ดวงประจำอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม2561

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 11:09-15:09 น.
เป็นวันแห่งการทำความสะอาด ข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้าน รวมถึงการซ่อมแซมบ้าน ใช้เวลาช่วงนี้กับคนในครอบครัว หากใครยังไม่มีครอบครัว ชวนคนที่เรารักเป็นแฟนกันอยู่มาช่วยก็ได้ มีสิทธิ์จะได้เป็นครอบครัวไวขึ้น
สีมงคล สีแดง สีชมพู สีขาว
เลขมงคล 6 3 4

วันอาทิตย์
มีเหตุให้ต้องใช้เงินตลอดในช่วงนี้ แต่ให้อดทนเดี๋ยวทุกๆอย่างเดี๋ยวก็จะมีสิ่งดีๆเข้ามา ค้าขายหรือทำอะไรกันอยู่ก็จะมีลูกค้ามากอยู่แล้ว ให้รอเวลาเท่านั้นปัญหาที่เคยมีไม่ว่าเรื่องอะไรก็จบผ่านพ้นไปได้ดี ความรัก ใช้การประคองกันช่วยเหลือกันและกัน คนโสดต้องหมั่นไปทะเลบ่อยๆจะพบรัก
สุขภาพ แข็งแรง ดูแลตนเองเป็นพิเศษ

วันจันทร์
การแก้ไขปัญหาให้ผู้อื่นตลอดในช่วงนี้ แต่ดีที่ผ่านพ้นไปได้ทุกเรื่อง การเงิน มีดวงคนมาขอหยิบยืมเงินในช่วงนี้เป็นคนใกล้ตัว แต่มีโชคมีลาภจากการเดินทางแล้วเสี่ยงโชคเอาใว้บ้าง ความรัก รักกันมากขึ้น ใครที่เคยมีปัญหาก็จะให้อภัยกัน
สุภาพ ขเป็นไข้ แพ้อากาศ

วันอังคาร
หาเงินหาทองได้ดีเป็นช่วงคล่องตัวมีงานเข้ามาหลายด้าน โดยเฉพาะใครที่ทำเกี่ยวกับการพูดการเจรจาจะดีมากๆ การเงิน ใจใหญ่หาหรือซื้ออะไรแพงๆตลอด ใช้เงินเยอะ แต่ก็มีเงินเข้ามามาก ความรัก คนโสดที่ดูใครเอาใวเจะสมหวัง คนมีครอบครัวแล้วกำลังมองหาการงานใหม่ๆร่วมกัน
สุขภาพ ทานเก่งเจ้าเนื้อสุดๆช่วงนี้ต้องลดโดยด่วน

วันพุธกลางวัน
มีดวงดีมาก่อนเลยไม่ว่าจะทำอะไรก็ดี มีคนส่งของขวัญส่งอะไรมาให้ รวมถึงชวนไปทำงานด้วยกัน การเงิน ดวงดีเรื่องเงินมีคนนำโชคลาภมาให้เป็นคนอายุน้อยกว่าเรานำมา ความรัก มีปากมีเสียงกันบ้างเพราะคำพูดต้องระวังและหลีกเลี่ยง
สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุไม่คาดคิด

วันพุธกลางคืน
เป็นการคิดย้อนอดีตทบทวนเรื่องราวชีวิตของตนเองตลอด มองโอกาสและความหน้าเสียดายในอดีตที่ผิดพลาด แต่ไม่เป็นไรเริ่มต้นใหม่ปรับปรุงตนเองให้ดีกว่าเก่าทุกๆเรื่อง ตั้งใจจะทำบุญให้กับคนที่มีโอกาสด้อยกว่าตนเอง เสื้อผ้า ข้าวของที่เรามีอะไรไม่ใช้อยากจะไปบริจาคให้กับคนไม่มี มีโอกาสบริจาคเลือดให้กับสภากาชาดไทย การเงิน ยังใช้ซื้อความสุขให้กับตนเองและคนที่เรารัก จะได้เงินจากสิ่งของเก่าๆนำมาปรับปรุงและขายต่อ บ้าน รถ เฟอร์นิเจอร์ ความรัก ช่วงนี้เข้าใจคนรักมากขึ้นพยายามทำให้ดีและมีความผาสุก การนึกและคิดถึงเรื่องราวแต่หนหลังความลำบากร่วมกัน คนโสดจะมีคนหน้าตาดีเข้ามารักมาชอบมาจากการงานเลยได้รู้จักกัน
สุขภาพ มีโอกาสทำศัลยกรรม หรือบริจาคเลือด

