ดวงประจำวันพุธที่ 26 กันยายน 2561

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 10:09 - 19:09 น. 
วันนี้มีความสำเร็จกับคำพูดคำเจรจาการต่อรองต่างๆ มีเสน่ห์กับคนรอบข้าง เดินทางติดต่อธุรกิจการค้ามักจะมีกัลยาณมิตรช่วยเหลิออุปถัมภ์ค้ำชู วันนี้ควรระวังในเรื่องความรักสำหรับคนมีคู่ครองมักจะอ่อนไหวได้ง่ายกับคนรอบข้าง คนโสดอาจพบรักแบบกระทันหันได้
สีมงคล สีขาว สีเขียว สีน้ำเงิน
เลขมงคล 2 5 2

วันอาทิตย์
วันนี้มีความรับผิดชอบสูง กล้าคิดกล้าตัดสินใจ อุปสรรคต่างๆสามารถแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้ การงาน มีความขยัน ช่วงนี้อาจจะต้องเหน็ดเหนื่อยมากขึ้นกว่าเดิม มีโอกาสเติบโตในหน้าที่การงาน การเงิน ยังคงราบเรียบเข้าซ้ายออกขวา ช่วงนี้ต้องใช้จ่ายอย่างประหยัดมากขึ้น ความรัก ช่วงนี้ต่างคนต่างมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบ เวลาอาจจะสวนทางกับคนรักกันบ้าง ต้องเอาใจใส่และเข้าใจกันให้มากขึ้น
สุขภาพ แข็งแรง

วันจันทร์
วันนี้ปัญหาเก่าๆ ต้องรีบหาวิธีแก้ไขโดยเฉพาะหนี้สินควรระวังจะเป็นคดีความได้ การงาน ยังคงต้องแบการะความรับผิดชอบ มีความซื่อสัตย์ และยุติธรรมในหน้าที่และองค์กร อาชีพที่โดดเด่นมีความก้าวหน้าเช่นอาชีพเร่งรัดหนี้สินสามารถปิดจ๊อบได้ง่าย การเงิน ยังคงติดขัด มีโอกาสต้องกดบัตรกู้ยืมเงินล่วงหน้ามาหมุนได้ รวมถึงการจำนองหรือขายทรัพย์สินต่างๆ เพื่อให้มีสภาพคล่องทางการเงินมากขึ้น ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักแบบกระทันหันได้ 
สุขภาพ แข็งแรง

วันอังคาร
วันนี้มักจะทำอะไรตามอารมณ์ตัวเองเป็นหลัก อาชีพศิลปิน นักร้อง การแสดง พิธีกร พริตตี้โดดเด่นมากๆ การงาน ต้องขยันกอบโกย มีโอกาสได้งานใหม่ๆติดต่อเข้ามามากขึ้น มีชื่อเสียงจากปากต่อปาก การเงิน เรียกว่ายิ่งขยันยิ่งได้เงินมาก แต่งตัวให้สวยหล่อจะยิ่งรับทรัพย์มากขึ้น ความรัก มีเสน่ห์มากโดยเฉพาะคนที่มีรักซ้อนอยู่ สำหรับคนมีครอบครัวหรือมีคนรักอยู่ช่วงนี้ให้แต่งตัวสวยหล่อให้คนรักดูจะทำให้คนรัก รักเราหวงเรามากขึ้น 
สุขภาพ ควรระวังโรคประจำตัวกำเริบได้

วันพุธกลางวัน
จะทำอะไรก็ตามช่วงนี้ต้องใช้ธรรมะหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์เข้ามาเสริมเปิดทางให้รับทรัพย์ การงาน ผู้ใหญ่ให้ความเมตตา อุปสรรคปัญหาต่างๆช่วงนี้ถ้ามีควรปรึกษาผู้ที่มีประสบการณ์ ลูกค้าเก่าๆ จะกลับมาอุดหนุนเกื้อกูล การเงิน การเงินการทองดี มีโชคทางการเงินกับคนสูงอายุ ความรัก ช่วงนี้มีความสุข คิดทบทวนสิ่งต่างๆตลอดเวลาทำอย่างไรให้มีความผาสุขที่สุด
สุขภาพ แข็งแรง

