ดวงประจำวันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2561

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 09:09-18:09 น. 
ความขยันยังเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับคนรวย คนที่มีความมั่นคงจะเป็นคนทำอะไรเสมอต้นเสมอปลาย และมีความซื่อสัตย์ ใครทำแบบนี้เป็นประจำจะได้ดี
สีมงคล สีเขียว สีทอง เหลือง
เลขมงคล 9 2 6

วันอาทิตย์
ช่วงนี้ทำงานเยอะ มืดค่ำกับภารกิจ รวมถึงมีเกณฑ์การเดินทางไปไกล ไกลสุดถึงต่างประเทศได้หรือสัญจรตลอดทั้งวัน มีความสุขอุดมสมบูรณ์ การงาน ต้องใจถึงกล้าคิดกล้าทำ พร้อมลงทุนลงแรงทุกอย่างเพื่อความก้าวหน้า มีการติดต่อประสานงานกับชาวต่างชาติจะสมหวัง การเงิน มีโชคลาภจากการเดินทางการเงินคล่องมือ สมหวังสำหรับใครที่ชอบเสี่ยงโชคช่วงนี้เสี่ยงได้กับเลขทะเบียนรถ ความรัก รักกันมากช่วงนี้มีความสุขคิดบวกตลอดและร่วมปรึกษาซึ่งกันและกันแก้ไขปัญหาให้ได้ทุกๆเรื่อง
สุขภาพ ควรระวังต่อมทอลซิลอักเสบ เจ็บคอได้

วันจันทร์
ช่วงนี้ใครที่มีปัญหาต่างๆรุมเร้าทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น คดีความต่างๆจะสิ้นสุดสิ่งที่ทำไว้ดีจะได้รับความยุติธรรม สิ่งใดที่ทำไม่ดีไว้จะได้รับผลการกระทำไว้ การงาน จะมีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ขอให้มีความตั้งใจ แน่วแน่ จะสมหวังแน่นอน การเงิน ช่วงนี้จะมีการเงินเข้ามาให้สภาพคล่องมากยิ่งขึ้น ใครที่กำลังรอการเงินเข้ามาอยู่จะสมหวังทุกอย่างจะคลี่คลายลง ความรัก ช่วงนี้ใช้กาลเวลาในการสานสัมพันธ์ขอให้อดทนรอนิดนึงสิ่งดีๆกำลังจะเข้ามาทั้งความสุขและความสมหวัง 
สุขภาพ ระวังภูมิแพ้ ผดผื่นคัน

วันอังคาร
จะทำอะไรก็ตามช่วงนี้ต้องใช้ธรรมะหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์เข้ามาเสริมเปิดทางให้รับทรัพย์ การงาน ผู้ใหญ่ให้ความเมตตา อุปสรรคปัญหาต่างๆช่วงนี้ถ้ามีควรปรึกษาผู้ที่มีประสบการณ์ ลูกค้าเก่าๆ จะกลับมาอุดหนุนเกื้อกูล การเงิน การเงินการทองดี มีโชคทางการเงินกับคนสูงอายุ ความรัก ช่วงนี้มีความสุข คิดทบทวนสิ่งต่างๆตลอดเวลาทำอย่างไรให้มีความผาสุขที่สุด 
สุขภาพ แข็งแรง

วันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีความแข็งแกร่ง จิตใจหนักแน่นมาก การงาน มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือนขึ้นรวมถึงการโยกย้าย การเงิน สมหวังมีโชคมีลาภ จะมีการเงินการทองเข้ามา รวมถึงการได้ทรัพย์สินด้วย ความรัก สำหรับใครที่ความรักมีปัญหาอยู่ ต้องใช้กาลเวลาคลี่คลายปัญหา การใช้อารมณ์มีโอกาสเลิกราได้แบบกระทันหัน ช่วงนี้ต้องคิดบวกใช้สติให้มากขึ้น
สุขภาพ ระวังความเครียดทำให้เป็นไมเกรนได้

วันพุธกลางคืน
มีอารมณ์อยากพักผ่อน อยากอยู่กับธรรมชาติ มีผู้ใหญ่ส่งดวงช่วงนี้ถ้าติดขัดอะไรจะผ่านพ้นไปด้วยดี การงาน ขยันมากขึ้นมีการขยายงานและมีการวางแผนปรับกลยุทธ์การงานใหม่เพราะมีคู่แข่งสูง การเงิน การเงินการทองจะคล่องมือหาง่ายใช้คำพูดคำเจรจามีความสำเร็จ ความรัก ช่วงนี้เอาใจกันมากขึ้น มีความสุข ถ้าใครมีปัญหาแง่งอนกันช่วงนี้ก็จะคืนดี รีเทิร์น คนโสดมีโอกาสพบรักใหม่ 
สุขภาพ แข็งแรง

วันพฤหัสบดี
มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีจากแดนไกลหรือต่างถิ่น ต่างจังหวัด สิ่งที่คาดหวังไว้หรือกำลังรอจะสมปรารถนา การงาน ช่วงนี้มีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ หน้าที่การงานโดดเด่นแต่อดทนเหนื่อยมากขึ้นทำงานดึกดื่นมืดค่ำเพื่อความก้าวหน้า การเงิน มีการรอคอยระยะนี้จึงต้องรัดเข็มขัดอดออมประหยัดสักนิดนึงไม่อย่างนั้นจะเกิดการหมุนไม่ทันเข้ามาแทน ความรัก ช่วงนี้มีความทุกข์ทรมานใจบ้างแต่ก็เป็นระยะสั้นๆ ขอให้มีความสุขกับการงานไปก่อนแล้วทุกอย่างจะกลับมาเหมือนเดิม 
สุขภาพ ระวังระบบลำไส้ กระเพาะอาหาร

วันศุกร์
วันนี้หนักใจเหนื่อยใจ ทำบุญทำกุศลบ้างจะได้มีความสุข มีสติปัญญาเป็นเลิศในการดำเนินชีวิต การงาน วิตกกังวลเครียดกลัวการเปลี่ยนแปลงอยู่ในช่วงทรมานจิตใจ ขอให้มีสติแล้วทุกอย่างจะคลี่คลายไปได้ด้วยดี การเงิน ช่วงนี้หยิบจับเงินก้อนใหญ่ การเงินการทองคล่องมือ มีคนรักหรือผู้หญิงผิวขาวรูปร่างดีส่งดวง ความรัก มีความสุข เข้าใจกันมีความอุดมสมบูรณ์ เอื้ออาทรต่อกัน 
สุขภาพ ควรระวังคลอเรสตอรอลขึ้นสูง

วันเสาร์
จะได้รับข่าวดีในเรื่องการงานการเงินตั้งแต่ช่วงเช้าไปเลย มีเกณฑ์การเดินทางไปทำบุญ การงาน มีการติดต่อสิ่งใหม่ๆเข้ามา มองการไกลการลงทุนธุรกิจการค้าใหม่จะเจริญรุ่งเรืองเติบโตได้ดีโดยเฉพาะธุรกิจการค้า เสื้อผ้าหน้าผม แฟชั่น สปา งานบริการต่างๆ การเงิน มีการเงินการทองดี คล่องมือหรือใครติดต่อการเงินไว้จะประสบความสำเร็จ ความรัก มีความสุขตลอดไม่ว่าจะทำอะไรเข้าใจกันอยู่เสมอ คนโสดจะมีคนเข้ามาคุยด้วย
สุขภาพ แข็งแรง

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664