ดวงประจำวันพฤหัสบดี ที่ 25 ตุลาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 06:09 - 16:09 น . 
ช่วงนี้หลายๆคน คงมีความคิดเหมือนกันจะทำยังไงในช่วงเวลานี้ให้มีกิจการงานของตนเองพัฒนาและมีกลุ่มลูกค้ารักและชื่นชอบในผลงานอาชีพของตนเอง ต้องบอกว่าสิ่งที่เอาใจยากก็คือกลุ่มลูกค้านี่แหละ ยิ่งสมัยนี้มีตัวเลือกให้เยอะมากขึ้น แต่ละคนมีการแข่งขันสูงมาก นโยบายซ้ำซ้อนทุกๆอย่างเปลี่ยนแปลงไปมาก หลายๆอย่างทำเพื่อผลประโยชน์เป็นหลัก คงจะนำมายึดหลักความถูกต้องก็คงต้องเครียดแน่ๆ บางครั้งต้องปล่อยวางให้ทุกๆอย่างเป็นไปตามกลไกลธรรมชาติ บางทีแบรนด์สินค้าร้านใหญ่ๆขึ้นในสถานที่เดียวกัน เมื่อก่อนให้เกียรติกัน 4-5 กิโลมี เดี๋ยวนี้ที่เดียวกันขึ้นแย่งลูกค้ากันเองก็มี ซึ่งเราเองเป็นกลุ่มผู้บริโภคยังคงตกใจ แสดงให้เห็นถึงยุคที่แข่งขันในอาชีพเดียวกันเดี๋ยวนี้มีสูงมาก ถ้าตัวเราเองไม่นำกลับมาปรับปรุงตนเองก็คงจะอยู่ไม่ได้แน่ และถ้าคิดมากก็คงจะทุกข์ ก็ต้องบอกว่ายุคนี้คือยุคมองให้สุข พัฒนาตนเองให้ทันสมัยตลอดเวลา
สีมงคล สีขาว สีชมพู สีส้ม
เลขมงคล 8 0 2

วันอาทิตย์
ช่วงนี้ยังคงใช้ชีวิตเดิมๆ ทานอาหารเดิมๆ ยังคงมีโอกาสพูดคุยบอกเล่ากับเพื่อนกลุ่มเดิมสมัยเป็นวัยนักเรียนก็ยังได้คุยได้พบได้เจอ รวมถึงการนัดสังสรรค์เลี้ยงรุ่น การงานช่วงนี้รับแต่โทรศัพท์ทั้งวัน พยายามอดทน สู้ขยันแต่ก็ไม่มากเอาแค่พอทำได้ ไม่อยากหักโหมเกินไป การเงิน มีโชคลาภกับผู้หญิงผิวขาวร่างเล็กนำมา มีโอกาสซื้อหรือมองอสังหาริมทรัพย์ในช่วงนี้ที่อยากจำทำ ความรัก นึกถึงเหตุการณ์เก่าๆคนรักเก่าๆที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ทบทวนความสุข ความหวาน รวมถึงเรื่องราวเศร้าๆที่เคยผิดพลาด
สุขภาพ ปวดเมื่อยกระดูก กล้ามเนื้อ แขน ขา และหลัง มีเกณฑ์ไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย รวมถึงได้ไปงานอวมงคล งานศพ

วันจันทร์
ช่วงนี้มีความสุขสบาย จะทำอะไรก็มักจะใช้ไหว้วานคนนั้นคนนี้หรือว่าเราจะขี้เกียจขึ้นทุกวันแล้วนะ มีโอกาสได้เดินทางไปวัดหรือสถานที่ติดน้ำ ติดทะเล และคูคลอง ช่วงนี้ต้องระวังอุบัติเหตุลื่นล้มได้ถ้าไม่ระมัดระวัง การงาน มีโอกาสขยับขยายหรือมีคนชวนให้ลงมือหรือขอความช่วยเหลือให้มาร่วมหุ้นร่วมแจมในกิจการ การเงิน ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกๆอย่างพร้อมๆกัน รวมถึงเสียเงินค่าซ่อมแซม รวมถึงเสียเงินให้กับคนเจ็บคนป่วยในบ้าน ความรัก คนโสดจะมีคนจะหาคู่ให้ คนมีครอบครัวแล้วระวังมีปากมีเสียงเพราะความรั้นหัวร้อนไม่ฟังกัน
สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุลื่นล้ม หรือ เป็นภูมิแพ้

วันอังคาร
มีความมุ่งมั่นและตั้งใจทำงาน ทำทุกๆอย่างให้ดีที่สุด มีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศหรือได้ร่วมทำงานกับชาวต่างชาติ รวมถึงมีโอกาสได้รับงานใหญ่ๆในช่วงนี้ การเงิน มีหลายสาเหตุให้ต้องใช้เงินมาก ออกค่าใช้จ่ายให้กับใครไปก่อนร่วงหน้าแล้วตามเก็บเอาภายหลัง รวมถึงมีการลงทุนอะไรใหม่ๆ ความรัก แทบจะไม่ค่อยมีเวลาให้กันเลย ใครมีครอบครัวแล้วต้องหมั่นพูดหมั่นคุยให้เข้าใจ มิฉะนั้นมีโอกาสงอนหรือน้อยใจกันได้ คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงาน
สุขภาพ ช่วงนี้เหนื่อยง่ายหรือใจสั่น ต้องค่อยๆดูแลตนเองสักนิด โดยเฉพาะอาหารการกินการทาน

