ดวงประจำวันพฤหัสบดี ที่ 1 พฤศจิกายน 2561

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี 09:09-12:09 น. 
วันนี้บางโรงเรียนเปิดเทอมแล้ว ยังคงต้องขยันกันต่อนะเด็กไทย ขยันหมั่นเพรียนเป็นเยาวชนคนรุ่นใหม่ จิตใจไฝ่ความดี ผู้ใหญ่วันนี้ก็ต้องอาศัยเยาวชนคนรุ่นใหม่ และวันนี้ก็เป็นวันดีสำหรับหลายๆคนที่ชอบการเสี่ยงโชค ดวงโดดเด่นคนวันอาทิตย์จะมีโชคลาภใหญ่และคนวันจันทร์ ศุกร์ เสาร์
สีมงคล สีส้ม สีขาว สีเงิน
เลขมงคล 9 6 6

วันอาทิตย์
วันนี้ดวงดีมาก มีผู้ใหญ่ให้ความรักความเมตตา จะได้ดีหลายเรื่อง เหมือนโชคมาเยือน การงานจะได้ดี คำพูดสร้างมิตรภาพกัลยาณมิตรมากมาย การเงิน มีดวงโดดเด่น รับทรัพย์การเงินก้อนใหญ่ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค ความรัก ช่วงนี้มีความสุขที่สุดจะพูดจะคุยคนรักก็เออออห่อหมก แถมยังสนับสนุนทุกเรื่อง คนที่ทะเลาะกันจะได้คืนดี คนโสดจะมีผู้ใหญ่ผิวขาวเข้ามา
สุขภาพ แข็งแรง คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น

วันจันทร์
ทำอะไรช่วงนี้ต้องมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุนจึงจะสำเร็จ ใครที่ทำอะไรคนเดียวอยู่รีบหาเพื่อนคู่หูจะได้ดี การเงิน ช่วงนี้จะได้ดีจากการพูด ใครเป็นนายหน้าอยู่ได้รับทรัพย์ มีโชคมีลาภจากความฝัน ความรัก ช่วงนี้เบื่อคำพูดของคนรักชอบหาเรื่อง จ้องจับผิด ยียวนกวนประสาท คนโสดระวังเจอคนมีเจ้าของ
สุขภาพ ปวดท้อง จุกเสียด มนมนในท้อง

วันอังคาร
ชอบคิดมากและวกวน นอนไม่หลับเพราะมัวแต่จับเรื่องโน้นเรื่องนี้มารวมกัน ถึงเวลาต้องพักสมองบ้างแล้ว ไปเที่ยวบ้างนะช่วงนี้ การเงิน ต้องอาศัยผู้ใหญ่คนในบ้านคอยช่วยเหลือ รวมถึงมีโอกาสหยิบยืมใคร ความรัก กลับได้ดีมีคนเป็นห่วง จะมีความรักเก่าหวนคืนมา คนโสดจะพบรัก
สุขภาพ ช่วงนี้พักผ่อนน้อย วิงเวียนศรีษะ เป็นความดัน

วันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ต้องอดทน ต้องคิดเผื่ออนาคต การงานมีโอกาสมองหาอะไรทำเพิ่มควบคู่กับงานประจำ จะติดต่อประสานงานใครถึงได้ ใครรองานอยู่จะมีเข้ามาจากผู้ชายผิวคล้ำ การเงิน จับจ่ายใช้สอยทั้งวัน เข้าธนาคารนั้นออกธนาคารนี้ แต่ก็เอาตัวรอดได้ ความรัก คนโสดจะพบรักจากโลกโซเชี่ยล คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปส่งลูกตอนเช้าไปโรงเรียน คนยังไม่มีลูกมีโอกาสมีได้ 
สุขภาพ โรคกระเพาะอาหาร ปวดท้อง กินทานต้องระวัง

วันพุธกลางคืน
ดวงเดินทางชีพจรลงเท้าช่วงนี้ มีแต่คนชวนไปโน่นไปนี่ตลอดไปเถอะได้โชคและความสำเร็จ โดยเฉพาะผู้หญิงตัวเล็กผิวขาวนำมา การเงิน จะได้ดีจากการเดินทางมีเงินก้อนใหญ่รออยู่ ไปไหนมาไหนเสี่ยงโชคได้ ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนผิวสองสีนิสัยดี คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยวหรือร่วมทำบุญด้วยกัน
สุขภาพ ช่วงนี้เดินทางบ่อย ปวดเมื่อย แขน ขา และหลังต้องไปนวดไปสปา

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มีโชคมีลาภจากพระสงฆ์องค์เจ้า ใครเสี่ยงเซียมซีได้เลขอะไรนำมาเสี่ยงโชคได้ การเงิน มีดวงดีได้รับความรักความเมตตาจากลูกค้าหรือคนจรนำมา ขยันๆจะได้เงินก้อนใหญ่ ความรัก คนโสดจะพบรักจากสถานที่บันเทิง มีคนติดต่อผสานให้รู้จัก คนมีครอบครัวแล้วระวังมือที่สาม
สุขภาพ เจ้าเนื้อมากทานอะไรตลอดทั้งวัน รู้สึกอึดอัดอ้วนนั่นเอง ต้องลดน้ำหนัก

วันศุกร์
จะมีดวงเดินทางแบบกระทันหันได้รับข่าวการเจ็บการป่วยจากคนที่เรารัก ต้องไปช่วยเหลือใครที่เราเป็นห่วง หรือเดินทางไปร่วมทำบุญกับครอบครัว ญาติพี่น้อง การเงิน จะมีโชคจากคนสูงอายุนำมา รวมถึงจะมีคนขอหยิบยืมเงิน ความรัก ระวังมีปากมีเสียงในเรื่องที่ไม่ได้เกี่ยวกับตนเองเลย ต้องหลีกเลี่ยง คนโสดจะมีคนเข้ามาแต่เราไม่รักไม่ชอบ
สุขภาพ ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนน้อย

วันเสาร์
ช่วงนี้จะได้ดีจากผู้ใหญ่ให้คุณทำงานสิ่งใดอยู่จะมีคนสนับสนุนตลอด แต่ต้องรอบคอบเอาใว้ตลอด มีดวงเดินทางต่างประเทศหรือมีคนมาหา การเงิน จะได้ดีจากผู้ใหญ่ผิวขาวทั้งผู้หญิงและผู้ชาย เสี่ยงโชคได้เงินก้อนใหญ่ ความรัก เป็นห่วงเป็นใยกันตลอดรักกันมาก คนโสดจะได้ดีจากคนใกล้ตัวที่แอบรักเรามาจะเปิดเผยแล้ว 
สุขภาพ มีปวดหัวบ้างต้องทานยา

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664