ดวงประจำวันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2561

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 09:09 - 13:09 น.
ช่วงนี้ถือว่าเป็นการต้องมุ่งมั่นในการทำงานทุกชนิดแบบรอบคอบ เปิดเทอมแล้วทุกอย่างจะมีการแข่งขันที่สูงเพื่อให้ทันต่อการใช้จ่าย ขอให้ทุกคนเชื่อมั่นในตนเองว่าเราทำได้ และต้องซื่อสัตย์สุจริตด้วย ลูกค้ามาจากการใว้ใจ เชื่อใจกันในการค้าขาย ทำธุรกิจ ห้ามโลภมาก ห้ามโกง ห้ามทุจริตเป็นอันขาด ใครอยากทำดี และมีสิ่งที่ดีตลอดไป ขอให้เดินทางไปกราบไหว้ ศาลหลักเมืองประจำจังหวัดของท่านที่อยู่ จะมีสิ่งดีตลอดไป ปัดเป่าสิ่งที่ไม่ดีออกจากตัวเรา ตามความเชื่อมาแต่โบราณ
สีมงคล สีน้ำเงิน สีแดง สีเหลือง
เลขมงคล 0 0 9

วันอาทิตย์
ช่วงนี้ค่าใช้จ่ายเยอะเต็มไปหมด เดินทางติดต่อธนาคารข้ามวันเลย ทั้งเมื่อวานและวันนี้ หมุนเงินใบบิลใบเสร็จนั้น บิลใบนี้เรียกว่า ค่าบ้าน ค่ารถ ค่างวดประจำเดือนมาหมด การงาน ขยันมากและรู้จักค่าของงาน ตั้งเป้าว่าจะทำธุรกิจของตนเอง อยากออกงาน มองหาธุรกิจในอนาคต หรือตอนนี้ทำควบคู่สองอย่างกันเลย การเงิน ใช้จ่ายมากแต่ก็หาได้ทัน จะเรียกว่ารอบคอบในการใช้จ่ายก็ว่าได้ แต่ก็ยังใจบุญมีการบริจาคทำบุญให้กับผู้ตกทุกข์ได้ยาก มีน้ำใจอยู่ตลอด ความรักช่วงนี้มุ่งมั่นทำให้ครอบครัวมั่นคง คนโสดจะมีพ่อหม้าย แม่หม้ายเข้ามารักมาชอบ
สุขภาพ ปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อ แขน ขา

วันจันทร์
ใช้จ่ายเยอะมาก่อนเลย มีดวงต้องกู้หนี้ยืมสินหรือนำของเก่าที่เก็บมาใช้จ่ายก่อน ช่วงนี้ต้องบอกว่าช่วงเข้าใจการเงินมากๆ การงาน มีดวงเปลี่ยนแปลงโยกย้ายตามคำสั่งผู้ใหญ่มาแบบสายฟ้าผ่าเลย คำสังออกจากงานก็มีสำหรับบางคนบางท่าน ต้องขยันๆมากๆแล้วนะถ้าใครยังไม่โดน การเงิน หมุนจับแพะชนแกะ มีเรื่องให้ต้องเสียเงินจากบริวารหรือมีคนเจ็บคนป่วยในบ้าน รวมถึงค่าเทอม ความรัก ช่วงนี้เหนื่อยมากกับปัญหาระวังเรื่องทะเลาะหรือจ้องจับผิดกัน ควรพากันไปทำบุญ ทำทานหลีกเรื่องการคิดมากด้วยการทำความดี คนโสดยังไม่คิดเรื่องความรัก
สุขภาพ ปวดหัวตัวร้อน มีโอกาสทานยาหาหมอ

วันอังคาร
มีความรอบคอบมากกับการงาน ความรับผิดชอบสูงตั้งใจและดูแลเอาใจใส่ทุกอย่างที่ทำ มีงานเข้ามาใหม่ หรือได้งานตลอด มีโอกาสไปวัดทำบุญ รวมถึงช่วยเหลือคนเจ็บ คนป่วย บริจาคเงินให้กับโรงพยาบาล รวมถึงบริจาคเลือด ใจบุญมากช่วงนี้ การเงิน เอาตัวรอดแถมมีน้ำใจชอบช่วยเหลือคน มีโชคกับผู้ใหญ่ พระสงฆ์องค์เจ้า ความรัก คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปทำบุญรวมถึงการดูแลเอาใจใส่กันเป็นพิเศษ คนโสดพบรักกับคนใจบุญใจดี 
สุขภาพ มีโอกาสพบแพทย์ความสวย ความงาม รวมถึงการทำศัลยกรรม และตัดผมเอาใจใส่เรื่องบุคลิก

