ดวงประจำวันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 10:09-16:09 น. 
ช่วงนี้เหมาะกับการใช้จ่ายการเงินการทองกับการซื้อข้าวของเก็งกำไรกับของมือสอง บ้าน รถ สิ่งต่างๆที่นำมาซ่อมแล้วขายต่อหรือทำรายได้ รวมถึงใครที่อยากจะซ่อมแซมสิ่งของในบ้านที่พัง หรือนำมาขายเป็นของเก่า ทำความสะอาดที่อยู่อาศัย อะไรที่รกก็จัดให้สวยงาม
สีมงคล สีแดง สีขาว สีเขียว
เลขมงคล 0 3 8

วันอาทิตย์
ช่วงนี้มีโชคลาภจากการพูดจา ติดต่ออะไรกับใครขอให้ชมคนให้เก่ง การค้าขายมีโอกาสได้เป้ายอดรายได้สูงขึ้นมากกว่าเก่า รวมถึงลูกค้าเก่าๆจะกลับ ใครที่ทำเกี่ยวกับความสวยความงาม เสื้อผ้า หน้าผม ครีมความสวยงามจะดีเป็นพิเศษ ความรัก ช่วงนี้มีคนเข้ามาชอบมารักมาทอดสะพานให้ตลอดสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วให้ชมคู่จะมีโชคดีจากคนรัก 
สุขภาพ แข็งแรง

วันจันทร์
ช่วงนี้นั่งๆนอนๆก็คิด ก็คำนวณการเงิน บัญชี ตลอดคิดกลับไปกลับมา รายจ่าย รายได้ที่จำเป็นต้องได้ ต้องใช้ช่วงนี้พยายามไม่ให้ตกหล่นเลย ผู้ใหญ่จะเดินทางมาหาในช่วงนี้นำการงานมาให้หรือนำสิ่งดีดีมาบอก ความรัก มีโอกาสมีปากเสียงจากเรื่องเล็กๆแต่จุกจิกใส่กันตลอด ต้องสงบสักคนจะดีขึ้นเองตามกาลเวลา 
สุขภาพ ระวังปวดหลัง ปวดเมื่อยหัวเข่า รวมถึงสะโพกต้องระวัง

วันอังคาร
ช่วงนี้โลกทั้งใบเป็นของเรามีแต่สิ่งดีๆเข้ามาหาความสุขเข้ามาหยิบยื่น มีคนพาไปกินไปทานอาหารมารับ-มาส่งตลอดเช้าถึงเย็นถึง จะเรียกว่ามีความรักความหวังกีอให้เกิดอะไรใหม่ๆ การเงินการทองในช่วงนี้ก็ลงตัวตลอด อยากได้อะไรก็มีคนหาให้ เป็นหนี้ก็มีคนมาใช้ให้ ใครเป็นหนี้เราเขาก็เอามาคืน ความรัก อยู่ในช่วงมีความสุข 
สุขภาพ คงจะเจ้าเนื้อมีแต่กินแต่ทาน ได้เวลาต้องออกกำลังกายบ้างแล้วนะ มิฉะนั้นโรคไขข้อจะถามหา

วันพุธกลางวัน
มีแต่คนอยากไปโน่นไปนี่อยากให้พาไปเที่ยวตลอดเลย คนโน้น คนนี้ คนในครอบครัวนะแหละ มีหวังต้องใช้เงินอีกแล้ว คนควักก็มีแต่เราอีกนะแหละ การเงิน หมุนแหลกเลยในช่วงนี้ กดบัตรเครดิต มีโอกาสเดินเรื่องการเงินการทองกับธนาคารเร็วๆนี้แน่ ความรัก ช่วงนี้มีโอกาสพบรักใหม่ๆสำหรับคนที่ร้างลามานาน 
สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวในช่วงนี้

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องรถเรื่องยานพาหนะเอาใว้บ้างขับขี่มองซ้ายมองขวารอบคอบอยู่เสมออย่าใว้ใจคนประมาทเลินเล่อเป็นเด็ดขาด มิฉะนั้นมีโอกาสเจ็บตัว หรือเจ็บสาหัสได้ แต่ถ้ารอบคอบจะไม่เกิดขึ้นเลย ความรัก คนโสดมีโอกาสได้พบพ่อหม้าย แม่หม้าย คนมีครอบครัวแล้วต้องเอาใจใส่เรื่องรักซ้อนเอาใว้ต้องตัวติดกันจะป้องกันได้ อย่าได้ไกลกันเป็นเด็ดขาด 
สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียว

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ต้องทำหน้าที่ความรับผิดชอบหลายหน้าที่ ทำอย่างเดียวคงไม่พอแน่ ช่วงนี้จึงต้องอดทนสุดๆทุกๆเรื่อง การเงิน รายจ่ายเยอะก็เลยต้องหาให้ได้เยอะ หามาจ่ายไปแต่ก็มีให้จ่าย ความรัก มีดวงต้องพลัดพรากจากช่วงนี้สักนิดด้วยความจำเป็น หรือมีเหตุต้องไปเยี่ยมใครไปนอนค้างคืนที่ใดที่หนึ่งไม่เราก็คนรัก 
สุขภาพ นอนไม่ค่อยหลับ พักผ่อนน้อย

วันศุกร์
ช่วงนี้รับทรัพย์ตลอด ทำอะไรก็ได้เงิน การค้าขายจะได้กำไรจากคนต่างถิ่นมาเหมามาซื้อ การเงินดีที่สุดในรอบสัปดาห์เลย จะเดินทางไกลอันใกล้นี้ไกลถึงต่างจังหวัดหรือต่างประเทศแต่ได้ดีแน่นอน ความรัก มีคนเข้ามาเป็นคนเคยมีครอบครัวแล้วจะเกิดความรักชอบกันแบบไม่ได้ตั้งใจ ระวังหน่อยนะใครที่มีครอบครัวแล้วหัวใจจะว้าวุ่นก็คราวนี้แหละ 
สุขภาพ แข็งแรงอุดมสมบูรณ์

วันเสาร์
ช่วงนี้จะได้รับทรัพย์ การเงิน การทอง มีคนโอนเงินให้ตลอด ใครที่ทำการค้าหรือติดต่อการค้าแบบเร่งด่วนน้ำขึ้นต้องรีบตัก ช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงที่ดี มีเงินจับจ่ายซื้อความสุขใจใหญ่ใจกว้างกับคนรัก กับลูก กับหลาน รวมถึงผู้ที่พบเห็นใจดีสุดๆได้มาใช้คล่อง ความรัก เสน่ห์แรกสุดกับเพศตรงข้ามรวมถึงใครบางคนมีเพศเดียวกันมาจีบมารักด้วยนะ 
สุขภาพ ช่วงนี้ใครดื่มเก่งต้องงดสักนิดนะเข้าพรรษา

บริการ *8813 มี 2 บริการ:
*8813 กด 1 นาทีละ 5 บาท ดูดวงไพ่ยิปซีสุดแม่น หรือ
*8813 กด 54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
อย่าลืมกดเข้ามาฟังกันนะครับ คำทำนายที่แม่น การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ และคำอธิษฐาน จะเป็นจริงหรือไม่
*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดย อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664