ดวงประจำวันพุธที่ 3 กันยายน 2561

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 09:09-14:09 น.
ช่วงนี้ต้องขยันกันมากๆหลายสิ่งหลายอย่างที่คนไทยกำลังต้องเผชิญ กำลังต้องสู้และมีความเข้มแข็งกันทุกๆอาชีพ อย่าได้กังวล เพราะเอาเวลาที่จะกังวลหรือคิดทุกข์นำมาสร้างสิ่งดีๆจะดีมาก และจงเชื่อมั่นในตนเอง ทำดีให้ได้ การจะช่วยประเทศได้ต้องทำดี มีศักดิ์ศรีในตนเองทุกๆอาชีพโดยเฉพาะบุคคลที่ทำอาชีพข้าราชการ
สีมงคล สีเขียว สีขาว สีทอง
เลขมงคล 8 4 0

วันอาทิตย์
ช่วงนี้ต้องใช้ธรรมะเข้ามาช่วยในการดำเนินชีวิต ทุกสิ่งทุกๆอย่าง ความรอบคอบในการดำเนินชีวิต มีดวงเดินทางแบบกระทันหันต้องสู้ทุกๆอย่างดำเนินไป การเงิน มีเหตุให้ต้องใช้จ่าย เคลียร์ค่าบ้าน ค่ารถ ค่าใช้จ่ายต่างๆกลัวเสียดอกเบี้ยเกินวิ่งหาวงเงินที่ถูกกว่า ความรัก ยังมีคนจ้องมาหลอกลวงต้องเอาใจใส่ทั้งคนมีครอบครัวแล้วและคนโสดต้องใช้ธรรมะเข้าช่วย
สุขภาพ ห้ามเจ็บห้ามป่วยบอกตนเองช่วงนี้ เพราะเห็นคนรอบข้างแล้วกังวลแทน

วันจันทร์
การกินการทานช่วงนี้จัดหนักตลอด คนในบ้านที่รักอยากทานบ้างหรือเราอยากเอาใจเอง ทั้งร้านอาหารหรือซื้อกลับบ้าน ก็เรียกว่าตั้งใจตลอด เพราะปัญหาเยอะทั้งงานและอะไรต่อมิอะไรประดังเข้ามา แต่ทางออกจึงเลือกกินทานหาความสุข การเงิน ไม่ต้องพูดถึง ใช้แหลกจ่ายแหลกแลกความสุข แต่ยังดวงดีมีโชคกับการติดต่อ ความรัก ยังคงมีความสุขเพราะเข้าใจกันและกัน คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากเข้ามาชอบ
สุขภาพ ปวดหัว เป็นไมเกรน หรือโรคเก่าๆประจำตัว

วันอังคาร
จะได้รู้จักเพื่อนใหม่ๆมีสิ่งที่ดีเข้ามา จะติดต่อทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ การงานขยันมากในช่วงนี้ ตั้งใจทำเพราะคิดว่าจะต่อยอดให้กับสิ่งที่ทำ การเงิน รู้จักค่าของเงินมากๆกำลังสะสมเล็ก สะสมน้อย จะได้เพิ่มอีกถ้าเก็บตลอด ความรัก มีคนเข้ามาให้รักให้ชอบเป็นคนอายุน้อยกว่าสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีลูก
สุขภาพ เจ้าเนื้อมากๆในช่วงนี้ ต้องลดแล้วนะ

วันพุธกลางวัน
ช่วงนี้พยายามหาอะไรใหม่ๆให้กับตัวเองตลอด จะติดต่ออะไรกับใครก็ดูแลเอาใจเป็นพิเศษ จะมีอะไรใหม่ๆเข้ามา รวมถึงใครบางคนกำลังได้งานใหม่ที่รอมานานแล้ว ได้โยกย้ายไปในสิ่งที่ดีกว่า การเงิน มีรายได้ดีในช่วงนี้ มีโชคลาภกับการค้าขาย เล่นหุ้น ติดต่อกับใครแล้วประสานงานได้ดี ความรัก คนโสดมีคนเข้ามาอายุน้อยนิสัยดี คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยวแบบกระทันหัน
สุขภาพ โรคกระเพาะอาหาร หรือปวดท้องเมนส์

