ดวงประจำวันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม 2560

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 09:09 - 15:09น.
วันนี้ต้องรอบคอบให้มากที่สุดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการติดต่องาน การควบคุมอารมณ์ตัวเองอาจทำให้เกิดปัญหาต่างๆตามมา การทำงานมีความสำเร็จมากขึ้นสามารถทำงาน สองถึงสามอย่างเสริมไปพร้อมๆกัน ผู้ใหญ่เกื้อหนุนช่วยเหลือดี
สีมงคล สีน้ำเงิน สีเทา 
เลขมงคล 6 3 9

วันอาทิตย์
มีวาทะศิลป์ดีพูดเจรจาติดต่อธุรกิจมีความน่าเชื่อถือมาก การงาน ช่วงนี้ต้องเจอมรสุมงานหนักงานทุกอย่างมารุมเร้าให้เสร็จทันเวลา แต่สามารถเอาตัวรอดได้ การเงิน ยังคงต้องหมุนชักหน้าไปหลังแต่กำลังจะมีข่าวดีเรื่องเงินเข้ามาให้พอได้หายใจคล่องขึ้น ความรัก ต้องระวังการถูกจับผิด โดยเฉพาะเรื่องซ่อนเร้น คนโสดมีโอกาสพบคนอายุน้อยกว่า
สุขภาพ ระวังการวิงเวียนศรีษะ

วันจันทร์
ช่วงนี้อุปสรรคมากมายเข้ามาให้แก้ไขกันไป มีเกณฑ์การเดินทางไกลในช่วงนี้ การงาน มีการแข่งขันสูงขึ้นโดยเฉพาะคนที่ทำการค้าต้องใช้ความอดทนขยันมากขึ้น การเงิน เรียกว่าเข้าซ้ายออกขวาควรใช้จ่ายอย่างรอบคอบ ความรัก มีความกังวลใจอาจต้องห่างกับคนรักหรือครอบครัวเดินทางไกล ปัญหาเก่าๆยังคงคาราคาซัง
สุขภาพ ควรระวังไข้หวัด เจ็บคอได้

วันอังคาร
ต้องใช้การติดต่อสื่อสารให้มากขึ้น ช่วยนำพารายได้เงินทองเข้ามาในช่วงนี้ การงาน ต้องเดินทางไกลติดต่อการงานมีความขยันอดทน การเงิน หาได้จากคำพูดความน่าเชื่อถือมีโอกาสรับเงินก้อนจากการพูดคุยติดต่องานหรือการเป็นนายหน้า ความรัก มีความสุข ความอบอุ่นอาจมีอารมณ์ปรวนแปรบ้างในช่วงนี้ 
สุขภาพ ควรระวังความเครียด โรคซึมเศร้าได้

วันพุธกลางวัน
มีโอกาสเดินทางหรทอติดต่อการงานต่างประเทศ เป็นที่ปรึกษาของเพื่อนร่วมงานได้ดี การงาน ไม่ควรใจร้อน ควรใช้โซเชียลไลน์ เฟสบุ๊คทำการตลาดเพิ่มขึ้น การเงิน ช่วงนี้ราบเรียบ มักหมดไปกับเรื่องอาหารการกินความอุดมสมบูรณ์ ความรัก มีความเข้าใจกันมีโอกาสวางแผยเดินทางท่องเที่ยวธรรมชาติช่วงวันหยุดได้
สุขภาพ ควรระวังเรื่องฟกช้ำ

วันพุธกลางคืน
ทำอะไรมักจะใจกล้า ใจสู้ไม่หวั่นต่ออุปสรรคใดๆ ช่วงนี้มีเกณฑ์ไปเยี่ยมคนเจ็บป่วยหรือไปงานอวมงคล การงาน มีความเป็นผู้นำ สติปัญญาดีกล้าคิดกล้าลงทุนจะมีความสำเร็จ การเงิน มักจะใช้เงินซื้อความสุข ความสบายเก็บเงินไม่อยู่ ความรัก มีความสมหวัง มีความรักความเข้าใจ คนรักช่วยเหลือเกื้อกูลได้ดี
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยต้องพบแพทย์ หรืออุบัติเหตุแผลเล็กๆน้อยๆ

วันพฤหัสบดี
วันนี้มีโปรเจกต์หลายอย่างที่คิดอยากทำ ต้องมีความอุตสาหะเอาจริงเอาจังสามารถประสบความสำเร็จแต่ค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยพอสมควร การงาน ทำตามความฝันจะมีความก้าวหน้า มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์คอยช่วยเหลือเป็นที่ปรึกษา การเงิน ยังคงต้องหมุนหรือกดบัตรเครดิตออกมาใช้ก่อน ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักพ่อหม้าย แม่หม้ายหรือคนที่ผิดหวังความรักมา สำหรับใครที่ความรักมีปัญหาอยู่มีโอกาสคืนดีให้อภัยกัน 
สุขภาพ ควรระวังเรื่องกล้ามเนื้อเคล็ดขัดยอก หลัง แขนขา

วันศุกร์
มีความเป็นปึกแผ่นมั่นคงเรื่องการงาน มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล การงาน ช่วงนี้ธุรกิจอาหารเครื่องดื่มจะมีความสำเร็จดีมีลูกค้าอุดหนุนคลอด มีความขยัน เพียรพยายามมากขึ้นจะประสบความสำเร็จ การเงิน มักจะฟุ้งซ่านใจร้อน ช่วงนี้ต้องรู้จักการวางแผนและรอคอยบ้างจะดีขึ้น ความรัก ต้องระวังรักแทรกซ้อนหรือรักสามเส้า การมีกิ๊กโดยตัวเราหรือคู่รักได้
สุขภาพ ควรระวังโรคภูมิแพ้อากาศ หรือผิวหนังได้

วันเสาร์
วันนี้มักจะพัวพันอยู่กับอาหารเครื่องดื่ม แอลกอฮอล์ การกินเที่ยวสังสรรค์ การงาน ต้องใช้ความพยายามมากขึ้น ขยันมากขึ้นลดความมีทิฐิหรือการเชื่อมั่นตัวเองลงบ้างจะได้ดี การเงิน มีโชคลาภการเงินการทองดี มีโอกาสติดต่อเรื่องเงินได้แบบฟลุ๊คๆ ความรัก มีโอกาสพบรักใหม่ๆ ถูกใจกันแบบไม่คาดคิด โดยเฉพาะการไปเที่ยวยามค่ำคืน ผับ บาร์ สถานบันเทิง
สุขภาพ ควรระวังการมึนเมา ปวดหัว แฮงค์ได้