วันพุธกลางวัน
มีดวงเดินทางไกล รวมถึงไปต่างประเทศได้ด้วย ไปทำงาน ไปโน่นไปนี่ตามใจที่อยากจะไป ต้องบอกว่าช่วงนี้กิเลสสูงอยากไปหมดทุกๆเรื่อง รวมถึงคนโสดก็อยากจะมีคู่ ช่วงนี้มักจะมีมีที่สามหรือเข้าไปเป็นมือที่สามกับใคร เรื่องชู้สาวมาแรง พอๆกับเที่ยว ดื่มกิน การเงิน ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกชนิด เอามาใช้จ่ายทุกอย่างให้กับคนในบ้าน ใจใหญ่แต่ก็หาเงินได้มาก มีดวงซื้อบ้าน ซื้อรถไม่ของตนเองก็คนในครอบครัว ความรัก ชู้สาวมาแรงมากๆช่วงนี้ คนมีครอบครัวแล้วต้องพึ่งธรรมมะด่วน ไม่งันกิเลสพุ่งพล่านเลย คนโสดมีดวงเสียตัว ลานเบียร์ เที่ยวกลางคืนคือปัญหาที่เข้ามาเพราะหน้าหนาวแท้ๆ
สุขภาพ เที่ยวจนดึกจนดื่น ปวดท้อง ท้องเสีย บางคนแฮงค์เพราะเมาค้าง

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ดวงดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคที่ผ่านมา ได้เงินได้ทอง รวมถึงคนทำงานก็จะมีงานเข้ามา งานใหญ่ที่รอจะสมหวังแน่นอน งานเลี้ยงฉลองให้กับความสำเร็จ การเงิน ดวงดีรับทรัพย์ ค้าขายได้กำไร มีเงินก้อนเข้ามา ติดต่ออะไรก็ได้เงิน ได้ทอง นายหน้ามีกำไร มีดวงเดินทางไปต่างประเทศมีคนออกค่าใช้จ่ายให้หรือไปแล้วได้ดี ความรัก มีความสุขมาก จะทำอะไรก็มีคนรักคอยช่วยเหลือ คนโสดมีโอกาสจับปลาสองมือ
สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียว เดินชนนั่นเดินชนนี่ถ้าไม่ระวัง รวมถึงอุบัติเหตุ

วันพฤหัสบดี
ทำงานเยอะมากมีคำสั่งหรือการบังคับตนเองให้ทำงานมากขึ้น เดินทางไกลแบบกระทันหัน รวมถึงไปทำงานต่างประเทศ ติดต่อกับลูกค้าต่างชาติ ทำอะไรช่วงนี้ต้องมีคนช่วยเหลือจึงจะสำเร็จ การเงิน ใช้จ่ายเยอะ รวมถึงมีคนมาหยิบยืมได้ ระวังเสียเงินจากการซ่อมแซมรถ รวมถึงบ้าน ความรัก มีแต่การงานกลับมืดค่ำดึกดื่นอยู่ไกลกันกับคนรักไม่ค่อยมีเวลาให้กัน รวมถึงบางคนหย่าร้างเลิกรากันในช่วงนี้ได้ คนโสดยังไม่คิดหาคู่แต่ในอนาคตไม่แน่
สุขภาพ ปวดหลัง ปวดเมื่อย รวมถึงโรคเก่าหมอนัด

วันศุกร์
รอบคอบเป็นพิเศษ แก้ไขของเก่าที่ทำผิดพลาด ใครขึ้นศาลตอนนี้จะได้ยกฟ้อง หรือสิ้นสุดคดีตัดสินกันแล้ว เป็นอิสระ หมดเวรหมดกรรมต่อเจ้าหนี้ หรือเป็นโจทย์เป็นจำเลยก็ขาดต่อกัน การเงิน ใช้เงินซื้อความสุข หามาได้ก็จุนเจือคนในครอบครัว ความรัก ช่วงนี้คิดมากเกินไปหรือกลัวเขาไม่รักเก็บมาคิดทำไมต้องปล่อยวาง หรือไม่ก็คิดบวกสู้กับใจตนเอง คนโสดจะมีคนเข้ามาแต่เขายังคาราคาซังกับคนเก่าอยู่เหนื่อยหน่อยนะ
สุขภาพ ปวดหัว ไมเกรน

วันเสาร์
ช่วงนี้หาเงินหาทองได้ตลอด มีงานใหม่ๆเข้ามา รวมถึงความขยันมีมาก พยายามซ่อมแซมตนเองทุกเรื่องในช่วงนี้เหมือนคิดได้และแก้ไข การใช้ชีวิตที่ไม่ประมาท เช็คตลอดอะไรที่ทำไม่ดีเอาใว้ กลับตัวกลับใจในสิ่งที่ไม่ดีของตนเอง การขอโทษคนที่เราล่วงเกิน การเงิน ได้เงินได้ทองจากการงานหรือน้ำพักน้ำแรง มีดวงไปช่วยเหลือคนเจ็บ คนป่วย รวมถึงไปงานศพ ไปทำบุญกับโลงศพ หรือทำบุญกับโรงพยาบาล ความรัก เข้าใจกันและกันดูแลกันเป็นอย่างดี คนโสดมีผู้ใหญ่อายุมากเข้ามา
สุขภาพ ปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อ รวมถึงคนเป็นเบาหวาน ไต มีโอกาสพบแพทย์ พบหมอ

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664