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ห้ามใจร้อนเพราะจะทำให้มีปากมีเสียงทะเลาะกันได้กับคนใกล้ตัว ใจต้องเย็นและอดทนไม่ว่าคนในครอบครัวจะนำปัญหาเดือดร้อนเข้ามาให้โดยไม่รู้ตัว ก็ต้องมีสติปัญญา เพราะปัญหามันเกิดขึ้นไปแล้ว การเงินช่วงนี้มีรายจ่ายมารอก่อนแล้ว ใบบิลใบเสร็จ มีโอกาสเดินเรื่องธุรกรรมการเงินกับแบงค์ธนาคารใหญ่ๆจะได้อนุมัติวงเงินด้วย ความรัก ช่วงนี้เบื่อคู่ครองมากๆเลย พูดอะไรก็ไม่เข้าหู ต้องหันหน้าเข้าวัดก่อน ถ้าไม่งั้นชู้และกิ๊กถามหาแน่ ต้องสงบจิตใจไม่ให้จิตใจตกต่ำ เพราะคำพูดของคนรัก คนโสดยังไม่มีดวงความรัก ขืนมีพบกับคนมีเจ้าของ
สุขภาพ ปวดเมื่อยแขนและขา บางคนอยากลดความอ้วน

วันศุกร์
มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำ ติดทะเลหรือคู คลอง ช่วงนี้ทำไมคนชอบโทรมายืมเงินจังเราเองเลยจำเป็นต้องโกหกไปว่าเราเองก็มีการรอคอยเงินคนโน้นคนนี้ก็ติดเอาใว้ ทั้งๆที่เราก็มีแต่จำเป็นต้องเอาตัวรอดเอาใว้ก่อน ไม่อยากจะประมาทและคนที่โทรมาก็นักเล่นเสียเหลือเกินไม่ค่อยใว้ใจ การเงิน จะได้เงินทองจากการค้าขายหรือเงินเก่าจากคนที่เคยบอกว่าจะให้ตอนนี้เขาทำตามสัญญาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคนรักเก่า ญาติที่สนิท หรือเพื่อนกัน ความรัก ช่วงนี้ทำไมใจของเราไม่ซื่อสัตย์กับตนเองและคนรักเลย อยากมีกิ๊กอยากมีชู้สาวตลอดทำไมสมองมันคิดแบบนี้นะ ต้องพึ่งวัดธรรมมะก่อนแล้ว ลด ละ เลิก ฟุ้งซ่าน
สุขภาพ ภูมิแพ้กำเริบ ผื่นคันตามมือตามขา

วันเสาร์
ช่วงนี้มีดวงดีทั้งวันจะทำอะไรก็สำเร็จมีความสุขไปทุกๆเรื่อง ติดต่ออะไรให้ยิ้มแย้มแล้วจะมีโชคกับคนที่ติดต่อ ลาภปาก อาหารขนมวันนี้เพียบทั้งเราซื้อไปให้เขา และคนอื่นนำมาให้ การเงิน ดีมากใครที่ค้าขายอะไรติดต่ออะไรกับใครเอาใว้จะได้ดีตลอดช่วงนี้ มีโชคมีลาภ เดินทางไปไหนก็จะมีความสุขได้ไปในสถานที่สวยงามมีชื่อเสียง ความรัก คนโสดมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามารักมาชอบ นิสัยดีด้วย คนมีครอบครัวแล้วจะมีโอกาสมีลูก 
สุขภาพ แข็งแรงทานเก่ง น้ำหนักขึ้น คนป่วยจะแข็งเเรงมากขึ้น

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664