ดวงประจำวันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2561

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 06:09-19:09 น.
การแข่งขันมีสูงมากช่วงนี้ทุกธุรกิจ การแข่งขันยิ่งสูงคนเราก็มักจะพัฒนาตนเองให้ดียิ่งขึ้น แต่บางครั้งกว่าจะได้มาก็ต้องแลกด้วยความรู้ สติปัญญา รวมถึงมีธรรมมะ ถึงจะมีความสุขและผ่านพ้นทุกๆปัญหาไปได้ การเงินต้องรู้จัก รู้จักเก็บและอดออม บางครั้งก็ต้องนำมาใช้จ่ายซื้อความสุขและความบันเทิงให้กับคนใกล้ตัวและรอบๆข้าง
สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีแดง
เลขมงคล 1 0 6

วันอาทิตย์
ช่วงนี้ใช้ความสามารถของตนเองคิดค้นอะไรใหม่ๆเข้ามาตลอด ไม่ว่าจะหยิบจะจับการงานอะไรก็พยายามจะปราณีตและเอาใจใส่สุดๆ แต่ก็ไม่วายที่จะโดดคนว่าได้อีก มีดวงเดินทางไปยังสถานที่ที่เคยไปมาแล้ว จังหวัดที่เคยผ่านมา การเงิน หมดๆมาๆใช้จ่าย ต้องหมดถึงจะมีก้อนใหม่มา แต่ก็มีโชคจากคำพูด คำเจรจา ความรัก มีคนรักเก่ากลับเข้ามา การคืนดีกับคนรักเก่า รวมถึงมีความรักสามเศร้าได้นะ ใครบางคนจับปลาสองมือ
สุขภาพ ปวดหัว หรือไมเกรน การพักผ่อนน้อย แต่มีโอกาสได้ไปเที่ยว

วันจันทร์
จะกังวนเรื่องเงินๆทองๆตลอดในช่วงนี้ จะติดต่ออะไรกับใครก็มักจะกล่าวหยิบยืมเงิน การงาน มีเข้ามาให้ทำตลอดแต่ก็ต้องฝ่าฟันอะไรใหม่ๆ พร้อมกันไปกับงานเดิมๆที่เคยทำ การเงิน หายากมาก ต้องอดออมในช่วงนี้มากๆ กว่าจะเข็นให้ได้สักก้อนสองก้อนก็ทำงานแบบเลือดตาแทบกระเด็นเลย ความรัก คนโสดไม่คิดจะกล้ารักใครเลย ต้องอดทนที่จะแอบรักแอบชอบเก็บเอาใว้ในใจ คนมีครอบครัวแล้วระวังมีปากเสียงกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง
สุขภาพ ปวดท้องจุกเสียดในช่วงนี้

วันอังคาร
มีโอกาสไปวัดไปทำบุญ จะทำการงานในช่วงนี้มักจะมีลูกค้าเก่าที่เคยติดต่อกันกลับเข้ามาอีกครั้ง คนอายุน้อยกว่าจะนำมาเรื่องไปเที่ยวเดินทาง การเงิน ใช้จ่ายเก่งมากในช่วงนี้แต่ก็มีผู้ใหญ่ให้ความรักความเมตตา ความรัก รักกับใครคนนั้นก็หวังดีกับเราตลอด ช่วงนี้ทำไมเสน่ห์แรงจัง คนมีเจ้าของไม่มีเจ้าของเข้ามาหมดเลย
สุขภาพ ทานเก่ง กินเก่ง อวบอ้วนเลยต้องลดแล้ว

วันพุธกลางวัน
เบื่องานมากๆอยากจะหาอะไรใหม่ๆทำ ทำควบคู่กับสิ่งที่ทำอยู่ต้องทนทำ แม้อยากจะออกมากๆก็ตาม ได้แต่แอบคิดแอบฝันถึงกิจการการงานที่วางแผนเอาใว้แต่ไม่ลงมือกระทำเสียที การเงิน จะมีความโชคดีทางด้านการเงินที่ลงทุนเสี่ยงกับการเก็งกำไรบางสิ่งบางอย่างที่ซื้อเก็บเอาใว้แล้วเกิดกำไร ความรัก มีดวงหย่าร้างเลิกลาสำหรับใครบางคู่ แต่บางคู่ก็ยังทนอยู่เพื่อลูกแต่ใจไม่หลงเหลือต่อกัน
สุขภาพ ปวดหลังมากๆช่วงนี้ ต้องระวังห้ามยกของหนัก

