ดวงประจำวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 06:09 - 17:09 น. 
ช่วงนี้คนละเอียดจะได้เปรียบทุกๆ เรื่องวางแผนชีวิตล่วงหน้าก่อน ไม่ว่าจะทำอาชีอะไรกันอยู่จะได้ดี รวมถึงคนจะเดินทางไปไหนขอให้สำรวจเส้นทางก่อน จะทำให้ การเงินการทองจะมีเข้ามาตลอดสำหรับคนขยัน ใครจะสมัครงานใหม่ในตำแหน่งที่หวังใช้วันนี้เดินเรื่องจะได้ดี 
สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีม่วง
เลขมงคล 6 3 2

วันอาทิตย์
ช่วงนี้คนวันอาทิตย์จะได้เดินทางไกลและมีโชคลาภขณะเดินทาง การงานมีคนกดดันตลอดรู้สึกเบื่อและอึดอัด แต่จะได้ดีถ้าทำใจสู้กับงาน ไม่คิดมาก ความรักช่วงนี้ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงนิสัยตนเอง หรือพยายามซ่อมแซมกับนิสัยบางอย่างที่ตัวเองประพฤติให้เข้ากับคนรักให้ได้ การเงินช่วงนี้หามากใช้มากแต่ก็หาได้ มีโอกาสได้ไปเที่ยววัดที่สวยงามแถวเพชรบูรณ์ 
สุขภาพ มีโอกาสเสริมความงาม

วันจันทร์
ช่วงนี้พูดคล่องชอบเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ใช้เงินกระจายกดบัตรเครดิตตลอด ทำอะไรเผื่อวันข้างหน้าทั้งเขาและเราพร้อมครอบครัว วางแผนและความคิดเผื่อคนในบ้าน จะได้รับหมายศาลเกี่ยวกับไปเป็นพยาน หรือช่วงนี้คิดจะฟ้องร้องใคร รวมถึงต้องระวังถูกใส่ความให้ร้ายจากคนใกล้ตัว ทานเก่งมากจะทำอะไรก็ร้านอาหาร ภัตตาคาร ห้างสรรพสินค้า ความรัก เนื้อหอมมีเสน่ห์เป็นที่รักตลอด คนโสดจะมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคน คนมีครอบครัวแล้วจะมีคู่รักทำเซอร์ไพรส์ให้ มีโอกาสเดินทางเป็นหมู่คณะไปเที่ยว ป่า เขา ลำเนาไพร พบสัตว์จำนวนมากให้อาหารปลาตามวัด 
สุขภาพ เจ้าเนื้อมากมีแต่ทานมีแต่กิน ต้องลดน้ำหนักโดยด่วน หรือโรคมาจากอาหาร

วันอังคาร
เสียเงิน เสียทอง เข้าโรงจำนำตลอด จะทำอะไรก็ต้องจ่ายไม่ใช่ตนเองก็ต้องเป็นคนในบ้านในครอบครัว รู้สึกเหนื่อยและล้าจากหลายอย่างรอบๆตัวเรา ทั้งการงานก็มีคนใส่ความให้ร้าย หรือทำงานหนักและเหนื่อยใจตลอด นอนไม่หลับเฝ้าคิดถึงอนาคตในวันข้างหน้า ช่วงนี้ขอให้ทำใจนิดอย่าไปคิดอะไรมาก เข้าวัดฟังธรรม มองปัญหาให้เล็กลงไปเดี๋ยวอะไร อะไรก็จะดีโดยการเวลา ความรัก อยากอยู่คนเดียวไม่อยากคิดถึงเรื่องคู่ครองสำหรับใครที่คนรักอยู่ คนโสดจะมีคนมาจากแดนไกลเข้ามา 
สุขภาพ ช่วงนี้เป็นโรคนอนไม่ค่อยจะหลับ ไมเกรน

