บียอนด์ รีสอร์ต กะตะ รวมใจทำความสะอาดชายหาดกะตะ วัน World Cleanup Day 2018

ภูเก็ต - บียอนด์ รีสอร์ต กะตะ หนึ่งในโรงแรมเครือกะตะกรุ๊ป จัดทีมผู้บริหารและพนักงานโรงแรมฯ ร่วมแรงร่วมใจทำความสะอาดชายหาดกะตะ เนื่องในวัน World Cleanup Day 2018 นอกจากนี้ยังเชิญแขกและเพื่อน ๆ จากบริเวณใกล้เคียงมาร่วมงานด้วยตั้งแต่เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป เพื่อให้ชายหาดกะตะ สะอาด สวยงาม และยังคงเป็นสวรรค์ของนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก

วัน World Cleanup Day จะจัดขึ้นทุกวันที่ 15 กันยายน โดยมีอาสาสมัครทั่วโลกรวมตัวกันเพื่อทำความสะอาด และกำจัดขยะมูลฝอย ให้หมดไปจากชายหาด แม่น้ำ ป่าไม้ และถนน  ซึ่งเริ่มกิจกรรมนี้ที่นิวซีแลนด์และสิ้นสุดในอีก 36 ชั่วโมงที่ฮาวาย

“บียอนด์ รีสอร์ต กะตะ” นอกจากจะเป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับการพักผ่อน แล้วยังดำเนินกิจกรรมทางสังคมอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการบริจาคเงินเพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ บริจาคทุนการศึกษาให้กับเด็กเรียนดีแต่ขาดทุนทรัพย์ บริจาคอุปกรณ์การศึกษาแก่โรงเรียนในชุมชนระแวกใกล้โรงแรม เพื่อพัฒนาชุมชนและสร้างสรรค์ให้สังคมน่าอยู่

 “บียอนด์ รีสอร์ต กะตะ” โรงแรมในเครือกะตะกรุ๊ปที่เพิ่งปรับลุคครั้งยิ่งใหญ่ เนรมิตใหม่ให้หรูหราขึ้น ด้วยห้องพัก 275 ห้องที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รายล้อมด้วยบรรยากาศสุดแสนโรแมนติค ไฮไลท์อยู่ที่วิวพระอาทิตย์ตก ลับขอบทะเลอันดามัน และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ นอกจากนั้น ยังมีร้านอาหารและบาร์ให้เลือกชิลเอ้าท์  “เกาโช่พลัส” หรือ “พูลไซด์บาร์” และห้องประชุมที่สามารถรองรับแขกได้ถึง 400 คน นอกจากนั้น ยังเลือกเติมเต็มความหวานด้วยการปรนนิบัติผิวสวยและนวดผ่อนคลายได้ที่ “กานดา สปา” หรือจะจูงมือคู่รักไปช้อปปิ้งแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำใกล้รีสอร์ท เรียกได้ว่า ตอบโจทย์รีสอร์ทสำหรับคู่รักอย่างลงตัว