ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน 2561

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา10:09-18:09 น.
เป็นวันพักผ่อนสบายๆกับคนที่ได้หยุดงาน แต่เมื่อคืนที่ผ่านมาฝนช่างตกมากในกรุงเทพและจังหวัดข้างเคียง เช้านี้มายังคงมีไออุ่นหลงเหลือของน้ำ รถ ถนนบางพื้นที่ที่ต่ำน้ำรอระบายก็มีบางพื้นที่ก็ต้องระวังกัน แต่ยังไงคนไทยก็เป็นคนที่เก่งกัน อย่าลืมทำบุญใส่บาตร ไปวัด หรือตามศาสนาของแต่ละคน
สีมงคล สีแดง สีขาว สีส้ม
เลขมงคล 4 1 7

วันอาทิตย์
ทำอะไรใช้ความคิดตลอด โปรเจกต์หลายๆอย่าง การงาน ต้องมีคนคอยช่วยเหลือหรือการทำงานเป็นทีมเวิร์คจะมีความมั่นคง ประสบความสำเร็จ การเงิน ช่วงนี้การเงินการทองดีจะได้รับการติดต้อการงานใหม่ๆเข้ามารวมถึงการเงินที่มากขึ้น ความรัก มีความเข้าอกเข้าใจกันเป็นช่วงที่เรียกว่าไปไหนไปด้วย มีความเป็นห่วงเป็นใยอย่างดี 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันจันทร์
รักสวยรักงาม แต่งหน้าแต่งตัวทำผม มีเวลามักจะไปช็อปปิ้งเกี่ยวกับความสวยความงาม การงาน มีโอกาสต้องเดินทางติดต่อการงานนอกสถานที่ ช่วงนี้เจรจาค่อนข้างยากปิดการขายลำบาก การเงิน ช่วงนี้ติดต่อการเงินการทองกับคนอายุน้อยกว่าจะราบรื่นการค้าการลงทุนต้องกล้าเสี่ยงจะประสบความสำเร็จ ความรัก ยังคงมีปัญหาเดิมๆเรื่องรักๆใคร่ๆ โดยเฉพาะช่วงนี้ต้องระวังความรักแทรกซ้อนมือที่สาม 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันอังคาร
มักจะคิดมากกังวลใจไปล่วงหน้า การค้าการลงทุนช่วงนี้มีความสำเร็จดี การงาน มีการเติบโตช่วงนี้ชีพจรลงเท้าออกติดต่อการงานมีความสำเร็จชัยชนะ ธุรกิจการค้าหรือการเซ็นสัญญาเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์จะดี การเงิน มีความสำเร็จการเงินดีติดต่อค้าขายมีกำไรรวมถึงมีโลคลาภก้อนใหญ่ ความรัก มักจะขี้ระแวงคนรักในเรื่องไม่เป็นเรื่อง เอาแต่ใจตัวเองไม่ฟังเหตุผล เอาแต่ใจตัวเองเป็นที่ตั้ง
สุขภาพ อ่อนเพลียพักผ่อนน้อย

วันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ฟุ้งซ่าน คิดมากมักจะพึ่งพาสิ่งศักสิทธิ์ การงาน มีความเพียรพยายามการติดต่อการงานการค้าต่างๆ โดยเฉพาะธุรกิจเกี่ยวข้องกับสุขภาพความงาม ศัลยกรรม จะโดดเด่น การเงิน มีโชคลาภจากคนรัก ช่วงนี้การค้าการลงทุนคนรักจะส่งดวงให้มีความสำเร็จ ความรัก มีความรักความเข้าใจ คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสตั้งครรภ์ได้ คนโสด มีโอกาสพวคนที่ถูกใจได้
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยต้องพบแพทย์ได้

วันพุธกลางคืน
วันนี้มีการงานเข้ามาแบบกระทันหันตลอด มีโอกาสเดินทางติดต่อธุรกิจการค้าต่างประเทศหรือรวมถึงขึ้นเหนือลงใต้ มีลูกค้าเก่าๆจะกลับมาอุดหนุนช่วยเหลือเกื้อกูลดี การเงิน มีคนคอยช่วยเหลือเกื้อกูลการเงินการทองจะเริ่มดีขึ้น ความรักมีความสุขตลอดไปทานข้าว ดูหนังฟังเพลง รวมถึงคนที่ไกลกันก็ต้องใช้โซเชียลในการติดต่อกันมากขึ้น
สุขภาพ แข็งแรง

วันพฤหัสบดี
ชีวิตช่วงนี่มีความวุ่นวายไม่ว่าจะเป็นการงาน การเงิน ความรัก เรียกว่าทุกข์ใจต้องคิดบวกให้มากๆทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดี การงาน ต้องใช้ความพยายามช่วงนี้อุปสรรคค่อนข้างเยอะคู่แข่งรวมถึงเพื่อนร่วมงาน ยังคงต้องอดทนเข้มแข็งสู้ต่อไป การเงิน ยังคงเข้าซ้ายออกขวาใช้เก่ง มักจะหมดไปกับความอยากได้ต่างๆนานๆซื้อความสุขให้ตัวเอง ความรัก ใครที่กำลังมีปัญหาเรื่องรักๆใคร่ๆมีโอกาสรีเทิร์นให้อภัยซึ่งกันและกัน รวมถึงมีโอกาสพบเจอเพื่อนรักเก่า คนรักเก่าที่ห่างเหินหายไปนาน
สุขภาพ ควรระวังการรับประทานอาหารจำพวกแป้งน้ำตาล โรคเบาหวานได้

วันศุกร์
มีเกณฑ์การเดินทางบ่อยมากขึ้น จะติดต่อการค้าช่วงนี้ต้องอดทน มีโอกาสต้องรอคอยบ้าง การงาน มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปในทางที่ดีขึ้น จะได้รับข่าวดีเรื่องการงาน รวมถึงควาทก้าวหน้าใหม่ๆ การเงิน ยังติดๆขัดๆ มีโอกาสหยิบยืมหรือกดเงินบัตรเครดิตล่วงหน้ามาใช้ ความรัก ช่วงนี้มักจะชวนกันรับประทานอาหารเป็นส่วนใหญ่ไม่ว่ากับคนรัก หรือคนในครอบครัว มีความสุข ความอุดมสมบูรณ์ดี เอาใจซึ่งกันและกัน
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันเสาร์
วันนี้จะทำก็พยายามรอบคอบทุกๆเรื่อง มีคนแวะมาหาตลอด จะติดต่ออะไรกับใคร ก็จะได้ดี ช่วงนี้มีเสน่ห์กับคนหลายๆคน การเงิน ใช้จ่ายค่อนข้างเยอะเก็บเงินไม่อยู่ การเงินเข้าซ้ายออกขวาแต่มีให้ใช้และมีเข้ามาเยอะเช่นกัน ความรัก มีความห่างเหินพลัดพรากชั่วคราวด้วยงาน แต่ยังมีความรัก ความเข้าใจกันเหมือนเดิม
สุขภาพ ควรระวังปวดหัวไมเกรน รักษาตัวหลังจากการผ่าตัด

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดย อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664