ดวงประจำวันอังคารที่ 2 ตุลาคม 2561

ฤกษ์ดีวันอังคาร เวลา 09::09-15:09
การจะทำอะไรมีสติเอาใว้เสมอ ปัจจุบันคนไทยมีความต้องการของแต่ละคน คนละรูปแบบแต่ก็คือความต้องการ บางคนความต้องการให้ได้มาโดยไม่เบียดเบียนใคร แต่บางคนการต้องการที่ได้มาต้องไปแข่งขันไปเบียดเพื่อให้ได้มา โดยจะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม ก็ขอให้ตั้งสติถามตนเองสิ่งใดดีหรือสิ่งใดไม่ดี 
สีมงคล สีชมพู สีส้ม สีขาว
เลขมงคล 2 6 1

วันอาทิตย์
แบกความรับผิดชอบไว้ทุกๆเรื่อง แต่ก็มีความขยันอดทน ถึงแม้จะถูกเอาเปรียบก็ตาม การงาน มีความขยันมากขึ้นกว่าเดิมสองถึงสามเท่า มีโอกาสได้รับมอบหมายหน้าที่การงานมากขึ้น ช่วงนี้ควรระวังการถูกเอารัดเอาเปรียบจากเพื่อนรวมงาน การเงิน การเงินการทองคล่องตัว หาง่ายแต่ก็ยังมีเรื่องต้องจ่ายเพื่อช่วยเหลือคนรอบตัวบ้าง ความรัก คนมีครอบครัวแล้วจะช่วยเหลือกันและกันตลอดในช่วงนี้ คนโสดจะพบรัก 
สุขภาพ ควรระวังความเครียด ไมเกรนได้

วันจันทร์
วันนี้มีโอกาสได้รับข่าวดีเรื่องงินๆทองๆ ใครที่เคยติดต่อการธุรกิจการค้าไว้จะได้รับความสำเร็จ การงาน มีความขยันอดทน ช่วงนี้ทำทุกอย่างหยิบจับอะไรก็มีกำไร ไม่ขาดทุน การเงิน ใครที่รอคอยเรื่องการเงินจะได้รับข่าวดี การติดต่อธุรกรรมการเงินกับผู้หญิงมักจะให้ความสำเร็จง่ายกว่า ความรัก มีความสุขความสมหวัง คนรักช่วยเหลือได้ดี คนโสดมีโอกาสได้รับการติดต่อจากคนที่เคยคุยๆ กันไว้ 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันอังคาร
ช่วงนี้จะทำสิ่งใดก็ตามมักจะมีคนอุปถัมภ์ค้ำชูคอยช่วยเหลือเป็นอย่างดี ตัวเองมักจะสงสารคนอื่นง่าย การงาน มีความขยัน ผู้หลักผู้ใหญ่เมตตา การเงิน มีเท่าไหร่ใช้ซื้อความสุขให้ตัวเอง ช็อปปิ้งอย่างมีความสุข รู้จักแบ่งปันให้คนที่รัก ความรัก ช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกัน เป็นห่วงเป็นใยกัน
สุขภาพ แข็งแรง

วันพุธกลางวัน
มีความเข้มแข็ง มุ่งมั่นจริงจังมีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ การงาน มีโอกาสได้ติดต่อพูดคุยกับกัลยาณมิตร มีโอกาสจะได้รับข่าวดีในการเดินทางไปต่างประเทศ หรือขึ้นเหนือลงใต้ การเงิน ใช้จ่ายตลอดทั้งวัน แต่สามารถเอาตัวรอดเรื่องการเงินได้ตลอด ช่วงนี้ใช้เงินซื้อความสุขความสมหวัง ความรัก ช่วงนี้มีความอุดมสมบูรณ์ กินเลี้ยงสังสรรค์ในครอบครัว เพื่อนฝูง เข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางคืน
จะมีข่าวดีเรื่องความสำเร็จเรื่องการงานโดยเฉพาะการติดต่องานกับต่างประเทศ การงาน มีความโดดเด่น ใช้ความสามารถให้เกิดประโยชน์ มีความมุ่งมั่นสูง การเงิน มีโชคลาภทางการเงินใครที่กำลังเดือดร้อนจะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชู ความรัก มักจะเป็นคนดื้อรั้น ใจร้อนเป็นช่วงที่มีความทุกข์เก็บสิ่งเก่าๆมาคิด ควรระมัดระวังเรื่องการทะเลาะมีปากเสียงกันได้
สุขภาพ ควรระวังเรื่องอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ

วันพฤหัสบดี
วันนี้มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายต่างๆไปในทางที่ดีขึ้น การงาน มีความเป็นผู้นำ ช่วงนี้มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ส่งดวงช่วยเหลือเกื้อกูลดี การเงิน มีความสำเร็จ ความสมหวัง ความรัก มีโอกาสพบรักใหม่ๆแบบสมหวังสำหรับคนโสด สำหรับคนมีครอบครัวแล้วคู่ครองอุปถัมภ์ช่วยเหลือดี
สุขภาพ ควรระวังปวดเมื่อยกล้ามเนื้อและกระดูกได้

วันศุกร์
ช่วงนี้คิดอะไรมักจะลงมือทำทันที การงาน ควรระมัดระวังเรื่องการควบคุมอารมณ์ในการแก้ปัญหาต่างๆ การเงิน มีความสำเร็จไม่ว่าจะติดต่อเรื่องการเงินใดๆก็ตาม ความรัก ควรลดทิฐิหรือกำแพงลง จะทำให้มีความสุขความสมหวังกับความรักได้
สุขภาพ แข็งแรง

วันเสาร์
จะได้รับข่าวดีจากการรอคอย การงาน มีการเริ่มต้นใหม่ๆ การขยับขยายการงานไปในทางที่ดีขึ้น จะได้รับข่าวดีจากคนที่เคยติดต่อมาแล้ว การเงิน ยังคงต้องใจเย็นอดทนรอ การเงินยังคงเข้าซ้ายออกขวา ความรัก ช่วงนี้มักจะถูกโฉลกกับคนอายุน้อยกว่า เข้าใจซึ่งกันและกัน คุยกันถูคอสำหรับคนโสดหรือคนรักที่ไม่เข้าใจกัน มีโอกาสรีเทิร์นได้
สุขภาพ ควรระวังเรื่องฟัน ช่องปากได้ บางคนยังอยู่ในการรักษา พักฟื้น

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664