ดวงประจำวันจันทร์ที่ 8 ตุลาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 06:09 - 12:09น.
วันนี้ มีความขยัน อดทน พูดเพราะ ซื่อสัตย์สุจริต คิดบวกทำดี ทำเพื่อสังคมที่ดีในวันข้างหน้าและก้าวสู่สังคมโลกที่ดี ขอให้ใครที่ได้อ่านคำทำนายนี้ ตั้งจิตใจพร้อมๆกัน และให้อธิษฐานจะทำความดี สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะดลบันดาลใจให้มีแต่สิ่งที่ดีๆในชีวิตเข้ามา ความขยัน ความอุตสาหะ เงิน ทอง ความร่ำรวย ความแคล้วคลาดปลอดภัยมีสิ่งที่ดีๆเข้ามาในชีวิต สิ่งร้ายๆหรือสิ่งอัปมงคลจะหายไปตลอดกาลนาน
สีมงคล สีครีม สีขาว สีเหลือง
เลขมงคล 5 2 6

วันอาทิตย์
ดวงวันนี้มีการแข่งขันสูง ต้องใช้ความสามารถมากยิ่งขึ้น การงาน ต้องมีความรอบคอบและความหนักแน่นในการทำงาน การเงิน ยังคงเหน็ดเหนื่อยต้องใช้ความอุตสาหะในการทำงานมากขึ้น การเงิน รอบคอบในการคำนวณตัวเลขการเงินการบัญชี การเงินยังคงมีติดๆ ขัดๆ บ้างในช่วงนี้ ความรัก ควรระวังการไปตกหลุมรักคนมีเจ้าของรวมถึงการตัดสินใจผิดพลาดเรื่องความรัก ช่วงนี้ต้องใช้สติให้มากกว่าความพึงพอใจด้านอารมณ์
สุขภาพ ควรระวังเรื่อง ไอจาม เจ็บคอได้

วันจันทร์
มีขยัน ตั้งใจความมุ่งมั่นตั้งใจสร้างความมั่นคงเป็นปึกแผ่น การงาน มีความรับผิดชอบสูง ค้าขายดีมีความเจริญรุ่งเรือง การเงิน เป็นช่วงที่หมุนเงินก้อนใหญ่แต่สามารถเอาตัวรอดได้ ความรัก เป็นช่วงที่มีความเครียดจากความคิดเดิมๆ มักจะคล้อยตามสิ่งรอบข้างได้ตลอด คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสตั้งครรภ์ได้อีกด้วย
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันอังคาร
ช่วงนี้มีการเดินทางตลอด อยู่ไม่ติด มีความอุดมสมบูรณ์ การงาน ต้องใช้ความขยัน ความอดทนช่วงนี้อาจต้องเดินทางประสานงานกับประเทศใกล้เคียงหรือต่างจังหวัดได้ การเงิน มักจะได้มาจากความเพียรพยายามน้ำพักน้ำแรงตัวเองของตัวเอง มีความเหน็ดเหนื่อยกับการเดินทางเป็นส่วนใหญ่ ความรัก มีความกดดันสูง ช่วงนี้ควรปล่อยวางไปพักผ่อนหรือทำในสิ่งที่ตัวเองชอบหรือสบายใจก่อน 
สุขภาพ แข็งแรง

วันพุธกลางวัน
วันนี้ต้องใช้สติปัญญาความกล้าความสามารถในการตัดสินใจ การงาน มีโอกาสติดต่องานกับชาวต่างชาติหรือค้าขายกับนักท่องเที่ยว มีนิสัยเรียบง่าย การเงิน มีความสำเร็จด้านการเงินการทองมีโอกาสได้รับทรัพย์จากคนรักหรือการได้รับความสบายใจจากคู่ครอง ความรัก มีโอกาสพบรักใหม่แบบกระทันหัน 
สุขภาพ ควรระวังไข้หวัด

วันพุธกลางคืน
จะมีข่าวดีเรื่องความสำเร็จเรื่องการงานโดยเฉพาะการติดต่องานกับต่างประเทศ การงาน มีความโดดเด่น ใช้ความสามารถให้เกิดประโยชน์ มีความมุ่งมั่นสูง การเงิน มีโชคลาภทางการเงินใครที่กำลังเดือดร้อนจะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชู ความรัก มักจะเป็นคนดื้อรั้น ใจร้อนเป็นช่วงที่มีความทุกข์เก็บสิ่งเก่าๆมาคิด ควรระมัดระวังเรื่องการทะเลาะมีปากเสียงกันได้
สุขภาพ ควรระวังเรื่องอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ

วันพฤหัสบดี
วันนี้มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายต่างๆไปในทางที่ดีขึ้น การงาน มีความเป็นผู้นำ ช่วงนี้มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ส่งดวงช่วยเหลือเกื้อกูลดี การเงิน มีความสำเร็จ ความสมหวัง ความรัก มีโอกาสพบรักใหม่ๆแบบสมหวังสำหรับคนโสด สำหรับคนมีครอบครัวแล้วคู่ครองอุปถัมภ์ช่วยเหลือดี
สุขภาพ ควรระวังปวดเมื่อยกล้ามเนื้อและกระดูกได้

วันศุกร์
ช่วงนี้คิดอะไรมักจะลงมือทำทันที การงาน ควรระมัดระวังเรื่องการควบคุมอารมณ์ในการแก้ปัญหาต่างๆ การเงิน มีความสำเร็จไม่ว่าจะติดต่อเรื่องการเงินใดๆก็ตาม ความรัก ควรลดทิฐิหรือกำแพงลง จะทำให้มีความสุขความสมหวังกับความรักได้
สุขภาพ แข็งแรง

วันเสาร์
จะได้รับข่าวดีจากการรอคอย การงาน มีการเริ่มต้นใหม่ๆ การขยับขยายการงานไปในทางที่ดีขึ้น จะได้รับข่าวดีจากคนที่เคยติดต่อมาแล้ว การเงิน ยังคงต้องใจเย็นอดทนรอ การเงินยังคงเข้าซ้ายออกขวา ความรัก ช่วงนี้มักจะถูกโฉลกกับคนอายุน้อยกว่า เข้าใจซึ่งกันและกัน คุยกันถูคอสำหรับคนโสดหรือคนรักที่ไม่เข้าใจกัน มีโอกาสรีเทิร์นได้
สุขภาพ ควรระวังเรื่องฟัน ช่องปากได้ เจ็บคอ

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664