วันพุธกลางคืน
เดินทางบ่อยตลอด ขึ้นเหนือลงใต้ ชีพจรกำลังลงเท้าในช่วงนี้ จะทำอะไรก็ต้องคิดอะไรใหม่ๆไม่อยากให้ซ้ำกับใครๆ ก็เลยต้องเพิ่มรูปกล้าและบ้าบิ่น แต่งตัวแปลกๆอารมณ์เอ็นเตอร์เทนตลอด เพื่อการค้าเพื่อรายได้ปรากฏว่าได้ดีเกินคาด การเงิน มีโชคมีลาภกับคนอายุน้อยกว่านำมาให้ ความรัก จะได้ดีมีความสุขคู่ครองส่งเสริมอะไรดูดีไปหมด คนโสดจะได้พบรักกับคนอายุน้อย
สุขภาพ วิงเวียนศรีษะ พักผ่อนน้อย เป็นไข้อ่อนๆ

วันพฤหัสบดี
พยายามดูแลทุกๆคนที่เรารัก พยายามเอาใจใส่ทุกๆอย่างให้ดีที่สุด ตอนนี้เหมือนความรับผิดชอบความเสียสละอยู่ที่เราแต่ผู้เดียว หน้าที่นี้จึงตั้งใจทำให้ดีที่สุด การเงิน ช่วงนี้ใช้เยอะมากมีโอกาสหมุนเงินมาก ต้องพึ่งสถาบันการเงินการทอง หรือกดบัตรเครดิต รวมถึงจำนองจำนำเดินเรื่องกู้ยืม รวมถึงไปค้ำประกันแทนใคร ความรัก มีความสุขเสียสละ ซ่อมแซมแก้ไข บางคนเคยผิดพลาดนอกใจกันไปก็พยายามแก้ไขให้อภัยกัน
สุขภาพ เบาหวาน แป้งน้ำตาลช่วงนี้ต้องระวังเรื่องกิน

วันศุกร์
จะได้พบเจอเพื่อนเก่า คนรักเก่าสิ่งเดิมๆจะกลับเข้ามาอีกครั้งโดยไม่ได้ตั้งใจ ช่วงนี้กำลังคิดถึงและอยากย้อนเวลากลับไปเป็นเด็กอีกครั้งดูเหมือนความสุขแบบเก่าๆที่เราชอบกำลังมีบทบาทในชีวิต การเงิน ใช้เงินเก่งมากใจดีตลอดแต่ก็หาได้เก่งเท่ากับที่จะใช้ ความรัก มีความสุขทั้งคนมีครอบครัวแล้วหรือคนโสดมีคนเข้ามาเป็นคนต่างวัยกัน
สุขภาพ ปวดหัว ปวดหลัง รวมถึงสายตา ใครบางคนกำลังจะเปลี่ยนแว่นตัดแว่น

วันเสาร์
ความสุขกำลังสำคัญที่สุด ช่วงนี้จะทำอะไรก็จะแคร์ความรู้สึกของทุกๆคน จะติดต่อกับลูกค้าเก่าๆมีเข้ามาตลอด ไม่ว่าจะทำอะไรจะได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ การเงิน เข้าซ้ายออกขวา แต่ก็หาได้ตลอด มีเงินเข้ามาพร้อมกับงานดีๆงานเก่าที่เราเคยทำมาแล้ว ความรัก มีความสุขมากขึ้นวันเก่าๆสิ่งดีๆกำลังกลับมาอีกครั้ง ใครโกรธก็จะคืนดีกัน การรอการกลับมาของคนรัก
สุขภาพ ช่วงนี้เจ้าเนื้อมาก การกินการทานต้องดูแลและควบคุมสำหรับใครที่ทานอาหารมากเกินไป โรคเบาหวาน

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664