วันพุธกลางวัน
มีความสุขกับการได้ทำงานและได้เที่ยวไปพร้อมๆกัน รวมถึงได้ทำบุญและบางท่านเป็นสะพานบุญให้กับเพื่อนๆและญาติพี่ๆน้องๆ มีดวงเดินทางไปต่างประเทศที่เป็นเกาะ เป็นทะเล มีความสุขใจกับสถานที่ไปเพราะสวยงามมาก การเงิน มีโชคมีลาภกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ วัดวาอาราม รวมถึงคนใจบุญจะให้โชค. ความรัก. คนโสดพบรักกับคนแดนไกล คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้เหมือนได้กลับมารักกันแบบวัยรุ่นอีกครั้งหรือช่วงเป็นแฟนกันใหม่ๆได้มาเที่ยว มาวัดเดิมๆที่เคยได้เจอกัน
สุขภาพ ระวังไม่สบายจากการเจอฝน หรือภูมิแพ้อากาศ

วันพุธกลางคืน
มีความมุ่งมั่นในการงานมากๆรวมถึงจะได้งานใหญ่ มีส่วนแบ่งรายได้หรือเปอร์เซ็นต์รายรับสูง ใครเป็นนายหน้าจะได้รับส่วนแบ่งในการขายที่สูง การเงิน มีโอกาสหยิบเงินก้อนใหญ่ สิ่งที่วางโครงการเอาใว้จะได้ดังใจหวัง ผู้ชายสูงผิวพรรณดีจะเป็นคนนำมาให้ รวมถึงมีโชคจากเบอร์โทรศัพท์ รวมถึงใครจะได้โทรศัพท์เครื่องใหม่ ความรัก ช่วงนี้มองการไกลคนโสดจะพบรักทางออนไลน์โลกโซเชี่ยล คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยวพร้อมครอบครัว
สุขภาพ ช่วงนี้มีความไวต่ออากาศรวมถึงโรคติดต่อกับคนใกล้ตัว เป็นไข้ได้ง่ายจะต้องระวังคนป่วย

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้เหมือนถูกแย่งงาน ถูกแทงข้างหลังรวมถึงถูกวางยา เรื่องงานติดขัดไปหมด มีคนใส่ความให้ร้ายตลอดทั้งๆที่เราไม่ได้ทำในสิ่งที่เขาพูดเลย ต้องรอบคอบเอามากๆอย่าได้ผลีผลามทำอะไรโดยไม่รอบคอบ เพราะมีคนคอยโจมตี การเงิน มีแต่เรื่องเสียเงินเสียทองใส่ซองช่วยเหลือคนเจ็บคนป่วย สงสัยต้องเข้าวัดทำบุญ ปล่อยปลาที่กำลังจะถูกฆ่า รวมถึงโคกระบือแล้ว ความรัก คุยกันไม่รู้เรื่องจ้องแต่ขุดคุ้ยเรื่องเก่าๆเอามาทะเลาะมาต่อว่ากัน เหนื่อยมากๆ ไปวัดไปทำบุญด้วยกันทั้งคู่ คนโสดยังหาคู่ไม่ได้
สุขภาพ ปวดหัวเป็นไมเกรน พักผ่อนน้อย รวมถึงปวดท้องเมนส์

วันศุกร์
มีดวงดีกับคนอายุน้อยกว่านำมา มีการติดต่อทำการค้าอะไรก็รุ่งได้ดี การค้าขายมีคนมาเหมาหรือมีลูกค้ารายใหญ่ๆเข้าตลอดในช่วงนี้ มีคนพูดถึงและชื่นชมตลอด รวมถึงแนะนำลูกค้าใหม่ๆเข้ามา ดวงดีจะได้ไปเที่ยวในสถานที่ดังหรือมีชื่อเสียง ใครอยากประกวดหรือทำอะไรใหม่ๆช่วงนี้เหมาะสมสุดๆจะได้ชื่อเสียงในการแข่งขันอะไรก็ตามที่เราถนัด การเงิน รู้จักค่าของเงินทอง มีโอกาสเก็งกำไรทำอะไรก็รอบคอบ จะได้ซื้อเพชรซื้อทอง ความรัก มีความผาสุขที่สุดมีโอกาสได้แต่งงาน รวมถึงได้ไปงานแต่งงานมงคล ใครอยากมีลูกจะสมหวังดังใจหมาย คนโสดจะมีคนอายุน้อยหน้าตาดีมารักมาชอบ
สุขภาพ แข็งแรง มีความสุขกินเก่งทานเก่ง ใครเจ็บใครป่วยจะดีขึ้น

วันเสาร์
ช่างคิดช่างฝัน โปรเจ็คเยอะเต็มไปหมดต้องลงมือกระทำจะได้เป็นจริง ช่วงนี้อารมณ์ศิลปินเหลือเกิน ต้องมีบรรยากาศไปทุกๆเรื่อง ไม่ว่าเวลาทำงาน เวลาจะกินจะทานสถานที่ต้องสวยต้องดูดี ต้องมีเพลง ต้องมีสิ่งที่ตัวเองชอบ ฝนฟ้าตกลงมาก็ยังดูสวยทำอะไรเป็นเรื่องเป็นราวตลอด มีความผาสุขตามคนช่างจิตนาการ การเงิน มีเงินเข้ามามากได้จากการพูดการเจรจาต่อรอง เรียกว่าปากนำโชค จะติดต่ออะไรก็ทำมาค้าขึ้น แต่ก็ใช้เยอะหมดไปกับอาหารการกินการทาน ความรัก ช่วงนี้ใจดีกับคนรักตามใจคนรักอยากได้อะไรก็หาให้ มึความผาสุขทำอะไรก็ดูดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนใกล้ตัว
สุขภาพ มักจะมาจากการกินการทาน อาหาร แป้ง น้ำตาล เบาหวาน ไต ต้องเอาใจใส่เรื่องโภชนาการ

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664