ดวงประจำวันพฤหัสบที่ 8 พฤศจิกายน 2561

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 06:09 - 16:09 น.
ช่วงนี้เดินทางไกลจะได้ดีมีโชค มีลาภ การเสี่ยงโชคขณะเดินทางจะให้คุณโดยเฉพาะซื้อกับคนที่พิการขาไม่มีจะดีเป็นพิเศษ รวมถึงคนตาบอดจะให้คุณ ใครที่กำลังหางานอยู่ให้ทำบุญกับโลงศพก่อนแล้วไปสมัครงานสัมภาษณ์งานจะได้ดีหรือไปสัมภาษณ์แล้วรอคำตอบอยู่ก็ได้ ค้าขายให้เปิดร้านแต่เช้า และนำของที่เป็นศิริมงคลมาเรียกทรัพย์จะดีมาก รวมถึงถวายข้าว ถวายน้ำพระพุทธจะดีมากๆ
สีมงคล สีส้ม สีขาว สีทอง
เลขมงคล 2 1 1

วันอาทิตย์
ช่วงนี้จะมีโอกาสเปลี่ยนแปลงการงานใหม่ๆเกิดขึ้นแบบกระทันหัน ไม่ว่าจะติดต่ออะไรกับใครมักจะถูกจับตามองตลอด ก็ต้องรอบคอบเอาใว้ห้ามทำอะไรผิดจะถูกโจมตีทันที มีคนคอยทำให้ปวดหัวโดยเฉพาะเรื่องการงานห้ามประมาทโดยเด็ดขาด การเงิน มีเกณฑ์ใช้เงินซื้อความสุขตลอด ไปเที่ยวเพื่อมให้ลืมปัญหา ดูหนังฟังเพลง รวมถึงการเดินทางไปพักผ่อนต่างจังหวัด ใช้เงินเป็นว่าเล่นแต่โชคดีมีคนออกให้ด้วย รวมถึงเสี่ยงโชคตัวเลขได้จากใบบิลใบเสร็จ ความรัก กำลังร่วมแก้ไขปัญหาสิ่งต่างๆของคนรัก ทำให้มีความเข้าใจรักกันมากขึ้น ส่วนคนโสดจะได้ดีกับคนอายุน้อย
สุขภาพ ปวดหัว ไมเกรน รวมถึงความดัน และบางท่านทำศัลยกรรมความงาม

วันจันทร์
มีดวงเบื่อการทำงานมากที่สุดอยากพักผ่อนหาความสุขไปเที่ยว ภูเขา แม่น้ำ รวมถึงทะเล จะเดินทางไปเที่ยวอย่างเดียวการงานพักเอาใว้ก่อนเดี๋ยวขยันค่อยๆว่ากัน ร่างกายอยากได้ธรรมชาติ การเงิน ใช้จ่ายหาความสุขพาครอบครัวไปกินไปทานไปช๊อปปิ้ง แต่จะได้โชคจากเด็กอ้วนๆนำมา ความรัก จะมีคนเข้ามาในชีวิตสำหรับคนโสด รวมถึงใครบางคนกำลังวางแผนโครงการแต่งงาน 
สุขภาพ แข็งแรงมาก กินทานเก่งเป็นพิเศษ

วันอังคาร
มุ่งมั่นเพียรพยายามจะทำอะไรให้สำเร็จตลอด ก็ต้องบอกว่าอะไรที่รอคอยเอาใว้ในเรื่องการงานจะได้ดี มีผู้ใหญ่เอ็นดูเพราะความขยันของเรา การเงิน มีโอกาสใหม่ๆที่ได้รับจากการลงทุนจะมีกำไร ลองหยิบจับอะไรใหม่ๆควบคู่จะได้เงินเพิ่มขึ้นจากสิ่งที่ได้รับเป็นประจำอยู่แล้ว ความรัก รักเก่ากลับเข้ามาอีกครั้ง เดินสวนกันแบบโลกมันกลม รวมถึงใครที่ทะเลาะกันอยู่จะได้คืนดี คนโสดจะได้แฟนเด็กกว่ามากมารักมาชอบ
สุขภาพ ช่วงนี้หมั่นดูแลตนเองแบบสุดอยากจะให้คนชมว่าหุ่นดี

วันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีหลายปัญหาต้องตามแก้ไขตลอดในเรื่องของการงาน มีการเดินทางแบบกระทันหันไม่ได้คาดคิดว่าจะต้องไปทำอะไรแทนใคร แต่อยู่ดีๆก็ส้มหล่น รวมถึงได้รับตำแหน่งใหม่แทนคนเก่า การเงิน มีโอกาสเดินเรื่องกู้ยืมเงินใครในช่วงนี้นำไปโป๊ะหนี้สินเก่าเพื่อเคลียร์ปัญหาให้เบาลง รวมถึงจำนองจำนำขายทรัพย์สินที่มี แต่จะได้ดีภายหลัง ความรัก ระวังมีปากมีเสียงเพราะการคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน คนโสดจะมีเด็กกว่ามาชอบมารักผิวสองสี
สุขภาพ ปวดหลังมาก และมีโอกาสทานยาหาหมอ

วันพุธกลางคืน
จะได้รับข่าวการเจ็บป่วยของใครบางคน ไปร่วมงานศพหรือไปทำบุญกับโลงศพ การงาน เบื่องานมากมีโอกาสเปลี่ยนงานเพราะคำพูดแครงใจกันมานานจากผู้ใหญ่บางคนที่เราไม่ชอบ หรือลาพักร้อนจะช่วยได้ การเงิน จะมีคนอายุน้อยกว่าคอยช่วยเหลืออุดหนุนการค้าทำให้ได้เงิน รวมถึงเดินเรื่องกู้ยืม ค้ำประกันให้กับคนที่เรารัก ความรัก เหนื่อยใจคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน ไม่ใว้ใจกัน อยากอยู่คนเดียวสักพัก 
สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ ฟกช้ำดำเขียว

วันพฤหัสบดี
จะทำอะไรช่วงนี้ต้องฟังคนอื่นมากๆอย่าเอาแต่ใจตนเองเป็นอันขาดจะทำให้เสียโอกาสดีๆ ในเรื่องของการงานยังไงก็ต้องทำเป็นกลุ่มเป็นทีม มีโอกาสรับราชการได้สำหรับใครที่อยากเป็นมีดวงผู้ใหญ่สนับสนุน การเงิน ผู้หญิงผิวขาวอายุมากกว่าจะนำมาในเรื่องการเงินและความมั่นคงเร็วๆนี้ ควรซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์เก็งกำไรจะได้มากขึ้น ช่วงนี้อยากไปวัดไปทำบุญ ความรัก มักจะได้ดีจากคนรักคู่ครองช่วงนี้ห้ามเถียงรับรองว่า เงิน โชคลาภจะได้จากเพศตรงข้ามที่ใกล้ตัวนี่แหละ คนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาแต่เราไม่ชอบเราไปชอบอีกคนที่เป็นเพื่อนเขา
สุขภาพ ไม่ค่อยระมัดระวังมักจะหัวโน หัวปูดได้ ห้ามเหม่อลอย

วันศุกร์
พยายามรอบคอบประหยัดมัธยัสถ์ตลอดในช่วงนี้ พยายามรักษาเครดิตในการทำงานให้ดีที่สุดและจะได้ความใว้วางใจจากคนที่เราติดต่อธุรกิจร่วมงานกับเขา ใครคิดอยากจะทำอะไรควบคู่กับงานประจำจะได้ดี การเงิน มีความรอบคอบเป็นพิเศษ จะคิดทำอะไรแล้วทางด้านการเงินจะวางแผนอย่างดีละเอียดมากๆเลย ความรัก จะมีคนเข้ามาในชีวิตสำหรับคนโสดแต่มักจะพูดจาขัดกันตลอดต้องอดทนนิดนะแต่เขารักเราจริงอาจจะด้วยเป็นคนขี้หึง คนมีครอบครัวแล้วจะอดออมยึดเงินสามีตลอด ถ้าเป็นผู้ชายต้องยอมอย่างเดียว
สุขภาพ กังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง นอนไม่หลับ

วันเสาร์
มีดวงการงานโดดเด่นมีคนติดต่อแนะนำการงานใหม่ๆเข้ามาตลอด รวมถึงต้องช่วยเหลือเป็นคนจัดการให้กับใครหรือทำอะไรที่เราถนัดแล้วจะได้ดี มีพรสวรรค์กับการตัดสินใจเป็นที่ปรึกษาให้กับธุรกิจ หรือมีโอกาสเรียนต่อในวิชาการงานที่เราไม่รู้แต่จะทำได้ดี โดยเฉพาะเรื่องภาษา การเงิน หาได้ตลอดหมดๆมา เป็นแบบนี้ใช้เก่งแต่ไม่เคยอด ความรัก จะได้เดินทางไปไหนด้วยกันกับครอบครัวคนรักมีความสุข คนโสดจะมีคนอายุมากมาชอบ
สุขภาพ พักผ่อนน้อย ปวดเมื่อยหัวไหล่ และสีข้าง

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664