ดวงประจำวันศุกร์ที่ 21 กันยายน 2561

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา06:09-14;09 น.
คงจะต้องขยันๆมากๆในช่วงเช้าไปถึงบ่ายๆ ช่วงเวลาเย็นไปแล้วก็ต้องดูว่าช่วงนี้ฝนตกหรือเปล่าบางพื้นที่ ต้องรอบคอบโดยเฉพาะคนที่ทำงานหรือการค้าในกลางแจ้ง พ่อค้า แม่ค้า จะทำอะไรในช่วงหน้าฝนก็ต้องหูตาไวมีโอกาสต้องใช้ความมีสติทำการค้าขาย รวมไปตลอดจนผู้ใช้ถนนหนทาง 
สีมงคล สีน้ำเงิน สีฟ้า สีขาว
เลขมงคล 0 2 1

วันอาทิตย์
มองและทบทวนเรื่องราวในชีวิตตลอด ให้ความสำคัญกับทุกๆคนที่เข้ามาในชีวิต จะทำอะไร จะดำเนินอะไรก็ต้องมีทุกๆคน ช่วงนี้ใจบุญใจกุศล คิดว่าวันหยุดนี้อยากไปวัด อยากทำบุญ หรือมุมมีความสุขกับครอบครัว อาหารขนม นมเนย ช่วงนี้อุดมสมบูรณ์ การเงิน ใช้จับจ่ายให้กับคนในครอบครัว ใจดี ใช้เงินเก่งแต่ก็คิดโดยรอบคอบแต่เลือกความสุขมาก่อน ความรัก มีความสุขมากในตอนนี้ เอาใจคนรักมากขึ้นรวมถึงคนรักเอาใจใส่เราด้วย คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่
สุขภาพ ปวดเมื่อยตามร่างกาย หรือมีโอกาสเป็นไข้ไม่สบาย

วันจันทร์
ไปไหนเป็นกลุ่มเป็นทีมตลอด การติดต่อเจอเพื่อนใหม่เพื่อนเก่า ถือว่าเป็นช่วงเปิดรับมิตรภาพให้กับผู้คน จะทำการค้าขายได้กำไร ต้องใช้คำพูดในช่วงนี้เยอะ ก็ต้องใช้สติมากๆในการเรียบเรียงแล้วจะได้ดีเพราะปาก การเงิน มีโอกาสรับทรัพย์ก้อนใหญ่จากการเมตตาจากผู้ใหญ่ รวมถึงร่วมหุ้นกับใคร ความรัก คนโสดจะมีเสน่ห์มากในช่วงนี้มีคนเข้ามารักมาชอบ คนมีครอบครัวแล้วจะได้โชคจากคนรักเป็นพิเศษ
สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียว ลื่นล้ม อุบัติเหตุ

วันอังคาร
ใช้เงินเยอะตลอดในตอนนี้ ทั้งๆที่รายได้ก็ยังไม่ได้เข้ามาแต่บางครั้งบอกตรงๆว่าเบื่อในการทำอะไรแล้วไม่ได้ดังใจ ก็ต้องซื้อความสุขให้กับตนเองนี่แหละดีที่สุด ช็อปปิ้งกระจายหาความสุขก่อน เรื่องงานและเงินค่อยว่ากันที่หลัง หรือก็ย้ายงานเปลี่ยนแปลงไปเลย แยากมีการแข่งขันกันสูงดีนัก ช่วงนี้เลยต้องกล้าและบ้าบิ่น หรือไม่ก็ต้องหาโปรเจ็คแปลกๆกว่าชาวบ้านถึงจะแจ้งเกิดในวงการ การเงิน จับจ่ายใช้เยอะ มีโชคดีจากการเสี่ยงโชค ความรัก ช่วงนี้กินเด็กหรือมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าตนเองเข้ามาสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วก็ยังรู้สึกเบื่อคนรักเลยขี้บ่น ขี้หึงไม่ค่อยจะเป็นเรื่องเป็นราวอะไรวันๆหาแต่เรื่อง
สุขภาพ ระวังท้องเสีย ท้องผูก อาหารเป็นพิษ

วันพุธกลางวัน
ช่วงนี้แข่งกับเวลาตลอดจะทำอะไรก็ต้องเร่งรีบ รวมถึงคนที่ว่างๆอยู่ดีๆก็มีงานเข้ามีกระทันหัน ต้องเดินทางขึ้นเหนือ ลงใต้ ชีพจรลงเท้าซะงั้น แต่ไปไหนมาไหนจะโชคดีตลอดได้โชคได้ลาภขณะเดินทาง บางคนได้ไปต่างประเทศ ทำวีซ่าก็ผ่านหรือใครรอโอกาสจะเป็นพลเมืองประเทศไหนๆขอให้ใช้ความสามารถและความอดทนจะสมหวัง การเงิน มีโชคลาภจากการติดต่อ หรือโทรศัพท์มือถือให้คุณ ความรัก คนโสดจะพบรักแบบกระทันหัน โดยเฉพาะใครที่ชอบชาวต่างชาติ คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไกลร่วมกัน รวมถึงใครที่อยากมีลูกจะสมหวัง
สุขภาพ ระวังขาพลิกขาแพลง

