ดวงประจำวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 06:09-19:09 น.
วันนี้เหมาะกับงานมงคลทุกชนิด ตั้งแต่งานแต่ง ขึ้นบ้านใหม่ ทำบุญบ้าน ห้างร้านบริษัท จะติดต่อลูกค้าสร้างโน่นสร้างนี่ในวันนี้อย่างน้อยขึ้นเสาเอกเอาใว้ก่อนก็ได้ จะทำสิ่งใดมีใจสู้ มีความขยัน และซื่อสัตย์สุจริตรับรองรวยกับรวย และอย่าลืมแบ่งปันน้ำใจให้กันและกันนะ 
สีมงคล สีขาว สีทอง สีม่วง
เลขมงคล 1 0 8

วันอาทิตย์
ช่วงนี้ดวงดีเป็นพิเศษเรื่องของการงานจะมีสิ่งที่ดีๆเข้ามา ไม่ว่าจะค้าขายหรือทำอะไรอยู่ขอให้มองหรือพูดคุยติดต่อกับคนผิวสองสีเอาใว้ก่อน จะได้ดีเรื่องงาน การเงิน มีเงินให้ได้ใช้จับจ่ายช่วงนี้เยอะสักนิด เพราะดวงดีค้าขายก็รวย หยิบเงินใหญ่ได้ตลอด ความรัก คนรักจะให้โชคจะติดต่ออะไรกับใครก็จะนึกถึงเราตลอด จะได้เดินทางไปเที่ยวเกาะ เที่ยวทะเล มีความสุข คนโสดเดินทางพบรัก
สุขภาพ ช่วงนี้ระวังภูมิแพ้

วันจันทร์
การทำงานในช่วงนี้เหนื่อยหน่อย จะต้องมีคนคอยช่วยเหลือไม่ว่าจะงานเล็กงานน้อยก็ต้องมีคนช่วยเหลือตลอดจึงจะสำเร็จและได้ดีให้มีจิตใจมุ่งมั่นเอาใว้ การเงิน จะได้อะไรฟลุ๊คๆโดยไม่ได้คาดคิด จะติดต่ออะไรแนะนำผู้หญิงแกร่งๆจะนำมา ผู้ชายก็ต้องเป็นผู้ชายเรียบร้อย ความรัก คนโสดจะดีมากๆมีความรักแน่นอน พูดคุยกับใครก็มักมารักมาชอบ คนมีครอบครัวดูแลกันมากขึ้นรักกันมากขึ้น มีโอกาสหากิจกรรมอะไรทำในช่วงนี้
สุขภาพ แข็งแรง คนป่วยเป็นอะไรก็รักษาหาย

วันอังคาร
ช่วงนี้ไม่ค่อยใว้ใจใครเลย ทำงานก็จะระแวงคนนั้นคนนี้กลัวจะใส่ความกลัวจะแทงเราข้างหลัง สงสัยเราคิดมากไปตรงลดๆลงมาหน่อยแล้ว ด้วยการไปทำบุญทำทานหรือปล่อยจิตใจให้สงบ การเงิน ยังได้มีเงินเข้ามาตลอด ลูกค้าบางส่วนที่พามาแนะนำมาแบบปากต่อปากมาช่วยเหลือ มีโอกาสซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ ความรัก ช่วยเหลือเราได้คอยบอกคอยเคียงข้างเราตลอดเวลานี้ คนโสดมีโอกาสจะมีคนขาวท้วมเข้ามาสนิทสนม
สุขภาพ ชอบเครียด ชอบคิดมาก รวมถึงฟุ้งซ่าน

วันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ปัญหาเยอะมีเข้ามาตลอดเรื่องการงานทั้งนั้น คนใส่ความให้ร้ายรวมถึงมีปากมีเสียงกับเพื่อนร่วมงาน คอยจับผิด คอยแทงข้างหลัง เราไม่สนใจไปเที่ยวดีกว่า ปล่อยกายปล่อยใจขึ้นเหนือดีกว่า การเงิน ใช้เงินแหลกซื้อความสุข ช็อปปิ้งกระจายคิดว่าเดี๋ยวก็หาได้เติมความสุขด้วยการใช้เงินใช้ทองสร้างความบันเทิง ดูหนังฟังเพลง ไปเที่ยว ภูเขา ทะเล ความรัก เดินทางไปเที่ยวกันคู่รักพากันตะลอนไปทั่วไทย คนโสดมีโอกาสรู้จักใครแบบกระทันหันอายุน้อยร่าเริง
สุขภาพ ระวังภูมิแพ้ และผื่นคัน

