ดวงประจำวันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 10:09 - 19:09 น.
ช่วงนี้ยังคงต้องขยันและใช้ความสามารถของแต่ละคนมากๆ การแข่งขันที่สูงของทุกๆอาชีพ เป็นปัจจัยที่สำคัญ คนที่เกิดยุคนี้ต้องทำใจยอมรับให้ได้อย่าได้คิดมาก เราต้องพัฒนาตนเองให้มีความสุขตลอดเวลา และเข้าใจสังคม เข้าใจโลกจะอยู่ได้และทำให้ตนเองเจริญ รุ่งเรือง คือการคิดบวก พูดเป็น มีความสามารถ และบริหาร เงินให้เป็น ห่างไกลการพนัน และยาเสพติด
สีมงคล สีทอง สีเหลือง สีครีม
เลขมงคล 6 0 4

วันอาทิตย์
ช่วงนี้เข้าใจชีวิตมากขึ้น มีดวงทำบุญ ใส่บาตร ทำความดีและมีน้ำใจแบ่งปัน การงานช่วงนี้จะมีผู้ใหญ่เข้ามาทำดี พยายามโน้มน้าวให้เราเป็นพวกหรือเข้าทีมด้วยกับเขา เราเองก็ดูออก การเงิน รู้จักแบ่งเก็บแบ่งใช้ จัดสันปันส่วน ความรัก เข้าใจเห็นอกเห็นใจกันมากขึ้น คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจดี
สุขภาพ ดูแลตนเองมากขึ้นแม้กระทั่งอาหารการกิน

วันจันทร์
ช่วงนี้พยายามอดทน อดกลั้นกับทุกๆอย่าง แต่ก็อดที่จะคิดมากไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงานหรือสิ่งที่ทำอยู่รู้สึกเบื่อมากๆ แต่ก็ไม่ประมาท พยายามจะทำอะไรเพิ่มขึ้น หรือหาลูกค้าให้ได้ คิดกลับไปกลับมา ขอให้ใช้ความปล่อยวางแล้วสถานการณ์จะดีขึ้นเองในเวลาต่อมา การเงิน เข้าซ้ายออกขวามีความจำเป็นต้องใช้ ความรัก ขี้บ่นจุกจิกหาเรื่องคนรักตลอดช่วงนี้ ต้องเข้าวัดทำบุญบ้างแล้ว
สุขภาพ คิดมาก นอนไม่ค่อยจะหลับ

วันอังคาร
มีความขยันกับการทำงานทำเงิน ทำรายได้ได้ดีมากช่วงนี้ จะมีเงินก้อนใหญ่เข้ามาตลอด จะติดต่ออะไรกับใครก็ได้ดี มีลูกค้ามาอุดหนุนมากเป็นพิเศษ การเงิน ก็ได้ดีมีโชคมีลาภจากคำพูดการเจรจา รวมถึงได้เดินทางพร้อมเงินก้อนใหญ่ ใครบางคนขายที่ได้ ความรัก คนโสดมีดวงพบรักกับคนที่ทำงานหรือมีความสนิทสนมกับใครเป็นพิเศษ คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวพร้อมกัน
สุขภาพ แข็งแรง ใครเจ็บป่วยจะดีวันดีคืน

วันพุธกลางวัน
การแข่งขันมีสูงรู้สึกเบื่อมากๆการงานถูกกดดัน หรือถูกแย่งงานไปจากคนที่เราใว้ใจหรือสนิทสนมด้วย แต่หักหลังเราได้ ต้องระวังเป็นพิเศษหากใครยังไม่ได้เกิด การเงิน ช่วงนี้จะต้องเสียเงินจากคนใกล้ตัวเข้าโรงพยาบาลหาหมอหรือแม้กระทั่งตัวเองก็ต้องระวังดูแลสุขภาพให้มากๆ ความรัก ระวังปากเสียงทะเลาะกันในเรื่องความคิดมากของเราของเขา แนะนำให้พากันไปทำบุญใส่บาตร หรือช่วยเหลือสังคม
สุขภาพ ให้ระวังอุบัติเหตุ มีโอกาสประสบปัญหาจากความประมาทของคนอื่นได้