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มีแต่ความอยาก มีกิเลสที่สูงมาก อยากรวย อยากกิน อยากเที่ยว อยากมีใครเข้ามาหลายๆคน เจ้าชู้เป็นที่ตั้งเลย มีโอกาสปล่อยเนื้อปล่อยตัวเพื่อความสุขเป็นที่ตั้ง ไม่แคร์สื่อถือว่าเป็นตัวเราเอง อยากจะทำอะไรก็ทำ. การเงิน ใช้แหลกซื้อความสุขทั้งหมด แต่ก็หาเก่งด้วยนะไม่ใช่จะใช้อย่างเดียว มีโชคมีลาภจากผู้หญิงผิวขาว ความรัก อยากบอกว่าเจ้าชู้มาก มีคนเข้ามาตลอด รวมถึงไปรักเขาหมดไม่สนใจของใคร เอาความสุขของตนเองมาก่อน ระวังมือที่สามสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว ต้องใช้ธรรมมะมาดับกิเลสเข้าวัดเข้าวา สวดมนต์เป็นที่ตั้งเลย
สุขภาพ มีดวงศัลยกรรมเจ็บตัวเพราะความสวยงาม อยากทำโน่นทำนี่กับความงาม

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มีแต่การทำงานหาเงิน แข่งกับเวลาแต่ก็มักจะดึกตลอด รวมถึงหอบงานกลับมาทำที่บ้าน เพื่อเงินอะไรก็ต้องทำ รวมถึงใครบางคนถูกบีบจากการงานให้ออก หรือโยกย้ายแบบกระทันหัน ใครทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ในช่วงที่ต้องอดทนห้ามคิดมาก พาตัวเองไปเที่ยวบ้างอย่าวิตกจนเกินไป มัวแต่เสียเวลาไปกับการคิดมาก ปล่อยวางบ้างหาอะไรใหม่ๆทำ การเงิน หามากก็จ่ายมากมีเหตุให้ต้องไปชดใช้หรือแบกภาระแทนใคร รวมถึงไปประกันตัวใครด้วย ความรัก คิดมากน้อยใจคนรักตลอดรวมถึงการเรียกร้องความสนใจ ช่วงนี้ต้องเปลี่ยนแปลงตนเองบ้างแล้วอย่ามัวแต่คิดเล็กคิดน้อย คนโสดจะมีพ่อหม้าย แม่หม้ายเข้ามา
สุขภาพ ความดันขึ้น พักผ่อนน้อย ปวดหัวเป็นไมเกรน

วันศุกร์
สงสัยมีดวงจะต้องได้โทรศัพท์เครื่องใหม่ รู้สึกเสียตลอด ซ่อมตลอดอยู่ดีก็ตกกระจกแตก หน้าจอหาย หรือไม่ต้องมีเหตุให้ลืมเอาใว้ที่ไหน ช่วงนี้ปัญหามาจากโทรศัพท์ตลอด รวมถึงเวลานัดกับใครด้วยไม่มาบ้างมาสายบ้าง แม้กระทั่งเราด้วยต้องเผื่อเวลาเดินทางเอาให้
ดี การเงิน มีเหตุให้ต้องควักเงิน หมุนเงิน เปียแชร์สู้แบบหยิบตา แต่ก็ยังไม่ได้ดังใจ ความรัก ช่วงนี้เรียกว่าช่วงทนเพราะรัก เสียสละให้ทุกๆอย่างเพื่อคนที่เรารัก คนโสดมีคนเข้ามา
สุขภาพ ห้ามเจ็บ ห้ามป่วย สู้อึดอดทน

วันเสาร์
ช่วงนี้เป็นช่วงดูแลตนเองทุกเรื่องทำทุกๆอย่างเพื่อความมั่นคงในวันข้างหน้า ไม่ประมาทเลย ทุกอย่างก้าวจะต้องได้ดี ทะนุถนอมการงานดังดวงใจ รวมถึงการซ่อมแซมทุกอย่างให้ได้ดี เอาใจคนทุกคนที่เข้ามามาก แต่ก็โชคดีกับเรื่องการงาน มีชื่อเสียงโดดเด่นกับสิ่งที่ทำ การเงิน รอบคอบละเอียดประหยัดมัธยัสถ์ทุกๆเรื่อง แต่ก็ซื้อความสุขเหมือนกัน ความรัก จะได้ดีกับเรื่องความรักคนรักทำให้ทุกๆอย่าง รวมถึงตัวเองก็ทำดีให้กันและกัน คนงอนกันอยู่ก็จะคืนดีได้ไปเที่ยวไหนด้วยกัน
สุขภาพ ปวดเมื่อยตามร่างกาย แขน ขา ก้น เอว ช่วงนี้กล้ามเนื้อมักมีปัญหา

บริการ *8813 มี 2 บริการ:
*8813 กด 1 นาทีละ 5 บาท ดูดวงไพ่ยิปซีสุดแม่น หรือ
*8813 กด 54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
อย่าลืมกดเข้ามาฟังกันนะครับ คำทำนายที่แม่น การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ และคำอธิษฐาน จะเป็นจริงหรือไม่
*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน โดย อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี 087-108-4664