ดวงประจำวันจันทร์ที่ 24 กันยายน 2561

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ 10:09-13:09 น.
วันนี้คงยังต้องมีการแข่งขันที่สูง เมื่อคืนฝนตกหนักมีบางที่มีน้ำขังและรถติดมากๆโดยเฉพาะสถานที่ซ่อมแซมทำถนนในกรุงเทพฯ รถยังคงติดมากมีผลทำให้ผู้คนยังคงต้องผจญภัยในกรุงเทพมีผลเช้านี้อีกใครตื่นสายก็ต้องระวังเวลาไปทำงาน วันนี้รถติดมากๆอีกวันที่ทุกๆคนต้องเผื่อเวลากันเอาใว้นะ คนต่างจังหวัดก็ไม่เป็นไร แต่คนในกรุงเทพฯ ต้องผจญภัยกับการสร้างรถไฟฟ้ารอบทิศทาง ขอเอาใจช่วยนะครับ มาลุ้นกันต่อว่าฝนจะตกไหมในช่วงตอนเย็นๆ
สีมงคล สีเหลือง สีครีม สีขาว
เลขมงคล 0 4 2

วันอาทิตย์
ช่วงนี้มีความรู้สึกสับสนหลายๆเรื่องเกี่ยวข้องกับชีวิต ตนเอง ครอบครัว คนที่ตนเองรัก มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บป่วยของใครแล้วรู้สึกว่าจะต้องดูแลตนเองและคนในครอบครัวให้มากขึ้น การใช้จ่ายในช่วงนี้ค่อนข้างหมุนเงินมาก ใช้จ่ายรวมถึงกดบัตรเครดิต หรือบางคนมีเดินเรื่องธนาคารให้กับใคร มีคนในครอบครัวมาหยิบยืม ความรัก ห่วงใยและรักดูแลกันมากขึ้น คนโสดจะมีคนเจ้าเนื้อผิวขาวมารักมาชอบ
สุขภาพ ระวังปวดเมื่อย ตามกล้ามเนื้อ แขน ขา และหลัง

วันจันทร์
ชีพจรลงเท้าในช่วงนี้มีการเดินทางแบบกระทันหัน เพื่อการงานและการเงินที่ดีก็ต้องไป จะมีสิ่งที่ดีเข้ามาเดินทางปลอดภัย มีการคุยเจรจาธุรกิจการค้ากัน จะได้เงินในช่วงนี้ใครทำนายหน้า ค้าประกันจะได้ดี มีลูกค้า มีความสำเร็จ การเงิน ดีมาก ความรัก คนโสดจะพบรักในที่ทำงาน คนมีครอบครัวและจะมีโอกาสลงทุนร่วมกัน
สุขภาพ แข็งแรง

วันอังคาร
ช่วงนี้หลายๆอย่างคงต้องเผื่อใจเอาใว้บ้าง ใช้เวลาแล้วจะได้ดี อย่าบังคับให้ต้องได้ดังใจตนเอง อย่ารีบร้อนเกินแล้วจะได้ดีทุกๆอย่าง อาหารการกินช่วงนี้อุดมสมบูรณ์จนบางคนร้องว่าอ้วน ตัวจะแตกแล้วเพราะมีแต่กินกับกินทุกๆอย่างที่ขวางหน้า มีแต่คนชวนไปกินไปทาน การเงิน มักจะต้องถูกหารถูกแบ่งตลอด ทำอะไรได้มามีคนจ้องจะกินหัวคิวโดยที่เราก็ต้องยอม ความรัก ช่วงนี้เนื้อหอมนะมีคนเข้ามาตลอดทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวต้องชนะใจตนเองหน่อยนะไม่งั้นชู้สาวถามหาแน่นอน
สุขภาพ เจ้าเนื้ออ้วน อยากลดหุ่น ท้องผูก ท้องเสีย

วันพุธกลางวัน
มีความสุขในช่วงนี้นอนหลับฝันดีตลอด ในความฝันมีความรักได้ไปเที่ยวไปกราบไหว้พระ มีแต่คนมีความสุขร้องรำทำเพลง มีใบหน้ายิ้มแย้มและชวนเราเต้นรำ ฝันดีมีความสุข ในชีวิตจริงแปลว่าเราจะหมดทุกข์หมดโศกปัญหาอะไรก็จะแก้ไขได้ ให้ไปแก้ความฝันกับวัด กับเทพที่เป็นผู้หญิงจะดีมากๆ จะได้เดินทางไปดูหนัง ดูคอนเสิร์ต หรือมโหรสพในช่วงนี้และคนชวนเป็นคนรักคู่รักหรือเพื่อนที่สนิท การเงิน มีดวงดีมีคนให้หรือผู้ใหญ่ใจดีพาไปกินไปทาน ความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาโดยการได้รับการแนะนำจากใคร พ่อสื่อแม่ชัก คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปกินไปทานในสถาานที่สวยงาม
สุขภาพ เกี่ยวข้องกับความสวยความงามการดูแลตนเองมากๆ รวมถึงการทำศัลยกรรม