วันพุธกลางคืน
วันนี้ชีพจรลงเท้าไปไหนมาไหน แต่งตัวสวย หล่อ เสื้อผ้าหน้าผมต้องเป๊ะ การงาน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โดดเด่นมาก รวมถึงธุรกิจเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ การเงิน ช่วงนี้เงินทองโดดเด่น พูดคุยเจรจาเรื่องเงินมีความสำเร็จสูง ความรัก วันนี้เหมาะกับการพูดคุยเรื่องเงินๆทองๆ กับคนรักหรือคนในครอบครัว จะโชคดีมีความสมหวังสูง
สุขภาพ แข็งแรง

วันพฤหัสบดี
จะได้รับข่าวดีจากการรอคอย การงาน มีการเริ่มต้นใหม่ๆ การขยับขยายการงานไปในทางที่ดีขึ้น จะได้รับข่าวดีจากคนที่เคยติดต่อมาแล้ว การเงิน ยังคงต้องใจเย็นอดทนรอ การเงินยังคงเข้าซ้ายออกขวา ความรัก มีโอกาสรีเทิร์นกับคนรักได้สำหรับคนโสดหรือคนรักที่ไม่เข้าใจกันรวมถึงมีโอกาสได้รับข่าวจากคนรักที่ห่างหายไปนาน
สุขภาพ แข็งแรง

วันศุกร์
มีเกณฑ์ขยับขยายธุรกิจการค้าและการลงทุนต่างๆ ทำอาชีพเสริมจะได้ดีมีความสำเร็จ วันนี้มีโอกาสเดินทางไกลขึ้นเหนือลงใต้ การงาน ต้องใช้ความมานะอดทน เป็นช่วงที่ต้องเติบโต ทำงานดึกมืดค่ำความขยันจะทำให้ประสบความสำเร็จ การเงิน สามารถเก็บเล็กผสมน้อยได้ เริ่มมีสภาพคล่องทางการเงิน ให้ใครหยิบยืมช่วงนี้มีโอกาสถูกเลื่อนหรือผลัดยังไม่ได้คืน ความรัก มีความห่างเหิน เดินทางไกลต้องใช้ความอดทนเข้มแข็งให้มากขึ้น
สุขภาพ ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ กระดูกแขน ขา และหลัง

วันเสาร์
เป็นช่วงที่เหนื่อยใจหนักใจกับสิ่งรอบตัวอย่างมาก มีโอกาสนัดปาร์ตี้กันกับกลุ่มเพื่อนฝูง การงาน ควรระวังการอิจฉาจากเพื่อนร่วมงาน รวมถึงการถูกเอาเปรียบเรียกได้ว่ากลืนไม่เข้าคายไม่ออกเลยทีเดียว การเงิน มีความสำเร็จโดยเฉพาะต้องเดินทางเก็บเงินตามสถานที่ต่างๆ มีโชคลาภจากการเสี่ยงต่างๆ ความรัก ควรต้องระวังสำหรับใครที่อยู่ในช่วงบอบบาง มีปัญหากับคนรักหรือครอบครัว มีโอกาสผิดพลาดในเรื่องชู้สาวได้
สุขภาพ ควรระวังคลอเรสตอรอลขึ้นสูง

บริการ *8813 มี 2 บริการ:
*8813 กด 1 นาทีละ 5 บาท ดูดวงไพ่ยิปซีสุดแม่น หรือ
*8813 กด 54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
อย่าลืมกดเข้ามาฟังกันนะครับ คำทำนายที่แม่น การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ และคำอธิษฐาน จะเป็นจริงหรือไม่
*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดย อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664