แฟนละครสุดฟินกับกิจกรรม“อวดลวดลายโชว์ฝีมือกับเพื่อนรู้ใจ” กระทบไหล่เหล่านักแสดง “ประกาศิตกามเทพ”

เมื่อวันอังคารที่ 16 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา ณ ร้าน Ka-nom สุขุมวิท 49 สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับ บริษัท ดีวัน ทีวี จำกัด พาแฟนละครผู้โชคดีจากการร่วมเล่นกิจกรรมถ่ายรูปเซลฟี่หน้าจอในช่วงที่ละครออกอากาศ พร้อมเหตุผลโดนใจ จำนวน 10 ท่าน พร้อมชวนเพื่อนสนิทมาได้อีก 1 ท่าน รวมทั้งหมด 20 ท่าน มาร่วมกันเพ้นท์รองเท้าน่ารักๆ ในสไตล์ของตัวเองกับทีมนักแสดง เต้ย พงศกร,น้ำตาล พิจักขณา, อาโป ณัฐวิญญ์,แก๊ป ชนกสุดา และ กวาง ธัญญรัศม์ ในกิจกรรม “อวดลวดลายโชว์ฝีมือกับเพื่อนรู้ใจ”

ซึ่งงานนี้ยังได้รับเกียรติจาก คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร ร่วมด้วย คุณวรวรรณ ติณสูลานนท์ รองผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และ คุณพรสุดา ต่ายเนาว์คง ผู้จัดละครประกาศิตกามเทพ มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย




​สำหรับบรรยากาศของกิจกรรมในครั้งนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ใกล้ชิดเป็นกันเองสุดๆระหว่างแฟนละครผู้โชคดีกับนักแสดง โดยงานนี้ทีมนักแสดงยังได้มาพูดคุยถึงบทบาทและกระแสตอบรับของละครหลังจากที่ได้ออนแอร์ไป พร้อมเล่าถึงเรื่องราวความสนุก ความประทับใจในการทำงานร่วมกัน จากนั้นทีมนักแสดงและแฟนละครผู้โชคดีช่วยกันเพ้นท์รองเท้าน่ารักๆในแบบฉบับของตัวเอง เรียกได้ว่านอกจากจะได้ใกล้ชิดกับนักแสดงที่ชื่นชอบแล้ว ยังได้รองเท้าน่ารักๆ ของตัวเองกลับบ้านไปอีกด้วย


​ติดตามชมเรื่องราวความสนุกเข้มข้นของละคร “ประกาศิตกามเทพ” ได้ทุกวันจันทร์-วันอังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3,ช่อง 33 และ Application Ch3Thailand