ดวงประจำวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 12:09 - 15:09 น.
การจับจ่ายใช้สอนซื้อความสุข ดูหนัง ฟังเพลง การคิดหาอะไรที่ทำให้ตนเองมีความสุขและช่วยเหลือคนอื่นได้ด้วย รวมถึงการรู้จักเพื่อนใหม่ๆ ทำให้การงานอาชีพเกิดขึ้นกับทุกๆคนในช่วงนี้
สีมงคล สีม่วง สีเขียว สีดำ
เลขมงคล 3 7 9

วันอาทิตย์
มีแต่ความอดทนทุกๆอย่างในช่วงนี้ จะทำอะไรก็ต้องคิดหน้าคิดหลัง ความรู้สึกหลายเรื่องที่ต้องแก้ไข หรือต้องปล่อยวาง บางสิ่งก็ต้องเอาชนะ การเงิน มีความอดออมประหยัด แต่ก็ต้องจ่ายในส่วนที่มีความจำเป็น ความรัก มีสาเหตุทำให้ไม่เจ้าใจกัน ต่างคนต่างนิ่งเฉยหรือใช้ความสงบ คนโสดยังว่างยาว
สุขภาพ นอนไม่หลับ คิดมาก วิตก ฟุ้งซ่าน

วันจันทร์
เดินทางไปเที่ยวพักผ่อน ทำบุญ ทำจิตใจให้ผ่องใส มีแต่สิ่งที่ดีๆ เข้ามา ธรรมชาติทำให้คนได้เห็นอะไรที่มีบนโลกนี้ รวมถึงได้ทานอาหารประจำแต่ละสถานที่ การเงิน ใช้เงินซื้อความสุข ทุกๆเรื่องที่จ่ายไปเพื่อได้ให้คนที่เรารักมีความสุข ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ ซื้อที่ดินใหม่ มีเงินเข้ามาตลอด ความรัก. คนโสดมีคนเข้ามา คนมีครอบครัวแล้วรักกันมากขึ้น
สุขภาพ ชอบคิดอะไรวกวนไปมาและเป็นปัญหาของผู้อื่น

วันอังคาร
อยากได้รถใหม่ เพราะช่วงนี้มักจะเสียเงินซ่อมรถตลอด มีดวงต้องใช้ในการทำการค้าและติดต่อลูกค้า หาหยิบยืมหรืออาศัยไหว้วานตลอดจนเกรงใจ การเงิน มีการเสียเงินแบบกระทันหันเพราะอยากกินอยากทานของแพงๆ ความรัก ทุกอย่างต้องอดทนตลอดสำหรับคนโสดพยายามมองหาคนดีๆ คนมีครอบครัวแล้วจะร่วมสร้างการงานด้วยกัน
สุขภาพ ปวดกระดูก ปวดเมื่อย

วันพุธกลางวัน
ช่วงนี้คิดถึงครอบครัวตลอดจะรวบรวมคนมาพบกัน ญาติพี่น้อง โต๊ะอาหารอร่อยๆรวมถึงการให้เงินกับคนที่ตนเองรัก คอยดูแลไม่ห่าง การเงิน ธุรกิจดีมีเงินเข้าตลอด อยากซื้อที่ดินเอาใว้ให้คนเช่าบ้านหรือทำลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ความรัก รักกันมากขึ้นแม้จะทำอะไรไกลกันก็ตามแต่ก็ทำเพื่อครอบครัว 
สุขภาพ แข็งแรง

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มองไปวันข้างหน้าตลอด การงานอยากจะหาอะไรใหม่ๆ หรือทำหลายๆอย่างควบคู่กับการประจำ ขยันมากๆ การเงิน มีโอกาสลงทุนอสังหาริมทรัพย์หรือลองเล่นหุ้นเรียนรู้ศึกษา ใช้ความเพียรพยายาม ความรัก จะติดต่อใครสักคนในช่วงนี้สมหวังแน่สำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วคงต้องทำอะไรตามคำสั่งคนรักแบบเด็ดขาด
สุขภาพ ปวดหลัง ปวดตามตัว สงสัยจะเป็นไข้

วันพฤหัสบดี
จะมีความฝันตลอดในช่วงนี้ ไม่ว่าจะทำอะไรก็คาดหวัง แต่ต้องลงมือกระทำด้วย ฝันจะได้เป็นจริง ต้องลุย มีงานทำเยอะแต่บางครั้งมันไม่เป็นอย่างที่อยากได้ ช่วงนี้ความสวยความงาม เสื้อ ผ้า หน้า ผมจัดเต็มตลอด การเงิน ช็อปปิ้งกระจายอยากได้อะไรก็จัดไป รูดบัตรเครดิตตลอด ความรัก คนโสดจะต้องไปดามหัวใจให้กับใครสักคนในช่วงนี้ คนมีครอบครัวแล้วระวังมีปากมีเสียง
สุขภาพ ภูมิแพ้กำเริบ เป็นไข้ไม่สบาย

วันศุกร์
ช่วงนี้หมุนติ้วเลยการเงินจับแพะชนแกะ รอเงินก็ยังไม่ได้ของเก่าก็ติด ของใหม่ก็มีแววจะล่าช้าตลอด จะต้องควักเงินส่วนตัวออกไปก่อนอีกแล้ว ทำการค้าอะไรกับใครทำไมมันเป็นแบบนี้ตลอด ความรัก จะพบรักสำหรับคนโสดได้คู่จากเพื่อนร่วมงานมีสัมพันธ์เกินเพื่อน คนมีครอบครัวแล้วหาอะไรลงทุนใหม่ๆ 
สุขภาพ ช่วงนี้แอบเครียดเรื่องงาน ต้องปล่อยวางทำอะไรเยอะไป

วันเสาร์
มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจอะไรใหม่ๆ เกิดขึ้น จะคิดอะไรก็พยายามแก้ไขปัญหาทุกๆอย่างที่มันเกิดให้ผ่านไปให้ได้ จะติดต่ออะไรกับใครไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงานต้องขยัน มีจุดยืน มีความรอบคอบ ระมัดระวังไปทุกๆเรื่อง มีดวงเปลี่ยนแปลงเรื่องการงาน การเงิน ใช้จ่ายเยอะ เสียสละ การทำบุญทำทาน ช่วยเหลือผู้ประสบภัย หรือคนที่มีฐานะต่ำกว่าตนเอง ความรัก มีปากมีเสียง คิดจะเลิกกันตัดสินใจไปคนละทางเพื่อให้อะไร อะไรมันดีขึ้น คนโสดจะได้เจอพ่อหม้าย แม่หม้าย
สุขภาพ รักษาตัวเป็นไข้ไม่สบาย ปวดหัวตัวร้อน

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664