วันพุธกลางคืน
รู้จักทำ รู้จักสร้าง การงานมีเข้ามาตลอดแถมยังมีน้ำใจแบ่งปันให้คนนั้นคนนี้ รวมถึงฝากงานให้กับใคร มีคนมาอยู่ด้วยบริวารเพิ่มขึ้น การเงิน ช่วงนี้ดีมากกับทุกส่วน ใช้หนี้สิน ปลดบัตรเครดิตทุกๆอย่าง รวมถึงใครบางคนได้วงเงินกู้แบงค์กู้ธนาคารอนุมัติแบบรวดเร็วทันใจ ความรัก ช่วยเหลือก่อสร้างตัวด้วยแบบใจรักกันและมุ่งมั่นแบบเต็มที่ความรักแท้ มีดวงพากันไปทำบุญ บางคนขอฤกษ์แต่งงาน
สุขภาพ ช่วงนี้เจ็บป่วยแบบกระทันหันถ้าไม่ระวังการกินการทาน

วันพฤหัสบดี
อยากแต่ไปวัดไปทำบุญ ช่วยเหลือคนนั้นช่วยเหลือคนนี้ หรือมีดวงคนชวนไปถือศีล ทำบุญบ้าน รวมถึงใจเราอยากไปเอง การงาน ช่วงนี้มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายแบบกระทันหัน ความรัก มีปากมีเสียงกันได้ง่ายเพราะความคิดมากหรือหึงหวงต้องระวังคำพูด คนโสดมีดวงพ่อหม้าย แม่หม้ายเขามารักมาชอบมีลูกติดด้วยนะ
สุขภาพ ปวดหลัง ปวดแขน เหน็บชาตามปลายนิ้วมือนิ้วเท้า หาหมอบริจาคเลือด

วันศุกร์
การงานช่วงนี้ได้ดีเป็นพิเศษจะมีอะไรเข้ามาใหม่ๆรวมถึงคนที่ชอบการเสี่ยงโชคเก็งกำไร เรื่องหุ้นต้องใช้ไหวพริบมากๆในช่วงนี้จะได้กำไรแบบช่วงระยะสั้นแบบวันต่อวันแต่ต้องใจถึง การเงิน ได้มาขายไปแบบกระทันหัน ได้เงินได้ทอง ซื้อเพชรซื้อที่ดินรวมถึงขายก็ได้ โดยเฉพาะของมือสองในช่วงนี้ได้ดีเป็นพิเศษ ความรัก เดินทางไปไหนชอบขัดกันความเห็นไม่ตรงกัน ต้องระวังอารมณ์ระงับอารมณ์
สุขภาพ ภูมิแพ้ คันตามเนื้อตามตัวแพ้ยุง แพ้พืช รวมถึงมีดวงไปงานศพ

วันเสาร์
ต้องขยันมากๆถึงจะได้ดีกระตือรือร้นทุกๆเรื่อง การงานมาจ่อข้างหน้าแล้วช่วงนี้จึงตึขยันมากๆจะทำอะไร อาชีพอะไรมีคนแนะนำแนะลูกค้ามาตลอด การเงิน ช่วงนี้ได้เงินได้ทองเพราะคำพูดการเจรจาจะได้ดี นายหน้าพ่อค้าคนกลาง รวมถึงคนที่ลงทุนเรื่องความสวยความงาม เสื้อผ้า หน้าผมจะมีรายได้ดีมากๆ ความรัก ได้คนรักติดตามไปทุกที่ หึงหวงตลอดห้ามทำอะไรผิด เฝ้าระแวง เฝ้าระวังทุกฝีก้าว คนโสดมีคนหน้าตาดีเข้ามารักเข้ามาชอบ
สุขภาพ ศัลยกรรมความสวยความงาม ตัดผมเปลี่ยนแปลงร่าง

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664