วันพุธกลางวัน
ช่วงนี้พยายามจะขยันเก็บเงินเก็บทองพยายามรอบคอบทุกๆเรื่อง ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะคิดแล้วคิดอีก รายรับ รายจ่าย คำนวณเช้าคำนวณเย็นรัดกุมตลอด ความรัก ช่วงนี้สอนคนรักตลอดไม่ว่าจะทำอะไรก็ต้องฟังกัน บ่นตลอดเหมือนกันหรือว่าเราจู้จี้ขี้บ่นไปแล้วนะนี่ คนโสดยังไม่มีใครเพราะช่างเลือกช่างติ 
สุขภาพ ปวดท้องจุกเสียดมนๆในท้อง หรือกินอาหารผิดสำแดง

วันพุธกลางคืน
รับทรัพย์ทั้งวันตื่นมาก็ได้รับข่าวดี มีโอกาสทำอะไรวันนี้ได้ดี การค้าก็เจริญ มีคนเข้ามาตลอดติดต่อเรื่องการงาน เปลี่ยนงานได้ในช่วงนี้จะมีโอกาสได้อะไรที่ดีกว่าเข้ามารวมถึงเปิดกิจการของตนเอง ใครอยากไปต่างประเทศจะถือว่าเป็นโอกาสใหม่ๆของชีวิต ความรัก เขี้ยวเข็ญคนรักให้หาเงินหาทองรวมถึงช่วยเหลือตัวเรา ช่วงนี้คนรักก็ได้ดังใจ คนโสดมีโอกาสพบรักชาวต่างชาติ 
สุขภาพ แข็งแรงมาก ดูแลตนเอง คนป่วยจะดีขึ้น

วันพฤหัสบดี
จะติดต่ออะไรกับใครช่วงนี้จะได้ดีเป็นพิเศษ มีโอกาสได้โทรเครื่องใหม่ที่รอคอย จะมีผู้ใหญ่เดินทางมาหารวมถึงนัดพบใครที่รู้จัก มีโชคมีลาภจากการเจรจาพูดคุย ความรัก ระวังความรักสามเศร้า หรือเรามีเสน่ห์เกินในช่วงนี้ไปคุยกับใครก็มารักมาชอบ คนโสดไม่ต้องพูดถึงคนต่อคิวจีบเพียบเลย 
สุขภาพ ดูแลตนเองเป็นพิเศษอาหารการกินรวมถึงการหาอะไรดูแลผิวพรรณ อาหารเสริม

วันศุกร์
จริงจังทุกเรื่อง ตั้งสติก่อนทำอะไรตลอดเรียกว่าทุกเรื่องต้องไม่พลาด จะมีผู้ใหญ่ให้โชคเรื่องการงาน มีโอกาสได้ไปต่างประเทศ ช่วงนี้มีโอกาสไปเดินเรื่องตามสถานที่ราชการ ทำวีซ่า ทำบัตรประชนใหม่ รวมถึงสอบใบขับขี่ ความรัก ช่วงนี้หวงคนรักมากๆแทบไม่ให้ไปไหนหรือต้องอยู่ในสายตาตลอด การเงินการทองรอบคอบมาก จะได้เงินก้อนใหญ่หรือประมูลงานได้ 
สุขภาพ แข็งแรงมากดูแลตนเองสุดๆ มีโอกาสไปโรงพยาบาลบริจาคเลือด

วันเสาร์
จะได้รับข่าวตลอดทั้งดีและร้ายเข้ามาพร้อมๆกัน หรือมีคนมาปรึกษาต้องเป็นผู้รับฟังทั้งสุขและทุกข์ของคนใกล้ตัว การเงินหาได้มากเข้ามาตลอดแต่ก็จะมีสาเหตุให้ต้องจ่ายและต้องใช้ตลอดเหมือนกัน มีโอกาสได้เดินทางไปยังโบราณสถานโบราณวัตถุ จะมีโชคลาภได้อะไรจากคนอายุมากนำมาให้ มรดกบางอย่างที่สมควรเป็นของเราจะได้มาง่ายๆทั้งๆที่เมื่อก่อนรอมานาน ความรัก ต้องช่วยเหลือกันมากๆในช่วงนี้ รับฟัง เป็นที่ปรึกษาให้ คนโสดจะมีพ่อหม้ายแม่หม้ายเข้ามา 
สุขภาพ ต้องทานยาหาหมอหรือมีโรคประจำตัวที่ต้องทานยา

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664