ดวงประจำวันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 06:09 -19:09 น.
ช่วงนี้ฝนตกตลอดสำหรับบางพื้นที่ต้องดูแลเรื่องการจราจรติดขัดบนท้องถนนกันมากๆรักษาเวลาหรือเผื่อเวลากันเอาใว้เวลาไปไหนมาไหน ใครอยากจะเดินทางไปเที่ยวไปทำงานต่างประเทศถือว่าดีมาก รวมทั้งชาวต่างชาติเดินทางมาเมืองไทย ใครที่ชอบการเสี่ยงโชคใช้วันนี้นำโชคลาภมาสู่ตนเองก็ดีมากๆ
สีมงคล สีทอง สีเงิน สีฟ้า
เลขมงคล 1 6 0

วันอาทิตย์
ความขยันอุตส่าห์มีมากในช่วงนี้ตั้งใจทำอะไรให้ออกมาดีที่สุด รวมถึงแก้ไขอะไรที่เคยทำแล้วไม่สำเรึในก่อนมาให้เสร็จสิ้นในตอนนี้ให้หมด ใจมีความมุ่งมั่นมาก รวมถึงโปรเจกต์เต็มไปหมด จะค่อยๆทำทีละอย่าง การเงิน ใช้เงินจับจ่ายไปกับการดูแลตนเองตั้งแต่หัวจรดเท้าเลย ความรัก ในจิตใจก็ยังหวั่นไหวและสับสนกับหลายๆเรื่องเต็มไปหมดสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวมีเรื่องเดียวทำยังไงให้รวย
สุขภาพ ช่วงนี้มีไข้เล็กๆน้อยๆทานยาก็หาย

วันจันทร์
มีโชคกับพระสงฆ์องค์เจ้า มีคนนำพระมาให้หรือของดีที่หน้าเคารพนับถือ จะได้เดินทางไปวัดหรือมหาวิทยาลัย ใครอยากเรียนต่อจะมีโอกาส รวมถึงการไปศึกวิชาชีพระยะสั้น มีดวงไปดูคอนเสิร์ตหรืองานบันเทิงในช่วงวันหยุดนี้มีเพื่อนๆนัดเที่ยว การเงิน ดวงดีมีโชคมีลาภกับผู้หญิงผิวขาวหน้าตาดีนำมาให้ ความรัก คนโสดมีคนดีเข้ามาในชีวิตรวมถึงมีดวงแต่งงาน คนมีครอบครัวแล้วมีดวงไปทำบุญร่วมกัน
สุขภาพ รักสวยรักงาม รักความหล่อมีโอกาสนัดหมอดูแลตนเอง

วันอังคาร
มีความขยันตั้งใจทำงาน ทำทุกๆอย่างให้ได้ดีตามความฝันความจินตนาการที่คิด มีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศ การไปเดินเรื่องวีซ่าขอทำงานหรือการศึกษา การเงิน รู้จักเก็บรู้จักอดออม ทำทุกๆอย่างด้วยความรอยคอบในการใช้เงินรวมถึงการลงทุนทำอะไร ความรัก มีพ่อสื่อพ่อชักประสานคนต่างชาวต่างชาติให้ คนมีครอบครัวแล้วจะไกลพลัดพรากด้วยการงานชั่วคราว
สุขภาพ ไม่ค่อยได้พักผ่อนเลย ต้องดูแลสุขภาพกันหน่อย

วันพุธกลางวัน
มีแต่โครงการเที่ยวตลอดในช่วงนี้ จะเดินทางไปไหนก็มีแต่เพื่อนๆหรือคนรู้จักมานัดมาชวนให้ไปโน่นให้ไปนี่ การเงิน ดวงดีทำทุกๆอย่างเพื่อให้ประสบความสำเร็จทุกๆอย่างจะได้เงินตามที่คาดหวัง มีโชคกับความฝันหรือทะเบียนรถ ความรัก คนโสดจะมีคนอายุน้อยเข้ามารักมาชอบ คนร่าเริงเฮฮา มีความสุขในช่วงนี้ทั้งคนมีครอบครัวแล้วจะมีโอกาสมีลูกได้ด้วยหรือได้รับข่าวจากบุตรหลาน
สุขภาพ แข็งแรงมากในช่วงนี้

