมีความคิดที่จะทำให้ทุกคนในครอบครัวมีความสุข มีความรัก ช่วงนี้เราต้องทำให้ได้ ชัยชนะจะได้ดีทุกๆเรื่อง ต้องใช้รอยยิ้มและอาหารเป็นสิ่งเชื่อมการงานกับทุกๆคน จะมีใครนัดไปทานข้าว การเงิน มีรายจ่ายเต็มไปหมดแต่มีเงินให้จ่าย จะมีโชคลาภกับผู้หญิงผิวขาวอวบนำมา ความรัก มีความสุขมากเพราะเข้าใจกันและกัน คนโสดมีคนเข้ามาหน้าตาดียิ้มเก่งมาก
 สุขภาพ ทานเก่งเจ้าเนื้อแล้วก็มาบ่นว่าอ้วน สุขภาพแข็งแรง คนป่วยจะดีขึ้น

วันจันทร์
 วันทั้งวันวุ่นวายแต่เรื่องของคนอื่นเข้ามาให้ต้องจัดการแต่เช้าหรือเมื่อตื่นขึ้นมาก็เจอ รวมถึงต้องโกหกใครทั้งวันเหมือนกัน ลางาน หยุดงาน หรือแอบไปที่ไหนโดยไม่บอกใครหวังทำเซอร์ไพรส์ใครสักคน ใช้การวางแผนตลอดให้ทีมงานคนที่ทำงานร่วมกับเรา ตอนนี้ได้ฉายาสิราณีประจำเพื่อนๆ การเงิน ใช้เงินหมดไปการซื้อความสุขให้กับตนเองและทุกๆคน ช็อปกระจายกดบัตรเครดิตตลอด แต่มีโชคลาภดวงดีกับคนรัก ความรัก มีความสุขมากมีคนเข้ามาในชีวิตมากกว่าหนึ่งคน รักแทรกซ้อนจับปลายหลายมือสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วจะรู้สึกระแวงคนรัก
 สุขภาพ วิงเวียนศรีษะ ความดัน กดไหลย้อน

วันอังคาร
 มีการเริ่มงานอะไรใหม่ๆเข้ามาตลอด การติดต่อประสานงานให้กับใครแบบปุ๊บปั๊บ มีการเดินทางท่องเที่ยวแบบกระทันหันมีคนมานัดหมาย การเงิน ใช้เงินเก่ง มีเหตุให้ต้องใช้ โดยเฉพาะความอยากกินอยากได้ อยากมีและเติมความสุขให้กับตนเองทุกๆเรื่อง มีดวงเดินทางไกลเกี่ยวกับงาน รวมถึงจะได้เดินทางไปต่างประเทศ ดงการพนัน หรือบ่อนการพนัน ความรัก จะรู้จักใครแบบปุ๊บปั๊บ ช่วงนี้คนโสดจะต้องมองหาคนอุปถัมภ์ คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังมือที่สามทั้งเขาและเรา
 สุขภาพ ทานเก่งกินเก่งเป็นพิเศษ โรคภัยจากอาหารเป็นพิษ และไวรัสต้องเอาใจใส่ ทานอาหารร้อนๆ

วันพุธกลางวัน
 ต้องอดทน ต้องต่อสู้กับอุปสรรคนานานับประการในช่วงนี้ จิตใจเลยต้องเข้มแข็งทุกๆ เรื่อง จะได้รับข่าวคราวของความเดือนร้อนใครและเราอดเป็นห่วงไม่ได้ต้องยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือทุกๆสิ่งทุกๆอย่างจะเข้ามาแบบกระทันหัน แต่บอกได้เลยว่าดวงแข็งมาก ใครเป็นคดีความจะได้รับการยกฟ้อง ใครถูกใส่ความจะได้ความยุติธรรม แต่จะเสียเวลาและชื่อเสียงสักนิด การเงิน รายจ่ายเพียบรออยู่ทั้งการทำบุญทำทาน ทั้งมีคนมาขอหยิบยืม รวมถึงใช้หนี้แทนใครแต่จะผ่านไปได้ทุกเรื่อง. ความรัก จะพบรักแบบกระทันหันปุ๊บปั๊บมีอะไรกันเลย คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังใจตนเองเอาใว้จะมีรักเก่าหวนกลับมา
 สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียว ขับรถระวังอุบัติเหตุ

