ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน 2561

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 09:09- 16:09 น. 
วันนี้อะไรก็ปล่อยวางทั้งหมดในช่วงเช้าร่างกายอยากได้การพักผ่อนอย่างเดียว สายๆบ่ายๆแล้วค่อยว่ากัน ปรับปรุงอะไรก็แล้วแต่หลังบ่ายค่อยทำ เช้านี้นอนอย่างเดียว สำหรับใครหลายๆคนทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด มีโอกาสที่ฝนจะตกได้ เช้าๆนี้ท้องฟ้ายังดูมัวๆ อากาศร้อนๆ 
สีมงคล สีแดง สีขาว สีเขียว
เลขมงคล 6 2 4

วันอาทิตย์
ช่วงนี้ต้องอดทนหลายๆเรื่องของคนอื่นทั้งนั้นที่ต้องเข้าไปรับรู้หรือไม่ก็ต้องเป็นสิรานีให้กับใครๆตลอด รวมถึงใครมีอะไรก็ชอบมาเล่าให้เราฟัง มีเกณฑ์ได้รับข่าวหรือไปงานศพได้ในช่วงนี้ ค่ำๆจะมีคนโอนเงินมาให้ ความรัก คนโสดจะมีคนอายุมากมีฐานะเข้ามารักมาชอบรวมถึงซื้อของให้ คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ต้องเงียบตลอดอย่าได้พูดอะไรเลย พูดไปก็โดนจับผิดตลอด 
สุขภาพ ปวดหัวไมเกรนขึ้น เครียดจากการคิดมาก ต้องปล่อยวางแล้วไปทำบุญทำทานบ้าง

วันจันทร์
ช่วงนี้ขยันมากไม่หยุดนิ่งหาอะไรใหม่ๆทำอยู่ตลอด โปรเจ็คเต็มหัวแล้วก็ต้องทำให้ได้ ทำตลอดไม่ทิ้งให้เวลาเสียเปล่า ไม่ว่าจะทำอะไรก็ต้องแปลกแหวกแนวคนอื่น ได้เงินได้ทองในช่วงนี้ ความรัก คนโสดจะมีคนอายุน้อยห่างกันเยอะเข้ามาทำให้หลงรัก คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยวไปเติมความหวานให้กับชีวิตคู่
สุขภาพ ต้องระวังอาหารเป็นพิษ ท้องผูกท้องเสีย โรคเกี่ยวกับกระเพาะ

วันอังคาร
ช่วงนี้หาเงินหาทองตลอดไม่หยุดนิ่งจะได้ทำอะไรใหม่ๆตลอด รวมถึงการเปลี่ยนแปลงการงานแบบกระทันหัน มีงานใหม่เข้ามาและท้าทายอยากจะทำต้องใจกล้าที่จะตัดสินใจ จะได้เงินทองมากขึ้น มีเกณฑ์ซื้อหรือขายทรัพย์สินใหญ่ได้เงินแน่นอน ความรัก ไม่มีเวลาให้กันเลยแต่ก็รักกันมากกำลังจะหาเวลาไปเที่ยวกัน คนโสดจะพบรักที่ทำงาน
สุขภาพ ระวังหัวปูดหัวโนอะไรตกใส่หรือชนโน่นชนนี่ได้

วันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ขยันมากๆทำอะไรมีเป้าหมายและต้องได้ดีด้วยเพียงแต่ต้องใจเย็นและรู้จักรออะไรให้ได้ทุกๆอย่างจะสำเร็จและได้ดีด้วยกาลเวลา ไม่ควรใจร้อนหรือจุกจิกกับใครๆเลย แค่มีจุดยืนเป็นของตนเองก็ได้เงินได้ทองร่ำรวยแน่ในอนาคต ความรัก คนโสดให้ไปในสถานที่ใกล้น้ำติดน้ำติดทะเลเนื้อคู่อยู่ทางนั้น คนมีครอบครัวแล้ววันนี้มีโอกาสพากันไปทานอาหารซีฟู้ด
สุขภาพ ระวังภูมิแพ้หรือผื่นคัน ต้องหายาทานหรือยาทาจึงจะหาย