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้รอบคอบทุกอย่างเลย การเงิน การทอง หรือการจะทำอะไร ต้องชัวร์ต้องได้ถึงจะทำ ไม่งั้นไม่ยอมเสี่ยงเป็นอันขาดจะติดต่ออะไรกับใครเขาเช็คแล้วเช็คอีก มีดวงเดินทางต่างประเทศสำหรับใครบางคน ไปทำงาน หรือไปหาคนรัก การเงิน รอบคอบมากๆจะได้เงินเพิ่ม. ความรัก จะมีโอกาสพบรักทางโลกออนไลน์สำหรับคนโสด รวมถึงคนมีครอบครัวแล้วจะต้องพลัดพรากกันในช่วงนี้ต้องอาศัยโทรศัพท์ การสื่อสารทุกชนิดติดต่อกันหรือตามเช็คกันตลอด บางคนโดนจีพีเอสติดตามตัวกันเลย
สุขภาพ ระวังเป็นไข้ไม่สบาย ใครไปเยี่ยมคนป่วยระวังตนเองมากๆอาจเกิดการติดต่อโรคภัยได้

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มีแต่คนมาขอความช่วยเหลือตลอดเลย และเราเองก็มักจะเป็นห่วงเป็นใยเขาตลอด คนใกล้ตัวมาขอหยิบยืมเงิน ไม่ก็ให้ช่วยหางานให้ รวมถึงใครที่เปิดบริษัทอยู่ก็ต้องรับคนเข้าทำงาน จากคนที่รู้จักกันนำมาฝากก็ต้องช่วยเหลือกันไป การเงิน หาได้ตลอดมีโอกาสขยับขยายบ้านหรือธุรกิจของตนเองช่วงนี้จะมีงานใหญ่เข้ามา เงินดีมาก เล่นหุ้นได้ บิวตี้กับ ป.ต.ท. ตัวทำเงิน ความรัก ช่วงนี้คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่องเหมือนเอาแต่ใจตนเอง คนโสดยังช่างเลือกถูกใจใครยาก
สุขภาพ เบื่อความอ้วนอยากสวย อยากหล่อ แต่ก็กินเก่ง ทานเสร็จแล้วก็บ่นต่อ

วันศุกร์
ช่วงนี้ต้องระวังถูกหักหลัง ถูกใส่ความ รวมถึงการถูกติฉินนินทาจากคนไม่ประสงค์ดี นำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ติดต่ออะไรกับใครอย่าหลงเชื่อใครง่ายๆช่วงนี้เสี่ยงต่อการถูกหลอกได้ง่ายๆ การเงิน จะมีเหตุให้ต้องเสียเงินเสียทอง จากคนใกล้ชิดหรือมีเหตุต้องไปประกันตัวใคร รวมถึงช่วงเหลือคดีอะไรจากคนที่เรารักเป็นห่วง ความรัก จับได้ว่านอกใจหรือไม่ซื่อสัตย์กับเรา แต่ก็ยังให้โอกาสหรือให้อภัยเพราะความรัก คนโสดระวังไปหลงรักคนมีครอบครัวแล้ว
สุขภาพ ปวดขา หรือระวังมีคนประสงค์ร้ายทำร้ายหรือมีเรื่องได้

วันเสาร์
ช่วงนี้มีแต่ความนักสู้ และอดทนทุกๆเรื่อง ไม่ว่าจะทำการงานอะไรกันอยู่ก็ขยัน และมีความมุ่งมั่นอุตส่าห์จะได้ดีด้วยน้ำพักน้ำแรงของตนเองตลอด มีความขยันๆมาก จะทำอะไรก็ไม่หวาดหวั่น และก็สำเร็จทุกๆเรื่องไป ต่อให้มีอุปสรรคขวางกั้นก็ไม่กลัว เผชิญทุกๆอย่างผ่านไปได้สบาย การเงิน จะได้เงินตลอด ก้อนใหญ่บางคนอยากได้ที่ดิน หรือบ้านก็จะสมหวัง ใครเป็นนายหน้าจะได้รับทรัพย์ตลอด ความรัก ช่วยเหลือกันตลอดดูแลกันและกันเป็นห่วงเป็นใยกันมาก คนโสดจะมีคนต่างชาติหรือคนแดนไกลเข้ามา
สุขภาพ การเจ็บป่วยที่รอเวลาหาย ความอดทน มีความทรมานจากสิ่งที่ป่วยแต่จะดีวันดีคืน ริดสีดวงทวาร

บริการ *8813 มี 2 บริการ:
*8813 กด 1 นาทีละ 5 บาท ดูดวงไพ่ยิปซีสุดแม่น หรือ
*8813 กด 54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
อย่าลืมกดเข้ามาฟังกันนะครับ คำทำนายที่แม่น การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ และคำอธิษฐาน จะเป็นจริงหรือไม่
*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดย อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664