วันพุธกลางคืน
 วันนี้ช่วงเช้าๆขี้เกียจมากๆเลยขอบอก จะต้องบังคับตนเองให้ขยันมากๆในช่วงนี้ถ้าปล่อยให้ขี้เกียจก็จะทั้งวันไปเลยไม่ได้แน่ๆมีสิ่งต้องรับผิดชอบรับปากรับคำผู้ใหญ่เอาใว้ การเงิน ใจบุญตลอดมีความเมตตากับผู้ด้อยโอกาส การแบ่งน้ำใจไมตรีให้กับทุกๆคน ความรัก จะเดินทางไปไหนก็มักจะไปกับคนรักตลอดในช่วงนี้จนใครเขาแซวว่าตัวติดกันทุกๆทึ่เลย คนโสดจะมีคนเข้ามารัก
 สุขภาพ ดูแลตนเองมากขึ้น การเอาใจใส่ตนเอง ใครบางคนนัดหมอทำศัลยกรรม

วันพฤหัสบดี
มีแต่ความขยันอดทนนักสู้ตลอดในช่วงนี้ทำทุกอย่างที่ได้งานและเงิน ความกระตือรือร้นทุกสถานการณ์ ฝนตกก็ทำ ร้อนก็ต้องอดทน ไม่สบายก็ต้องรับผิดชอบ ขยันเป็นพิเศษจะได้รับข่าวดีจากผู้ใหญ่ในเรื่องการเงิน มีโชคมีลาภให้ลูกหยิบโชคลาภให้ ความรัก คนโสดจะพบรักที่ทำงาน คนมีครอบครัวแล้วจะได้โชคลาภกับคนรักด้วยให้เอาใจให้เก่งๆหรือแค่หอมสักฟอดก็ได้เงินแล้ว
สุขภาพ ดูแลตนเองเป็นพิเศษ การลดความอ้วน

วันศุกร์
มีเพื่อนใหม่ๆเข้ามาให้รู้จักตลอดในช่วงนี้และเป็นกัลยาณมิตรกันด้วย จิตใจดีงามมีโอกาสไปวัดทำบุญหรือการนัดหมายกันในช่วงวันหยุดนี้จะเดินทางไปทำความสะอาดห้องน้ำวัด หรือทำอะไรเพื่อส่วนรวม โรงเรียน มหาวิทยาลัย หรือโรงพยาบาล ใจบุญมากๆในช่วงนี้จะส่งดวงเรื่องการงานหรือลดหย่อนภาษี การเงิน จะได้เงินใหญ่จากการค้าขายที่ดินนายหน้า ความรัก จะพบรักสำหรับคนโสด มีความสุขมาก คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปวัดไปทำกิจกรรมดีๆร่วมกัน
สุขภาพ อยากพักผ่อนให้สบายๆสักวัน

วันเสาร์
มักจะมีเหตุการณ์เก่าๆกลับเข้ามาอีกครั้ง ได้พบเจอคนในอดีตที่เคยรู้จักโดยไม่คาดคิด การติดต่อประสานงานให้กับใครแล้วได้งานตลอด จะได้พบได้ร่วมงานกัน การซ่อมแซมปัญหาในอดีตทุกๆเรื่อง การเป็นผู้ใหญ่ขึ้น มีสติปัญญาแก้ไขให้กับตนเองและผู้อื่น มีความสุขกับทุกๆเรื่องที่ประสบเข้ามาในชีวิต การเงิน ได้เงินมากขึ้นการซื้อทรัพย์สินอะไรที่มีราคา บ้าน รถ อสังหาริมทรัพย์ ความรัก คนโสดจะพบรักแบบปุ๊บปั๊บรับโชคเลยคนที่เข้ามาถูกชะตาพากันรวย คนมีครอบครัวแล้วจะซ่อมแซมความรักที่เคยผิดพลาดกันและกันแต่จะรักกันมากขึ้น การให้อภัยกัน
สุขภาพ ยังคงมีการปวดเมื่อย หลัง แขน ขา หัวไหล่ รวมถึงใครบางคนปวดฟัน

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรร โทรศัพท์ 0871084664
ค่าครู 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ 2000 บาท
ต่างประเทศ 2000 บาท
ทางโทรศัพท์ส่งรูปลายมือทั้ง 2 ฝ่ามือแบบชัดๆ มาในอินบ็อคหรือไลน์ ID mongkolhoroscope
หรือจะแบบเขียนทำนายดวง ลายมือและไพ่ยิปซีแบบลายลักษณ์อักษร 1500 บาท
นัดนอกสถานที่มีตั้งแต่ 5 ท่านไปให้ครับ มีค่าน้ำมัน 1000 บาท 
วิธีโอนเงิน 0282823931 ธนาคารไทยพาณิชย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม