ดวงประจำวันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 12:09-17:09 น.
ช่วงนี้ยังคงต้องเอาใจใส่เรื่องฟ้า เรื่องฝนกันอยู่ พ่อค้า แม่ค้า รวมถึงคนทำงานตลอด ที่ต้องออกนอกสถานที่ หรือใช้พื้นที่กลางแจ้งต้องดูการพยากรณ์อากาศรวมถึงการคาดการณ์ของตนเองเอาใว้ให้ดี เพราะทุกสิ่งทุกอย่างมีการลงทุนสินค้า โดยเฉพาะของกิน ที่เราจะอาจต้องดูแลเป็นพิเศษ หรือสามารถเก็บถนอมอาหารได้ก็โชคดี แต่ส่วนใหญ่ขอให้ขายดี ขายหมดกันทุกคนนะ
สีมงคล สีฟ้า สีน้ำเงิน สีขาว
เลขมงคล 4 2 0

วันอาทิตย์
เริ่มรักและดูแลตนเองมากขึ้น การทำงานเอาใจใส่แต่ยังคงถูกใส่ความหรือการให้ร้ายจากเพื่อนร่วมงาน รวมถึงหัวหน้าผู้ใหญ่ การเงิน รู้จักค่าของเงินมากๆจะได้รับเงินก้อนจากคนรักคนใกล้ตัว บางคนพยายามเคลียร์หนี้สินให้หมด ความรัก เอาใจใส่ดูแลกันมากขึ้น สร้างฐานะร่วมกัน คนโสดจะมีคนเข้ามา
สุขภาพ มีโอกาสปวดหลัง ปวดหัวเป็นไมเกรน

วันจันทร์
มีดวงจะได้โชคลาภจากผู้ใหญ่ผิวขาวอ้วนท้วมนำมา มีดวงเดินทางแบบกระทันหันแต่ได้ดีจากการเดินทาง รวมถึงการงานมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปในสิ่งที่ดีกว่าเดิม การเงิน มีดวงใช้จ่ายอะไรที่ไม่จำเป็นแต่อยากได้หรือซื้อเพิ่มจากสิ่งที่มีอยู่แล้ว ใช้เงินเยอะแต่ก็หาได้มากขึ้น ความรัก มีปากมีเสียงเพราะความหึงหวงหรือการเข้าใจผิดแต่ก็จะเคลียร์กันลงตัว แอบขอโทษกันลับหลังผู้คน 
สุขภาพ มีโอกาสไปทำพบแพทย์ความสวยความงาม หรือทำศัลยกรรม

วันอังคาร
ช่วงนี้มีทั้งข่าวดีและข่าวร้ายเข้ามาพร้อมๆกัน ข่าวดีเรื่องการงานหรือการได้รับเลือกอะไรที่เราทำแล้วได้ดี มีชื่อเสียง ได้รับรางวัล และข่าวร้ายอาจได้ไปงานอวมงคล ไปงานศพใครที่เรารักหรือเคารพ การเงิน มีดวงได้รับโชคลาภจากแดนไกลหรือได้เงินจากการเก็งกำไร การค้าขายได้ดีมีเงินเข้ามาเยอะ ความรัก คนโสดจะได้พบรักจากสื่อออนไลน์ โลกโซเชี่ยล คนดีครอบครัวแล้วจะมีสมาชิกใหม่เข้ามาเพิ่ม
สุขภาพ มีความอยากสวยอยากหล่อ พบแพทย์ความงาม รวมถึงการทานยาลดความอ้วน หรือเพิ่มขนาดอวัยวะส่วนที่อยากให้ใหญ่ การทำศัลยกรรม

วันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ทำงานยันดึกดื่นมืดค่ำตลอด พยายามตั้งใจและมุ่งมั่นให้ออกมาดีที่สุด ไม่อยากให้คู่แข่งทางการค้าจับทางเราถูก จึงต้องหนีทางการตลาดฉีกให้แหวกแนวทางการตลาด คิดจนปวดหัวเรื่องงาน ควรหาเวลาไปเที่ยวไปพักผ่อนบ้างนะ แล้วค่อยกลับมาทุ่มเทกันต่อ การเงิน มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายกับคนในบ้านคนในครอบครัว สร้างหนี้สินหรือความอยากได้เอาใว้ให้ ความรัก ระแวง มีปากมีเสียง การไม่ใวเใจหรือจ้องจับผิด ควรพากันไปทำบุญบ้างแล้วหรือมีกิจกรรมอะไรที่ดีต่อกันมากกว่าการมาจ้องจับผิดของกันและกัน คนโสดยังไม่ถูกใจใครหรือยังครองโสดอีกสักระยะ
สุขภาพ นอนไม่ค่อยจะหลับ ชอบคิดมากไปก่อนทั้งๆที่ปัญหายังไม่เกิดขึ้น

วันพุธกลางคืน
มีดวงเดินทางไกล ขึ้นเหนือล่องใต้ รวมถึงใครบางคนได้ไปต่างประเทศ รวมถึงการทำงานกับชาวต่างชาติจะได้ดี ช่วงนี้มุ่งมั่นเรื่องการงานมาก ใครอยู่ในวัยเรียนจะได้โชคจากความสามารถของตนเอง สอบชิงทุนการศึกษาได้ การงานมีโอกาสไปดูงานแดนไกลรวมถึงไปลงทุนต่างประเทศ การเงิน รู้จักค่าของเงินมากขึ้น และมีโอกาสได้ซื้อสินค้าใหญ่ๆ บ้าน รถ ที่ดิน ซื้อหรือขายก็ได้ ความรัก รักกันมากขึ้นหลังจากผ่านความลำบากมาร่วมกัน คนโสดมีดวงชาวต่างชาติเข้ามา
สุขภาพ ฟกช้ำดำเขียวได้ต้องระวังอุบัติเหตุ แขน ขา รวมถึงศรีษะ

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ขยันมากๆ จะทำอะไรก็มีความรับผิดชอบสูง ใครรองานใหญ่เอาให้จะสมหวัง รวมถึงใครอยากเปลี่ยนแปลงเรื่องงานจะได้ในสิ่งที่ดีกว่าแน่นอน การเงิน รู้จักค่าของเงินมากขึ้นมีการเก็บเล็กผสมน้อย รู้จักทำให้เพิ่มมูลค่า เก็งกำไรเรื่องทอง เรื่องเพชร รวมถึงที่ดินจะได้เพิ่ม มีการต่อเติมที่อยู่อาศัย ความรัก บังคับคนรักให้อยู่ในโอวาทเราตลอด คนรักก็น่ารักทำตามคำสั่งทุกอย่างจะรวยไปด้วยกัน คนโสดมีคนเข้ามาจากคนใกล้ตัวแนะนำ
สุขภาพ แข็งแรงมาก การดูแลตนเองแบบสุดๆ คนป่วยจะดีวันดีคืน

วันศุกร์
ช่วงนี้หวังรวยทางการค้า ทางการงานมากๆจะทำอะไรก็รอบคอบและปราณีตตลอด ไม่ให้ใครว่าได้เลย เรื่องงานจะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่รวมถึงลูกค้า มีโอกาสได้ทำอะไรใหม่ๆเพิ่มขึ้น การเงิน เอาใจใส่เป็นพิเศษ เงิน ทอง ที่ดิน การเงินที่ลงทุนหรือเก็งกำไรอะไรเอาใว้จะได้คืนกลับมาหลายเท่าตัวในช่วงนี้ ความรัก มีความหวังจะทำอะไรร่วมกันจะลงทุนให้กันและกัน ดูแลเอาใจใส่ครอบครัวมากขึ้น คนโสดจะมีคนร่ำรวยเข้ามาอุปถัมภ์ค้ำชู
สุขภาพ ช่วงนี้อึดอดทนสุดๆป่วยก็ยังทำงาน สู้มากๆความป่วยก็เหมือนไม่ป่วยเพราะใจสู้ แต่ก็ทานยาหาหมออยู่

วันเสาร์
ช่วงนี้ขยันและมุ่งมั่นมากๆตั้งใจทำอะไรแบบจริงจังสุดๆเพราะอยากจะให้การงานหรือสิ่งที่เรารับผิดชอบออกมาดี มีดวงเดินทางออกนอกสถานที่ รวมถึงการเดินทางไกลเกี่ยวข้องกับการงานตลอด ขึ้นเหนือล่องใต้ก็สู้และอดทน. การเงิน ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของตนเอง รู้จักค่าของการเงินมากๆ การใช้หนี้สินแบบรอบคอบ การเลิกมัวเมาการพนันและหันมาตั้งใจทำงานหาเงินจากน้ำพักน้ำแรงของตนเอง ความรัก ช่วยเหลือกันและกันการซ่อมแซมความรักหลังเกิดปัญหามาแล้ว การให้อภัยกันและกัน คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตจากการทำงานร่วมกันจนเป็นความผูกพันกันและกัน
สุขภาพ ปวดเมื่อยตามแขน ขา รวมถึงหลัง ช่วงนี้มีโอกาสไปพบแพทย์ รวมถึงหมอนวด

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664