วันพุธกลางคืน
มีการงานใหม่ๆเข้ามาให้ต้องตัดสินใจ หรือไม่ก็ต้องทำทั้งสองอย่างควบคู่เลย แต่ได้ดีทั้งสองอย่างคนมีพรสวรรค์ การเงิน หาเก่งมากในช่วงนี้มีรายได้หลายทิศทาง จะได้เงินก้อนใหญ่รวมถึงการซื้อทรัพย์สินใหญ่ๆ ความรัก ระวังคำพูดล้อเล่นแต่คนรักโกรธจริงต้องง้อกันนานสักนิด หรือไม่ก็ต้องพาไปเที่ยวไหนไกลแล้วถึงจะให้อภัย คนโสดมีคนพยายามเชื่อมให้รู้จักกับใครบางคนแต่ไม่ได้รักกันแค่คบเล่นๆ
สุขภาพ ปวดตา แสบตา เจ็บตา เปลี่ยนแว่นตา

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้ขี้เกียจมากๆแอบหลบแอบอู้การงานตลอด เดี๋ยวก็หายไปโน่นไปนี่ บางคนเบี้ยวไม่มาทำงานเลย ไปโผล่ที่เที่ยว ป่า เขา ทะเล ไปกับคนรัก ไปกับเพื่อน การเงิน ใช้เก่งมาก การเงินเข้าซ้ายออกขวาตลอด รวมถึงกดบัตรเครดิต จำนองจำนำเพื่อใช้ซื้อความสุข ความรัก รักซ้อน ลังเลคนนั้นคนนี้ มีความสุขกับการใช้ชีวิตแบบรักซ้อน เจ้าชู้ เพลย์บอย
สุขภาพ แฮงค์ เมาค้าง ป่วยเพราะความดื้อรั้น

วันศุกร์
ฉลาดมากช่วงนี้ใช้เงินใช้ทองใจใหญ่แบ่งให้คนนั้นคนนี้ซื้อความสุข รวมถึงจะทำอะไรอาจจะต้องมีเส้นมีสายหรือพรรคพวก จึงจะสำเร็จ การเงิน ใช้จ่ายแหลกเลยช่วงนี้ แต่ก็หาได้ ช็อปปิ้งแหลก ดูหนังฟังเพลง ความรัก ช่วงนี้รักซ้อน กิเลสสูงมากอยากกินอยากเที่ยว อยากเสียตัว 
สุขภาพ โรคทางเพศ หรือริดสีดวงทวาร ฝี

วันเสาร์
ช่วงนี้ทำอะไรต้องวัดใจ ใจกล้า กล้าได้กล้าเสีย ติดต่ออะไรกับใครก็มีการเปลี่ยนแปลงตลอด แต่จะมีสิ่งที่ดีกว่าเข้ามาแทน ต้องใจกล้าไม่ต้องกลัวอะไรเดินหน้าตลอดแบบรอบคอบแล้วจะได้ดี มีโอกาสเปลี่ยนแปลงเสื้อผ้า หน้า ผม การเงิน ใช้เงินซื้อความสุข ท่องเที่ยว อาหาร ขนม นมเนย ช็อปปิ้ง ความรัก มีคนเข้ามาแบบไม่ซ้ำหน้าสำหรับคนโสดเจ้าชู้เช็คเรทติ้งตลอด คนมีครอบครัวแล้วถูกควบคุมอยู่ในสายตาตลอด
สุขภาพ ปวดเมื่อย แขน ขา และหลัง ต้องระวังอุบัติเหตุด้วย เดินทางไปไหนไหว้พระตลอดจะคุ้มครอง

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664