ดวงประจำวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 09:09 - 12:09น.
วันนี้เป็นวันหยุดสำหรับใครบางคนก็สามารถพักผ่อนได้เต็มที่ แต่สำหรับคนทำงานคงต้องขยันๆ คนที่ทำงานกัลยาณมิตรจะเยอะ มีแต่คนมาพูดมาคุยสำหรับใครที่อัธยาศัยดีจะค้าขายได้ ทำการงานก็เอาใจใส่ มีความใจกว้างจะได้ดีเป็นพิเศษ เดินทางปลอดภัยแคล้วคลาดตั้งจิตอธิษฐานกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ก่อนเดินทางจะโชคดีตลอดการเดินทาง
สีมงคล สีม่วง สีเหลือง สีขาว 
เลขมงคล 5 3 9

วันอาทิตย์
ช่วงนี้มีจิตใจเมตตา โอบอ้อมอารีชอบช่วยเหลือเพื่อนฝูงหรือเป็นที่ปรึกษา การงาน มีความใจร้อน โมโหง่ายเก็บอารมณ์ไม่ค่อยอยู่ ต้องระวังการถูกใส่ร้ายป้ายสีหรือถูกซุบซิบลับหลังได้ การเงิน ระวังการถูกซิกแซกเอาเปรียบ ลักเล็กขโมยน้อยหรือการถูกโกงได้ ความรัก ดูแลเป็นห่วงทุกคนที่ใกล้ชิดไปหมดโดยเฉพาะ คนในครอบครัว 
สุขภาพ ระวังการปวดท้อง อาหารเป็นพิษได้

วันจันทร์
วันนี้มีความละเอียดรอบคอบไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงานหรือการเงิน เอกสารต่างๆ การงาน มีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ มีความก้าวหน้า กล้าการลงทุนจะประสบความสำเร็จสมหวัง การเงิน ช่วงนี้จะได้จากความขยันจากการทำงาน การเงินการทองดีมากเรียกว่าช่วงรับทรัพย์ ความรัก คนโสดควรระวังพบรักกับคนเจ้าชู้หวังเคลมเพียงข้ามคืนได้ สำหรับคนมีครอบครัวควรระวังรักแทรกซ้อน หรือมือที่สามได้
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันอังคาร
ช่วงนี้อยากพักผ่อนให้เต็มที่ หลายสิ่งหลายอย่างยังคงต้องใช้การติดต่อประสานงาน การงาน ให้ระวังการผิดพลาด หรือพบเจอกับงานที่ต้องถูกแก้ไขที่ติดต่อธุรกิจการค้าไว้มีโอกาสการขยับขยายเติบโตมีเกณฑ์การเดินทางไปติดต่อการงานใกล้ แม่น้ำ ทะเลภูเขา การเงิน ช่วงนี้มีแต่รายจ่าย การเดินทางควรระวังการทำกระเป๋าเงินตกหายหรือโดนขโมยได้ ความรัก มีความทุกข์ทรมานจิตใจ เรียกว่ามีสิ่งลึกๆที่ไม่สามารถเล่าให้ใครฟังได้ ช่วงนี้ขอให้ใช้สติไม่ฟุ้งซ่าน เข้าวัดฟังธรรม นั่งสมาธิ
สุขภาพ ระวังภูมิแพ้อากาศ ผดผื่นคัน

วันพุธกลางวัน
มีเกณฑ์วางแผนการเดินทางท่องเที่ยวสำหรับวันหยุด การงาน ละเอียดทุกอย่าง เอกสาร การเงินการบัญชี จนทำให้รู้สึกเหนื่อยอกเหนื่อยใจ การเงิน ช่วงนี้ติดขัดอาจต้องมีการหยิบยืม หรือกู้หนี้ยืมสินมาบริหารจัดการไปก่อนทุกๆอย่างจะค่อยๆคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ความรัก ช่วงนี้ไม่ได้ดั่งใจไปซะทุกเรื่อง ทำให้รู้สึกเหนื่อยต้องรีแล็กซ์บ้างจะรู้สึกผ่อนคลายขึ้น
สุขภาพ ระวังเรื่องระบบทางเดินหายใจ คัดจมูก น้ำมูกไหล

วันพุธกลางคืน
มีความขยันมุ่งมั่นเป็นพิเศษ ช่วงนี้มีเกณฑ์เดินทางไปทำบุญไหว้พระหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามสถานที่ต่างๆ การงาน มีความขยันปกครองคนได้ดี มีบริวารรัก มีความโดดเด่นหน้าที่การงาน การเงิน ช่วงนี้หามาใช้ไป ส่วนมากจะใช้เงินซื้อความสุขสบาย ความพึงพอใจเป็นหลัก ความรัก เป็นช่วงมีความรักแบบสดชื่น เข้าใจซึ่งกันและกัน มีความสุข คู่รักหรือคู่ครองมีจิตใจเมตตา เกื้อกูลกันและกัน
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ใจกล้าใจถึง มีความขยันอุตสาหะ เดินทางกลางค่ำกลางคืน การงาน ช่วงนี้มีเกณฑ์การเดินทางย้ายติดต่อการงานมืดค่ำ มีความเบื่อ ท้อ เหนื่อยใจ แต่สักพักจะหายเพราะมีการเงินเข้ามา การเงิน ช่วงนี้ดึกดื่นไม่ควรเดินทางไกล จะเสียเงินเสียทองโดยใช่เหตุ ความรัก มีความกังวลกลัวคนรักไม่เอาใจใส่ คิดมาก กลัวการมีความรักแบบไม่ชัดเจน
สุขภาพ ระวังเรื่องอาหาร ท้องอืด ท้องเฟ้อได้

วันศุกร์
มีความขยันอุตสาหะมาก ทำเพื่อครอบครัวหรือคนที่รักมากขึ้น การงาน มีการติดต่อขยับขยายโดยเฉพาะการลงทุนกับต่างชาติหรือมีบริวารชาวต่างชาติ ควรละเอียดรอบคอบเรื่องตัวเลข การเงิน การบัญชี ให้มากขึ้น การเงิน ช่วงนี้เข้าซ้ายออกขวา ใช้เงินเก่งซื้อความสุข ความรัก คนโสดจะได้พบรักกับชาวต่างชาติ มีความสุข สมหวัง คนมีครอบครัวแล้วจะสมหวังในความ รักดูแลเอาใจใส่ครอบครัวเป็นอย่างดี 
สุขภาพ แข็งแรง

วันเสาร์
จะได้รับข่าวดีเรื่องการงานจะได้เงินได้ทองตั้งแต่ช่วงเช้า การงาน ช่วงนี้ต้องขยันทำงานมากขึ้นทำงานหามรุ่งหามค่ำ คนอายุน้อยกว่าจะนำความสุขความสมหวังมาให้ การเงิน ใช้จ่ายอย่างประหยัดเก็บเล็กผสมน้อย ในช่วงนี้สำหรับใครที่กำลังรอคอยเงินอยู่จะใช้เวลารีบร้อนไม่ได้ ความรัก ต้องระวังการไปรักคนอายุน้อยกว่า หรือการพบรักในที่ทำงาน หรือการไปติดต่องานตามสถานที่ต่างๆ 
สุขภาพ อ่อนเพลียง่าย ควรพักผ่อนให้เพียงพอ

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664