ชวนร่วมงาน “ไทยนิยมยั่งยืน เพื่อชุมชนอยู่ดีมีสุข” ครั้งที่ 15 วันเสาร์ที่ 6 ต.ค.นี้ ที่ ราม 2 ไนท์บาร์ซาร์

เชิญชวนผู้สนใจ ประชาชนทั่วไป และผู้ที่พักอาศัยอยู่บริเวณพื้นที่ใกล้เคียงมาร่วมงานใหญ่ “ไทยนิยมยั่งยืน เพื่อชุมชนอยู่ดีมีสุข” ครั้งที่ 15 ซึ่งจัดโดยกรุงเทพมหานคร ร่วมกับกระทรวงมหาดไทย และกระทรวงกลาโหม ซึ่งจะจัดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 08.00 – 16.00 น. โดยมี พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในการเปิดงาน ซึ่งภายในงานจะมีบูธกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้ประชาชนได้มารับบริการ 

ซึ่งจะมีการบริการด้านสุขภาพ โดยหน่วยเคลื่อนที่ อาทิ ตรวจคัดกรองโรค, ตรวจรักษาฟัน, ตรวจสายตาและรับแว่นสายตา, ตรวจการได้ยินเพื่อรับเครื่องช่วยฟังสำหรับผู้สูงอายุ, ตรวจมะเร็งสตรี, พบจิตแพทย์คลายเครียด ฯลฯ บริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าแก่สัตว์เลี้ยง, ทำหมันสุนัขและแมว, บริการฝึกอาชีพระยะสั้น, บริการตัดผมฟรี, ร้านธงฟ้าราคาประหยัด, บริการอาหาร และน้ำดื่มฟรีตลอดงาน, โซนอาหารอร่อยชวนชิม, บูธกระทรวงกลาโหม หนี้นอกระบบ, ตลาดนัดชุมชน, ของดีจากเขตกรุงเทพตะวันออก, พบดารานักแสดงมากมาย เป็นต้น


นอกจากนี้ยังมีบูธตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 เพื่อให้ประชาชนที่มาร่วมงานได้เลือกซื้อของดีมีคุณภาพจากตลาดไปรับประทานและนำกลับบ้านไปฝากคนในครอบครัว เช่น ผักปลอดสารพิษ, ผลไม้ตามฤดูกาล, ขนมไทย ฯลฯ ส่วนไฮไลท์จะมีช่วง “นาทีทอง” เพื่อลดค่าครองชีพ ไข่ไก่ราคาฟองละ 1 บาท และข้าวหอมมะลิสุรินทร์ 4 กิโลกรัม / 100 บาท, บูธนัมเบอร์วันอพาร์ทเมนท์ นำห้องพักพร้อมเฟอร์นิเจอร์ให้เช่าในราคาพิเศษ และบูธเลควิว สปอร์ตคลับ จะมีการแจกคูปองทดลองเล่นฟรี 3 วัน พร้อมโปรโมชั่นเอาใจคนรักสุขภาพซื้อ 1 แถม 1 เชิญมาร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้ได้ที่ ราม 2 ไนท์บาร์ซาร์ ตรงข้ามมหาวิทยาลัยรามคำแหง 2 บางนา – ตราด กม. 8

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร : 02-740-9500

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Website : www.taladnumberoneram2.com