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้เหนื่อยมากเหมือนถูกเอาเปรียบเกือบทุกๆเรื่องเลยอะไร อะไรก็ประดังเข้ามาหมด การงานมีโอกาสโยกย้ายหรือไม่ก็หยุดพักชั่วคราว ถูกใส่ความให้ร้าย ทั้งที่พยายามทำใจให้สงบแล้ว สงสัยต้องไปวัดไปทำบุญบ้างแล้วคงจะดีขึ้น การเงิน เสียเงินค่าซ่อมแซม บ้าน รถ โทรศัพท์มือถือรวมถึงการซื้อใหม่เพราะความจำเป็นของตนเองและคนที่เรารัก ความรัก มีปากมีเสียงกันแต่ก็รักและห่วงใยกัน ทะเลาะแล้วดีกัน คนโสดมีคนเป็นหม้ายเข้ามา
สุขภาพ ปวดท้องอย่างรุนแรงต้องรอบคอบกับอาหารให้มากๆ

วันพฤหัสบดี
มีโอกาสได้เดินทางไปงานอวมงคล หรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหนักของใคร รู้สึกเป็นห่วงเป็นใยคนในครอบครัวช่วงนี้จะขี้บ่นโดยไม่รู้ตัว การเงิน เสียเงินกับคนในบ้านค่ายา ค่าใช้จ่ายอะไรที่เกี่ยวข้องกับความเดือนร้อนของคนที่ตนเองรักแต่ก็พร้อมที่จะช่วยเหลือ รวมถึงมีคนมาขอหยิบยืม ต้องรอบคอบและรัดเข็มขัดบ้างแล้วเรื่องเงินๆทองๆ ความรัก คนโสดจะมีดวงแต่งงานหรือพบรักแล้ว รวมถึงใครที่หย่าร้างมานานจะมีดวงคนเข้ามา 
สุขภาพ มีโอกาสไปหาหมอบริจาคเลือด บริจาคอวัยวะ รวมถึงการตรวจสุขภาพ

วันศุกร์
มีดวงชีพจรลงเท้าก่อนเลยรวมถึงมีคนแดนไกลเดินทางมาหาก็ได้ ใครบางคนกำลังไปดูรถใหม่ ไปซื้อหรือไปจองรถ และจะได้งานที่ต้องออกนอกสถานที่สำหรับใครที่กำลังหางานอยู่ การเงิน จะมีโชคจากการพูด ใครที่ค้าขายอยู่ช่วงนี้อดทนนิดจะได้เงินเยอะกว่าเดิมโดยการเก็งกำไรหรือทำอะไรเพิ่มขึ้นควบคู่กับสิ่งที่ทำแต่ต้องไม่เบียดเบียนเวลากัน ความรัก ช่วงนี้เหนื่อยใจกับความรักมากๆชอบจ้องจับผิด คำพูดจาเสียดสีกันตลอด
สุขภาพ ปวดแขน ปวดขา ปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อ

วันเสาร์
ช่วงนี้ทำงานเยอะทำงานมาก คนว่างๆอยู่ก็จะมีงานเข้ามาแบบกระทันหัน คือจะต้องมีอะไรให้ทำ รวมถึงการซ่อมแซมอะไรแบบกระทันหัน การเดินทางในช่วงนี้ต้องอดทนกับรถติดหรือปัญหาจราจรเป็นพิเศษ การเงิน เสียเงินกับการซ่อมแซมรถ หรือซ่อมแซมที่อยู่อาศัย รวมถึงค่ารักษาพยาบาลดูแลตนเองหรือคนป่วยในบ้าน ความรัก คนรักนำปัญหามาให้ตลอดในช่วงนี้ ต้องทำใจ หรือการทำอะไรร่วมกันแต่เราเหนื่อยอยู่ผู้เดียว คนโสดยังไม่มีใครเข้ามา
สุขภาพ ระวังเจ็บคอ ปวดเมื่อย หรือไม่สบายได้ในช่วงนี้มีเกณฑ์หาหมอรักษา

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664