“ดังกิ้น โดนัทและบาสกิ้น ร็อบบิ้นส์” ร่วมเปิดตัวเกมมือถือ “ออส”เจาะตลาดเกมในไทย

3 ตุลาคม 2561 - ดังกิ้น โดนัทและบาสกิ้น ร็อบบิ้นส์ ร่วมกับค่ายเกม Hot Head และ Rising Soft เปิดตัว Order of The Seventh Sphere (OSS) หรือ “ออส” สุดยอดเกมมือถือ RPG พัฒนาโดยฝีมือคนไทย ดีกรีรางวัลระดับนานาชาติ อย่างเป็นทางการให้คนไทยได้ร่วมผจญภัยในโลกแห่งลูกแก้วเวทมนตร์ พร้อมตะลุยกิจกรรมสุดพิเศษจาก
 ดังกิ้น โดนัทและบาสกิ้น ร็อบบิ้นส์ รวมรางวัลมากกว่า 10,000 รางวัล



นายนาดิม ซาเวียร์ ซาลฮานี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มัดแมน จำกัด (มหาชน) ผู้บริหาร “ดังกิ้น โดนัทและบาสกิ้น ร็อบบิ้นส์” กล่าวว่า ดังกิ้น โดนัทและบาสกิ้น ร็อบบิ้นส์ ยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับค่ายเกม 
 Hot Head และ Rising Soft  ในการเปิดตัวสุดยอดเกมมือถือพัฒนาโดยผีมือคนไทยอย่างเกม Order of The Seventh Sphere (OSS) หรือ “ออส”  

โดยได้ร่วมจัดแคมเปญสุดพิเศษแจกโดนัทฟรี 3,000 ชิ้นและคูปองส่วนลดมากกว่า 10,000 รางวัล ในช่วง Pre-Register ที่ผ่านมา และได้จัดแคมเปญอย่างต่อเนื่องในช่วงเปิดให้บริการจริง 2 เดือนแรก เพื่อส่งมอบความอร่อยให้เหล่าเกมเมอร์ได้ท้าทายความสามารถในการผจญภัยตะลุยดันเจี้ยน พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ โดนัทและกาแฟจากดังกิ้น โดนัท หรือจะเป็นไอศกรีมพรีเมี่ยมอิมพอร์ต 100% จากบาสกิ้น ร็อบบิ้นส์

สำหรับการร่วมมือกันในครั้งนี้ ทางดังกิ้น โดนัทและบาสกิ้น ร็อบบิ้นส์ ได้เล็งเห็นถึงการเติบโตของตลาดเกมในไทย โดยเฉพาะตลาดเกมมือถือที่มีมูลค่าสูงมากและมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นแบบฉุดไม่อยู่ ก็ไม่รอช้าที่จะคว้าโอกาสเจาะกลุ่มเกมเมอร์เพื่อขยายฐานลูกค้าให้เข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย เพราะปัจจุบันพฤติกรรมของคนเปลี่ยนไป ทุกคนล้วนพกมือถือและเน้นการท่องโลกอินเทอร์เน็ตมากยิ่งขึ้น เราจึงต้องเร่งขยายฐานธุรกิจใหม่เพื่อให้เข้ากับกระแสของโลกที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว ผ่านการผสานกลยุทธ์การตลาดแบบ O2O (Online To Offline) มาเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ผ่านการใช้สื่อออนไลน์ต่าง ๆ 

อย่างเฟสบุ๊คและเว็บไซต์ อาทิ DD DIGITAL CARD หรือ BASKIN ROBBINS VIP MEMBER บัตรสมาชิกของแบรนด์ดังกิ้น โดนัทและบาสกิ้น ร็อบบิ้นส์ ที่มอบความพิเศษให้ผู้ถือบัตร โดยไม่จำเป็นต้องพกบัตรติดตัว แต่สามารถรับสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นได้ง่ายดาย เพียงแค่เข้าสู่ระบบผ่านเว็บไซต์ของทางแบรนด์ เป็นต้น ซึ่งนับว่าเป็นจุดเริ่มต้นในการเพิ่มช่องทางการตลาดชั้นดีในยุคดิจิทัล สามารถขยายฐานลูกค้าและสร้างการรับรู้
 ในโลกออนไลน์ได้มากขึ้นอีกด้วย

 “เราเชื่อมั่นว่าการขยายฐานธุรกิจ โดยการปรับแผนทางการตลาด ให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคดิจิทัล จะสร้างการรับรู้และขยายฐานลูกค้าของดังกิ้น โดนัทและบาสกิ้น ร็อบบิ้นส์ ได้อย่างกว้างขวางและสามารถเพิ่มยอดขายให้เติบโตต่อเนื่องได้อย่างแน่นอน” นายนาดิม ซาเวียร์ ซาลฮานี กล่าวทิ้งท้าย