วันพุธกลางคืน
การแข่งขันมีสูงมากช่วงนี้ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ชัยชนะ หรือให้ยอดรายได้หรือลูกค้ามีสูงให้จงได้ ใช้กลวิธีทุกอย่าง ติดสินบนก็ยอม เพื่อให้ได้มา การวิ่งเต้นหาเส้นหาสายทำทุกอย่าง ก็เรียกว่าสิ่งที่ทำตอนนี้ก็ดูจะได้ผลเสียด้วยมีลูกค้าเข้ามา การเงิน ใช้เงินมากต้องใจใหญ่ รายรับจึงจะได้สูงตามมา ความรัก มักจะมีรักแทรกซ้อนต้องระวังเอามากๆอยู่ดีดีก็มีคนมาติดพัน มายื่นข้อเสนอให้ ทำใจลำบากเพราะเราก็ชอบด้วย คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังมือที่สาม
สุขภาพ มีโอกาสพบหมอพบแพทย์เรื่องความสวยความงาม รวมถึงการทำศัลยกรรม

วันพฤหัสบดี
มีดวงเดินทางไกลตลอด เรื่องของการงานทั้งนั้น การเจรจาต่อรองกับลูกค้าที่ไม่ดูจะจบง่ายๆ ต้องใช้ความเพียรพยายามที่สูง ต้องอดทนจึงจะสำเร็จ การเงิน มีโอกาสได้เงินได้ทองจากน้ำพักน้ำแรงของตนเอง ใครรองานใหญ่จากคนใกล้ตัวจะสมหวัง ความรัก ไม่มีเวลาให้กันเลยช่วงนี้ต่างคนต่างติดภาระกิจ
สุขภาพ พักผ่อนน้อย ระวังท้องผูกท้องเสีย อาหารเป็นพิษ

วันศุกร์
มีดวงเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานแบบกระทันหัน มีคนให้งานใหม่เข้ามาพยายามติดต่อกับเราโดยตรง รวมถึงการย้ายที่อยู่ในช่วงนี้ มีเกณฑ์ซื้อหรือขายทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ได้ การเงิน การจับจ่ายมีสูงตลอด รวมถึงการเข้าโรงจำนำ กดบัตรเครดิต การเป็นนายหน้าจะดีมาก ความรัก ระวังเรื่องเข้าใจผิดรวมถึงมีความหึงหวงสูงในช่วงนี้ไม่ใว้ใจคนรัก รวมถึงความขี้บ่นและคิดมาก แนะนำว่าต้องปล่อยวาง
สุขภาพ ปวดเมื่อยขา แขน และหลัง มีโอกาสพบหมอพบแพทย์รวมถึงการทานยาแก้ปวด

วันเสาร์
ช่วงนี้หาเงินหาทองดีมีรายได้เข้ามาตลอด แม้แต่อยู่กับบ้านก็จะมีคนมีลูกค้ามาหาถึงที่ ผู้หญิงผิวขาวจะนำมาซึ่งการเงินการทองความสำเร็จบางอย่าง ให้พูดคุยดีๆหรือตั้งใจมากๆจะมีลูกค้าต่อเนื่องได้ การเงิน มีโชคมีลาภกับคนอายุน้อยกว่าผิวขาวสุขภาพเรียบร้อย ความรัก คนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่ามารักมาชอบ คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวด้วยกัน รวมถึงมีโอกาสมีลูกได้ด้วยนะช่วงนี้
สุขภาพ อ้วนท้วมสมบูรณ์ อาหารการกินการทานเต็มที่ ต้องลดน้ำหนัก

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664