ดวงประจำวันพฤหัสบดี ที่ 15 พฤศจิกายน 2561

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 14:09-19:09 น.
จะทำอะไรช่วงนี้ต้องใช้คำพูดการเจรจาและจะต้องซื่อสัตย์ต่อคำมั่นคำสัญญาจะทำให้ประสบความสำเร็จกับทุกอาชีพ และทุกการงาน การเดินทางจะปลอดภัยใช้ฤกษ์เวลาดังกล่าวไม่ว่าจะทำอะไรติดต่อการค้า ค้าขาย รวมถึงการนัดเซ็นสัญญาจะได้ดี
สีมงคล สีส้ม สีขาว สีดำ
เลขมงคล 0 8 5

วันอาทิตย์
พยายามจะสร้างความฝันสิ่งที่คิดให้เป็นจริงในเรื่องของการงานและทุกๆเรื่องโอกาสที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์กำลังเข้ามาขอให้ตั้งใจและมุ่งมั่น การเงิน พยายามจะเคลียร์หนี้สินให้หมดและพยามจะเก็บเงินให้ได้ ผู้หญิงผิวขาวจะนำเรื่องของการเงินมาให้ ความรัก ก่อสร้างล่างตัวทำให้เกิดความมั่นคงภายภาคหน้าสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดยังใจแข็งไม่รักใคร
สุขภาพ ช่วงนี้แข็งแรงดูแลตนเองเป็นพิเศษ

วันจันทร์
ช่วงนี้ทำงานเยอะติดต่อกับใครก็อยากจะให้เสร็จไวๆเพื่อจะได้เดินทางไปท่องเที่ยวกับครอบครัวหรือคนรัก การเงิน พยายามใช้อย่างรอบคอบและหามาใหม่เมื่อใช้หมดแล้วก็หาได้ด้วย ความรัก เข้าใจเห็นอกเห็นใจกันมีความผาสุขคนที่ทะเลาะกันจะได้คืนดี คนโสดช่วงนี้ต้องหมั่นเดินทางจะมีการรู้จักใคร
สุขภาพ ปวดหลังปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อและป่วยได้

วันอังคาร
ช่วงนี้การงานมีอุปสรรคเยอะ ต้องค่อยๆฝ่าฟันไปทีละเล็กทีละน้อย จะผ่านพ้นไปได้เหนื่อยนิดอย่ากังวลใจไปขอให้สู้ การเงิน ช่วงนี้ใช้เงินเยอะมีเรื่องกับจ่ายตลอดกับคนในบ้านคนในครอบครัวซื้อนั่นซื้อนี่เราก็ตามใจ ความรัก มีปากมีเสียงกันบ้างแต่ก็เพิ่มสีสันความรักให้รักกันมากขึ้นงอนกันนิดต้องตามง้อ คนโสด จะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามา
สุขภาพ ช่วงนี้นอนไม่หลับชอบกังวลไปนิดบางคนใช้ยานอนหลับหลับได้

วันพุธกลางวัน
พรุ่งนี้ขยันมีความกระตือรือร้นสูงอยากได้อะไรต้องได้อยากทำอะไรต้องทำการงานจะสมหวังมีดวงเดินทางไกล การเงิน ได้รับเงินตลอดช่วงนี้มีเงินก้อนใหญ่เข้ามาร่วมถึงมีโชคจากผู้ใหญ่ให้ความรักความเมตตาจะได้รถ หรืออสังหาริมทรัพย์ ความรัก สำหรับคนโสดอารมณ์แปรปรวน เวลาอยู่คนเดียวกลับอยากมีคู่เวลามีคู่อยากอยู่คนเดียว
สุขภาพ แข็งแรงดูแลตัวเองเป็นพิเศษหรือไม่ก็มีความสุขกับการกินเป็นพิเศษ

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้เบื่องานเป็นที่สุดอยากกินอยากเที่ยวอยากสนุกบางครั้งก็หยุดเลยเพราะความขี้เกียจไปก็ทำอยู่นะแต่ขอผลัดวันประกันพรุ่งไปก่อน การเงิน มีแต่ใช้มีแต่จ่ายรักตลอดแอบเสี่ยงโชคนึกไปก็หมดไม่เหลือต้องรอบคอบการเงินแล้วนะ ความรัก มักมีแต่เรื่องนอกกันตลอด มือที่สามเข้ามาไม่ว่าจะคนโสดคนมีครอบครัวแล้วก็ตามไปเหมือนกันหมด
สุขภาพ ช่วงนี้ต้องระวังเกี่ยวข้องกับท้องผูกท้องเสีย

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้มีแต่ความอยากได้อยากทำงานดีดีอยากได้งานดีดีแต่ก็มีความเป็นจริงนะที่จะประสบความสำเร็จเพราะตั้งใจมากและพิถีพิถันที่สุด การเงิน จะมีผู้ใหญ่นำโชคมาให้รวมถึงความสำเร็จมีการติดต่อประสานงานให้ได้รับทรัพย์ ความรัก ช่วงนี้เสน่ห์แรงมีทั้งเด็กมีทั้งผู้ใหญ่เข้ามาทักเข้ามาชอบไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วก็มักจะมีคนมาหลงรัก
สุขภาพ กิเลสสูงอยากกินอยากทานจนเจ้าเนื้อต้องออกกำลังกายแล้วนะ

วันศุกร์
ช่วงนี้มีทั้งได้รับและจับจ่ายมีสองอย่างเข้ามาพร้อมๆกันทั้งการงานที่ดี และการงานที่แย่รายได้ติดเราตลอด เบื่อก็เบื่อแต่ก็ต้องทน การเงิน มีคนติดตลอดทั้งเงินเก่าและเงินใหม่ต้องค่อยๆทวงขึ้นมา ความรัก คนโสดช่างเลือกเลือกแล้วเลือกอีกถูกใจใครยาก มีครอบครัวแล้วต้องระวังความจุกจิกขี้บ่นต่อกัน
สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับกระเพาะอาหารและปวดท้องเมนส์

วันเสาร์
ช่วงนี้คำพูดคำเจรจาจะดีมากปากเป็นเอกจะทำอะไรได้ด้วยจากคำพูดประสบความสำเร็จ มีการงานใหม่ใหม่เข้ามาโดยเฉพาะบุคคลที่ทำเกี่ยวข้องกับงานบันเทิง ศิลปิน เสื้อผ้า หน้าผม ความสวยความงามจะได้ดี การเงิน หาได้มากมีโชคมีลาภดวงดีแต่ก็มักจะมีรายจ่ายเข้ามาควบคู่ตลอด ความรัก ยังคงมีการเสียดสีคำพูดอารมณ์ความรู้สึกต่อกันตลอดต้องพากันไปทำบุญมั่งแล้วมีความในใจต่อกันทั้งคนมีครอบครัวแล้วและคนโสดอย่างช่างเลือกได้ก็อยากมีคู่อารมณ์อ่อนไหว
สุขภาพ รักสวยรักงาม มีโอกาสทำศัลยกรรม

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664