“อมตะซิตี้ ชาริตี้รัน 2018” รวมพลคนรักวิ่ง สุดคึกคักนักกีฬาแห่ร่วมงานกว่า 6 พันคน

            (มณฑลทหารบกที่ 14 ,ชลบุรี) นายวิบูลย์ กรมดิษฐ์ กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยถึงการจัดกิจกรรมเดิน – วิ่งการกุศล “อมตะ ซิตี้ ชาริตี้ รัน : Amata City Charity Run 2018”เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2561 ว่า เป็นความร่วมมือร่วมแรงของหลายหน่วยงานทั้งภาครัฐ เอกชน โดยมีหน่วยงานหลัก ได้แก่ บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) มณฑลทหารบกที่ 14 (มทบ.14) บริษัท นิตโต้ มาเทค (ประเทศไทย) จำกัด และพันธมิตรที่ร่วมสนับสนุนงบประมาณ สถานที่ รวมถึงกำลังเจ้าหน้าที่ โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 6,000 คน

            มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมให้ประชาชนรวมถึงบุคลากรที่ปฏิบัติงานภายในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี และอมตะซิตี้ ระยอง เห็นความสำคัญของการมีสุขภาพ และจัดหารายได้เพื่อร่วมบริจาคสมทบทุนสร้างอาคารศรีสวรินทรานุสรณ์ 150 ปี ให้บริการแก่ผู้ป่วย โรงพยาบาลสมเด็จฯ ณ ศรีราชา และร่วมสมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์เพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษาให้แก่นักเรียนโรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์ อนุบาลค่ายนวมินทราชินี จังหวัดชลบุรี

            “การจัดงานเดิน-วิ่งการกุศล “อมตะ ซิตี้ ชาริตี้ รัน : Amata City Charity Run 2018” ครั้งถือเป็นโอกาสพิเศษที่อมตะได้เปิดเส้นทางใหม่ฉลองครบรอบ 11 ปี ของการจัดงานเดิน-วิ่งการกุศลของกลุ่มอมตะโดยการปรับเปลี่ยนเส้นทางวิ่ง จากภายในนิคมฯอมตะ ออกสู่ภายนอก และจัดให้มีการวิ่งแบ่งออกเป็น 3 ระยะได้แก่ ระยะ 5 กิโลเมตร 10.5 กิโลเมตร และ 16 กิโลเมตร ซึ่งทุกระยะจะได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างและหลากหลาย วิ่งผ่านจุดแลนด์มาร์คสำคัญในพื้นที่อมตะซิตี้ ชลบุรีและโดยรอบ โอกาสพิเศษสุดสำหรับนักวิ่งระยะ 10.5 และ 16 กิโลเมตร จะได้สัมผัสกับบรรยากาศของนิคมอุตสาหกรรมที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม รวมถึงสถาปัตยกรรมการก่อสร้างที่สวยงามของอมตะคาสเซิลในอมตะซิตี้ ชลบุรี วิถีชุมชน เส้นทางธรรมชาติสีเขียวภายใน มทบ.14 ยาวกว่า 3  กิโลเมตรนับเป็นครั้งแรกของการเปิดประตูค่ายซึ่งได้เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้ามาสัมผัสในการวิ่งครั้งนี้ภายใต้แนวคิด ALL WIN” นายวิบูลย์ กล่าว