ดวงประจำวันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2561

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 06:09 -16:09 น.
วันนี้เป็นวันของนักเสี่ยงโชคแสวงหาลาภกันเต็มที่ ความสุขของแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนความสุขคือการงาน บางคนความสุขคือการได้ลุ้นเรื่องของการได้ซื้อรางวัล หวังจากล็อตเตอรี่ ก็แล้วแต่ใครจะชอบ แต่ก็มีโอกาสดวงดีได้ในวันนี้สำหรับนักเสี่ยงโชคทั้งหลาย
สีมงคล สีน้ำเงิน สีขาว สีเหลือง
เลขมงคล 7 2 3

วันอาทิตย์
มีความมุ่งมั่นกับชีวิตมากวางโครงการชีวิตการงานเอาใว้ ในปีหน้าจะออกการงาน หรือหาอะไรเป็นของตนเอง บางท่านทำสองอย่างควบคู่กับงานประจำ การเงิน มีโชคมีลาภดวงดี มองหาการเก็งกำไร กองทุนต่างๆรวมถึงความรอบคอบทางประกันชีวิต การต่อประกัน เบี้ยประกันต่างๆ และการจ่ายอะไรที่หมดสัญญาช่วงนี้พอดี ความรัก เข้าใจชีวิตรักมากขึ้นช่วยเหลือกันสามีภรรยา คนโสดจะมีผู้ใหญ่เข้ามา
สุขภาพ ทานยาหาหมอหรือไปเยี่ยมใครที่โรงพยาบาล และไปงานศพ

วันจันทร์
เบื่อการงานก็ต้องอดทนเอาใว้ กัดฟันมากๆในช่วงนี้เหมือนบอกตนเองว่าต้องเข้มแข็งเอาใว้ แม้จะโดนใส่ไฟ โดนติฉินนินทาก็ตามรู้หมดทุกๆอย่างแต่ก็ใช้ธรรมมะเข้ามาช่วยทำให้จิตใจสบาย มีดวงไปทำงานต่างประเทศสำหรับบางคน การเงิน รายจ่ายเยอะมากในช่วงนี้แต่ก็ต้องเข้มแข็งฟันฝ่าออกไป แต่ก็รอดทุกครั้ง เหนื่อยนิดแต่เหมือนอดเปรี้ยวใว้กินหวาน ความรัก จะเข้าใจกันก็ตอนช่วงนี้แหละคนโสดจะรักกันก็ตอนนี้จะเคียงข้างกันทำช่วยเหลือกันจนชนะใจกันเกิดเป็นความรัก คนมีครอบครัวแล้วยิ่งสู้แม้บางครั้งมีปากมีเสียงกันบ้าง
สุขภาพ ฟกช้ำดำเขียวระวังอุบัติเหตุ

วันอังคาร
การงานตอนนี้มักจะมีเหตุให้ต้องมีโอกาสมาทำงานกับคนเก่าๆที่เคยทำกันมา รวมถึงได้เดินทางไปสถานที่ที่เคยไปมาแล้ว พบเจอเพื่อนเก่าๆสมัยเรียน รวมถึงได้เดินทางไปยังสถานที่ที่เราอยากไปใฝ่ฝันมานานแล้วจะมีโอกาส จากผู้หญิงผิวขาวนำมา การเงิน หามากก็ใช้มากซื้อความสุขตลอด รวมถึงการบริจาคทำบุญให้กับมูลนิธิต่างๆ ไปวัดทำบุญกับโลงศพ ความรัก ช่วงนี้คนโสดจะเจอพ่อหม้ายแม่หม้ายแน่นอนชัดเจนแต่จะรักกันมาก คนมีครอบครัวแล้วแง่งอนคืนดีทะเลาะกันบ่อยแต่มีลูกเพิ่มขึ้น
สุขภาพ อาหารเป็นพิษ ท้องเสีย ท้องผูก

วันพุธกลางวัน
ใจบุญมากช่วงนี้ชอบอาสาทำงานแทนใครตลอด รวมถึงมีคนโยนงานมาให้ จะทำอะไรก็มีความรับผิดชอบสูง ทำไปเลยช่วงนี้ผู้ใหญ่จะให้ความเมตตาทุกเรื่อง การเงิน ทำความละเอียดกับเรื่องเงินมากๆ ทำบัญชีทุกวันเรื่องรายรับรายจ่าย จะมีโชคจากพระ จากวัด รวมถึงการเสี่ยงโชคจากเซียมซีให้ลาภ ความรัก คนโสดรู้สึกเหงามากเลยทำไมใกล้ลอยกระทงมาแล้วยังไม่มีใครเลย คนมีครอบครัวแล้วจะพากันไปทำบุญในสถานที่ที่เคยไปมาแล้วหรือตอนพบรักใหม่ๆอยู่ในช่วงนึกถึงบรรยากาศเก่าๆอีกครั้ง
สุขภาพ ระวังลื่นล้ม ขาพลิกขาแพลง