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้จะมีความสุขมาก ทุกๆอย่างจะลงตัวทำอะไรก็ต้องอาศัยมีทีมที่ดี จะติดต่อกับใครโชคมักเป็นของเราการงานอะไรผู้ใหญ่ก็ช่วยเหลือ ทุกๆอย่างจะดี คนที่เคยรุนแรงก็จะลดฐิติต่อกัน หรือกลับมาเป็นมิตร ใครที่เป็นหนี้เราก็จะนำเงินมาคืนให้ ความรัก มีความผาสุกลงตัวรวมถึงได้แต่งงาน หรือไปงานมงคลสมรสใคร
สุขภาพ ช่วงนี้ทานเก่งเหลือเกิน ระวังน้ำหนักขึ้น

วันพฤหัสบดี
จะทำอะไรก็ต้องสู้ ต้องอดทน ใช้คำพูดการเจรจาต่อรองทุกๆอย่างจะได้ดี เดินทางไปไหนมีอาหารติดไม้ติดมือนำไปให้คนที่เราติดต่อจะได้ดีเป็นมิตรกันมากขึ้น ความอยากได้ช่วงนี้เต็มไปหมดแล้วก็ต้องทำให้ได้เสียด้วย ช่วงนี้นัดพบใครก็มีความสนิทสนมแบบชู้สาวได้ เราไปหลงรักเขาหรือเขามาหลงรักเรา ความรัก กิเลสสูงมีความรักรุนแรง ชู้สาว มีกิ๊กได้ การนอกใจคนรักโดยสมัครใจจากเราเอง คนมีครอบครัวแล้วต้องบังคับตนเองมากๆ
สุขภาพ ระวังเรื่องโรคทางเพศสัมพันธ์ ไปตรวจมดลูก ไปตรวจมะเร็ง

วันศุกร์
จะมีอะไรใหม่ๆเข้ามาให้ต้องตัดสินใจ โดยเฉพาะเรื่องของการงานจะมีมาให้เลือก ถ้าตัดสินใจเด็ดเดี่ยวเลือกที่จะทำอะไรใหม่ๆหรือทำควบคู่กับสิ่งที่เราถนัดก็ได้ดี การเงินหาได้มากจะมีโชคกับคนอายุน้อยกว่านำมาให้ ความรัก จะมีคนอายุน้อยกว่ามารักมาชอบ คนที่มีครอบครัวจะมีดวงเดินทางไกลแบบกระทันหันเข้ามา 
สุขภาพ วิงเวียนศรีษะ มีดวงต้องไปหาหมอรวมถึงไปงานศพ

วันเสาร์
ช่วงนี้หมุนเงิน รอเงิน การโอนเงินทั้งวันต้องไปธนาคารในห้างแบบกระทันหันหรือโอนผ่านมือถือ จะต้องพึ่งโลกโซเชี่ยลตลอดไม่ว่าจะทำอะไรต้องทันสมัย การเดินทางแบบกระทันหันตลอดช่วงนี้ แต่ได้เงินแน่นอนทั้งวัน ความรัก ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเลยอยู่กันคนละที่ คนโสดจะพบรักทางเฟสบุ๊คหรือมีพ่อสื่อแม่สื่อชักนำให้ได้รู้จักกัน
สุขภาพ ปวดขา ปวดหัวเข่า รวมถึงต้องระวังลื่นล้มได้

บริการ *8813 มี 2 บริการ:
*8813 กด 1 นาทีละ 5 บาท ดูดวงไพ่ยิปซีสุดแม่น หรือ
*8813 กด 54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
อย่าลืมกดเข้ามาฟังกันนะครับ คำทำนายที่แม่น การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ และคำอธิษฐาน จะเป็นจริงหรือไม่
*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
ฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้างขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดย อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664