ดวงประจำวันพุธที่ 14 พฤศจิกายน 2561

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 11:09-19:09 น.
ช่วงนี้ความรอบคอบและกล้าตัดสินใจจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคนรอบคอบไม่ประมาทจะได้ดี ได้เงินได้ทองเพราะความขยันมากขึ้น ใครอยากเปลี่ยนแปลงการงานก็จะได้สิ่งที่ดีที่สุด รวมถึงใครอยากจะออกมาทำงานส่วนตัวก็ได้
สีมงคล สีเขียว สีเทา สีแดง
เลขมงคล 6 9 6

วันอาทิตย์
มีดวงการเดินทางไกลขึ้นเหนือล่องใต้เกี่ยวข้องกับการงานตลอดช่วงนี้ การติดต่อสื่อสารจะทำให้ได้โชคลาภจากผู้หญิงผิวขาว การเงิน ใช้ซื้อความสุขตลอดในช่วงนี้เสื้อผ้า หน้าผม รวมถึงร้านอาหารเป็นเจ้าภาพตลอดหน้าใหญ่ใจใหญ่เหมือนกัน ความรัก ช่วงนี้เสน่ห์แรงมีคนมารักมาชอบอยู่ตลอดสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวแล้วอยากได้เดินทางไปไหนร่วมกันมีความผาสุข
สุขภาพ มีโอกาสไปทำศัลยกรรมความสวยความงาม

วันจันทร์
มีโอกาสเดินทางไปไหนช่วงนี้แบบกระทันหันโดยเฉพาะหน้าที่การงานมักจะโดนคำสั่งให้ไปตลอด ระวังของหล่นสูญหายขณะเดินทาง การเงิน มีดวงโชคดีจากเลขท้ายเบอร์โทรศัพท์ในการเสี่ยงโชค ความรัก ช่วงนี้มักจะพบรัก แทรกซ้อนตลอดต้องระวังโดยเฉพาะคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาเอาแต่ใจตัวเองต้องระวัง
สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ ฟกช้ำดำเขียว

วันอังคาร
ระวังมีปากเสียงที่ทำงานรู้สึกอึดอัดมีคนจ้องจับผิดอยู่ตลอด การเปลี่ยนแปลงการงานแบบกระทันหัน การเงิน ใช้เงินเก่งมากแต่ก็ยังมีดวงดีเข้ามาจะได้อะไรแบบฟลุ๊คๆ แต่รายจ่ายก็เพียบตามเป็นเงาเลย ความรัก มักจะโดนจับผิดตลอดคนรักไม่เชื่อใจคำพูดเลย คนโสดระวังถูกหลอกให้ไปหลงรักกับคนมีเจ้าของแล้ว

วันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ทำงานไปเที่ยวไปมีความผาสุกทำอะไรใหม่ใหม่ควบคู่ด้วยก็จะดี บางครั้งก็ขยันบางครั้งก็ขี้เกียจ การเงิน ใช้เก่งมากซื้อความสุขทุกๆอย่าง ท่องเที่ยวอาหาร เสื้อผ้าหน้าผม. ความสวยความงาม ความรัก รู้สึกเบื่อคุยอะไรกันก็ซ้ำๆแล้วก็มีปัญหาจากคำพูดเพียงเล็กน้อยบางครั้งอาจจะต้องชวนกันไปทำบุญบ้างแล้ว คนโสดจะมีคนสนุกสนานร่าเริงอายุน้อยกว่าเข้ามา
สุขภาพ ปวดท้องจุกเสียดกระเพาะต้องระวังในการกินกันทานในช่วงนี้เป็นพิเศษ

วันพุธกลางคืน
การงานติดขัดต้องแก้ไขอยู่ตลอดมักจะโดนผู้หลักผู้ใหญ่จับผิดตลอดบางครั้งก็เบื่อเหมือนกันแต่ก็ต้องอดทน การเงิน ไม่ว่าจะทำอะไรในช่วงนี้ก็มักจะมีคนมาหยิบยืมมาขอความช่วยเหลือใจหนึ่งก็ห่วงตนเองอีกใจก็ยังห่วงคนที่เข้ามาส่วนใหญ่ก็เป็นคนที่เรารู้จัก ความรัก ช่วงนี้เห็นอกเห็นใจกันมากขึ้นจับติดต่อทำอะไรก็นึกถึงกันเสมอ คนโสดจะมีคนมีตำหนิอยู่แล้วเข้ามา
สุขภาพ มักจะปวดหัวเป็นไมเกรน

วันพฤหัสบดี
อยากไปเที่ยวสนุกสนานเมื่อการงานมากๆทำอะไรซ้ำไปซ้ำมาอยากฉีกแหวกแนวทำอะไรใหม่ๆบ้าง ก็ได้แต่ความฝันเพราะกล้าๆกลัวๆและก็ไม่มีทุน การเงิน แปลกอยู่อย่างใช้หมดๆเดี๋ยวก็มาจะว่าหาเก่งก็หาได้ตลอด ความรัก ช่วงนี้รู้สึกว่าต้องหาอะไรใหม่ใหม่มาเป็นกิจกรรมต่อกันสีสันของความรักจะได้ไม่จืดชืด 
สุขภาพ ช่วงนี้ไม่พึงพอใจขาใหญ่ น่องลาย สะโพกใหญ่อยากลดความอ้วน

วันศุกร์
พรุ่งนี้มีงานใหม่ๆเข้ามาตลอดจะได้หยิบจับอะไรที่ดีขึ้นรวมถึงการทำหลายหลายอย่างพร้อมๆกัน ใครอยากจะทำอะไรใหม่ๆไม่ต้องคิดรอะไรทำได้เลยจะประสบความสำเร็จเพราะมีพรสวรรค์ ความรัก ช่วงนี้มีความสุขจะได้ไปเที่ยวและวางโครงการในวันหยุด คนโสดจะมีคนเข้ามาชอบและสมหวังด้วย
สุขภาพ ช่วงนี้ปวดหัวบ่อยพักผ่อนน้อยมักคิดถึงเรื่องราวยังไม่เกิดขึ้น

วันเสาร์
มีโอกาสได้ทำ อะไรในสิ่งที่ตัวเองถนัดอยู่แล้วและทำได้ดี ถึงใครอยากจะทำอาหารเปิดร้านอาหารหรืออะไรที่เกี่ยวข้องกับการกินกันทานช่วงนี้จะมีความผาสุกที่สุด การเงิน จะหาได้มากแต่รายจ่ายก็มากตามและจะต้องถูกแบ่งออกไปเกิดจากการมีน้ำใจให้กับทุกๆคน ความรัก ช่วงนี้เสน่ห์แรงเป็นพิเศษมีคนเข้ามารักมาชอบทั้งคนที่มีครอบครัวแล้วและคนโสด ต้องระวังนิดนะต้องพากันไปวัดทำบุญบ้างแล้ว
สุขภาพ ปวดเมื่อยทานยาหาหมอ ปวดแขน ขา และหลัง

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664