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้กังวลใจเรื่องของการงานตลอด การหมดสัญญาจ้าง การเปลี่ยนแปลงการงาน เปลี่ยนตำแหน่งโยกย้ายอยากไปทำอีกตำแหน่ง รวมถึงโดนบังคับให้ไปรับผิดชอบการงานที่เราไม่ถนัดแต่ให้มุ่งมั่นไปอย่าได้กลัว การเงิน จะมีโชคจากบ้านเลขที่ จะได้เงินจากการเป็นนายหน้า รวมถึงการเสี่ยงโชค ใจบุญใจกุศลบริจาคเงินช่วยเหลือสังคม การบริจาคเลือด รวมถึงได้เดินทางไปตรวจสุขภาพ ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเลย คู่รักควรจะต้องหาเวลาคุยกัน กอดกันบ้างเหินห่างกันไปจนต้องระวังมือที่สามแล้วนะ ถ้าไม่อยากมีปัญหาก็ต้องรีบดูแลใจกัน คนโสดจะมีคนบังคับให้รักคนที่เราไม่ชอบ
สุขภาพ มีโอกาสเสริมความงาม ศัลยกรรม

วันพฤหัสบดี
รอบคอบเป็นพิเศษในช่วงนี้ในเรื่องของการงานและการคิดอยากจะเปิดกิจการอะไรควบคู่กับงานประจำ เรียกว่าต้องดี ต้องเรียบร้อยทุกๆเรื่อง แถมยังเป็นที่ปรึกษาให้กับคนที่ไม่เป็นอะไรเลย เราไปสอนไปช่วยเหลือให้เขาชำนาญและตัวเรามีความสุขที่ได้ช่วยเหลือ มีดวงเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล ช่วงนี้ทำอะไรก็ได้ดี การเงิน. รอบคอบเป็นพิเศษเหมือนกัน รายรับรายจ่ายจะต้องดีและไม่ผิดพลาด ได้รับเงินจากสิ่งที่ไม่คิดว่าจะได้แต่ก็ได้มา มีผู้ใหญ่สนับสนุนเพราะเราขยันเลยได้การงานและการเงิน ความรัก คนโสดจะพบรักที่ทำงานและช่วยเหลือกันจนเกิดเป็นความรัก คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปวัดไปทำบุญร่วมกัน
สุขภาพ ภูมิแพ้กำเริบ ผื่นคันในร่มผ้า

วันศุกร์
มีความสุข ความขยันในการงานอารมณ์ดีมากทำทุกๆอย่าง สงสัยจะถูกหวยมีโชคมีลาภ และก็มีดวงดีจริงๆ มีงานเลี้ยงฉลองความดวงดี อย่างเหมาะสำหรับใครที่ไม่มีตัวเลขก็ใช้เลขที่บ้านของตนเองหรือห้างร้านบริษัทก็ได้จะนำโชคมาให้ การเงิน. รับทรัพย์ตลอดได้ดีทางด้านการเงิน คนเป็นหนี้ก็นำเงินมาใช้ให้ทั้งๆที่ไม่มีวี่แววมาก่อน ดวงดีทางด้านการเงินการทอง ซื้อเพชร ซื้อทอง รวมถึงขายอสังหาริมทรัพย์ได้ ความรัก มีความสุขมากๆคนรักเข้าใจเราและทำดีให้กับเราบางคนเกิดวันนี้แอบจัดงานให้ ทำเซอร์ไพรส์ให้ คนโสดพบรักแท้แน่นอนคนที่ใช่กำลังมา
สุขภาพ เจ้าเนื้อทานเก่งอยากลดน้ำหนัก ความดัน หายใจไม่ออก ต้องออกกำลังกายแล้ว

วันเสาร์
มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคแต่ต้องซื้อบวกหนึ่งลบหนึ่งกับตัวเลขที่ได้มาเผื่อเอาใว้ด้วยจึงจะได้ดี การงานช่วงนี้หวังแต่งานใหม่ๆจะมีคนติดต่อมารวมถึงการงานที่เราคาดหวังเอาใว้ก็จะได้. ได้เดินทางไปยังห้างดังห้างเปิดใหม่ มีงานจองล่วงหน้า รวมถึงมีชื่อเสียงในช่วงนี้มากๆ การเงิน ดวงดีมีเงินและงานเข้ามามาก ใช้จ่ายก็มากเป็นเงาตามตัวแต่มีความสุขและเอาตัวรอดตลอด ดวงดีเป็นที่สุด ความรัก จะได้เดินทางไปยังสถานที่ที่สวยงามกับคนรัก การแต่งงานสำหรับใครที่พบกันมานานหรือสักระยะหนึ่งแล้ว คนโสดมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามา หน้าตาดีส่งเสริมกัน
สุขภาพ ปวดเมื่อยตามลำตัวและกล้ามเนื้อ

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664