ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน 2561

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 10:09-19:09 
วันนี้คงยังตื่นสายๆ เพื่อให้ร่างกายได้พักผ่อนนานๆ พอตื่นแล้วก็ชวนกันไปทำบุญ ทำกุศลกัน เพื่อให้ได้มีกิจกรรมทำภายในครอบครัว จะได้มีความสุข รวมถึงอาหารการกิน ช่วงนี้ยังคงมองการไกลจะทำอะไรก็ต้องมีที่ปรึกษาจึงจะทำกิจการการงานประสบความสำเร็จต้องมีคู่หูหรือลูกน้อง บริวาร
สีมงคล สีขาว สีแดง สีทอง
เลขมงคล 4 3 1

วันอาทิตย์
ช่วงนี้มีความมุ่งมั่นและเพียรพยายามทบทวนเรื่องราวเหตุการณ์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงานเก่าในอดีตและการงานใหม่ในอนาคต พยายามปรับปรุงทุกๆอย่าง ให้ดียิ่งขึ้น การเงิน พยายามทำทุกอย่างในเรื่องของการเงินให้ดีขึ้น พยายามใช้หนี้ใช้สินให้หมดและพยามที่จะไม่เป็นหนี้อีกจะทำอะไรใช้เงินสดตลอดรอบคอบมาก ความรัก คนโสดจะพบรักแบบกระทันหันมีคนมารักมาชอบ คนมีครอบครัวแล้วซ่อมแซมความรักให้ดีขึ้นพยามลืมปัญหาที่ผ่านมา
สุขภาพ ช่วงนี้มักจะปวดท้องจุกเสียดวิงเวียนศรีษะแพ้อาหารบางชนิด

วันจันทร์
มีแต่เรื่องการงานตลอดเลยในช่วงนี้ทั้งโครงการในอนาคตต้องรับผิดชอบอะไรมากมายมีการแข่งขันสูงแต่เราก็พยามทำให้ดีที่สุดเหนื่อยนิดอยากมีคนเข้าใจโดยเฉพาะหัวหน้าขึ้นเงินเดือนให้บ้างเท่านั้นพอปลายปีแล้วนะ การเงิน ช่วงนี้ติดขัด หมุนไม่ค่อยทันเลยจำเป็นต้องกดบัตรเครดิตหรือจำนองจำนำในช่วงนี้เป็นที่สุด ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเลยในช่วงนี้ไม่เรามัวแต่ทำงานคู่รักก็มัวแต่ทำงานเช่นกันควรจะต้องหาอะไรที่ดีต่อกันแล้วแหละอย่างน้อยเจอกันต้องกอดกันแสดงความรักว่าเรายังรักนะไม่เช่นนั้นยุ่งแน่มือที่สามควรระวังด้วย
สุขภาพ ฟกช้ำดำเขียวเดินชนนั่นเดินจนนี่รวมถึงอุบัติเหตุในช่วงนี้ต้องรอบคอบ

วันอังคาร
สบายๆ ชิวๆ มีความสุขออกแบบชีวิตในเรื่องของการทำงานทำไปหยุดไปแวะเที่ยวโน้นเที่ยวนี่โดยไม่ทำให้การงานเสียออกแบบการทำงานได้ดี การเงิน ใช้เงินซื้อความสุข อยากได้อะไรใช้เต็มที่ซื้อรถซื้อบ้านตามฐานะของแต่ละคนแต่ต้องบอกเลยว่าตามใจตัวเองจริงๆรวมถึงคนในบ้านคนในครอบครัว ความรักมีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้ามร่วมเป็นเพศเดียวกันจะบอกว่าเจ้าชู้จับปลาสองมือไม่ว่าคุณโสดหรือแม้กระทั่งคนมีครอบครัวแล้วก็ตาม มีกิเลสสูงมากในช่วงนี้
สุขภาพ ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับเพศ รวมถึงใครบางคนแปลงเพศอยากเป็นในสิ่งที่ตัวเองชอบ

วันพุธกลางวัน
อยากประสบความสำเร็จในทุกสิ่งทุกอย่างในช่วงนี้ตลอดพยายามทำดีที่สุดมีความรับผิดชอบในสิ่งที่ทำการงาน การเงิน มีความผาสุกในการใช้เงินทองที่หามาได้เองรวมถึงมีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาไม่อดมีใช้ตลอด ความรัก มีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้ามมีดวงแต่งงานสำหรับคนโสดพบรักถูกใจคุณมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยวสถานที่สวยงามอย่างมีความผาสุก
สุขภาพ ช่วงนี้เหนื่อยง่ายต้องระวังคอเลสเตอรอลการกินการทางมาก

วันพุธกลางคืน
ถูกกดดันเรื่องของการงานตลอดช่วงนี้เหนื่อยสุดๆ ต้องบอกเลยว่ามีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนการงานหรือไม่ก็ต้องกัดฟันสู้แบบสุดๆ การเงิน มีแต่เรื่องเสียงเงินตลอดปัญหาภายในบ้านภายในครอบครัวสร้างไว้ให้ ความรัก กลับคนโสดแปรปรวนมากเวลาอยู่คนเดียวอยากมีคู่เวลามีคู่อยากอยู่คนเดียว คนมีครอบครัวแล้วระวังมีปากเสียงแคลงใจกับคนรักช่วงนี้ต้องสงบอารมณ์จะผ่านไปได้
สุขภาพ มีโอกาสเข้าโรงพยาบาลหาหมอรวมถึงการเจ็บป่วยอะไรแบบกระทันหันต้องรอบคอบทุกเรื่อง

วันพฤหัสบดี
มีแต่คู่แข่งขันการงานพยายามทำให้เราเดือดร้อนใส่ความให้ร้ายต้องรอบคอบรวมถึงการมีปากเสียงในที่ทำงานในช่วงนี้ควรที่จะหาเวลาไปทำบุญใส่บาตรทำบุญกับโลงศพบ้างจึงจะดี การเงินมีแต่ความรับผิดชอบสูงรายจ่ายที่จะต้องรอจ่ายตามนัดหมายใบบิลใบเสร็จมาเพียบเลยอดทนเพียรพยายามจะผ่านไปได้แต่เหนื่อยแน่นอน ความรัก คนโสดมักพบรักที่ทำงานช่วยเหลือเกื้อกูลกันจนเป็นความรักที่หวังดี ครอบครัวแล้วอยากให้อภัยกันในความผิดของแต่ละคนต้องใช้คำมั่นคำสัญญารวมถึงการสาบานจะไม่ทำอีก
สุขภาพ มีโอกาสเข้าโรงพยาบาลหรือหาหมอบริจาคเลือดมีดวงไปงานศพในช่วงนี้

วันศุกร์
การงานแข่งขันสูงต้องทำแข่งกับเวลาจะติดต่ออะไรกับใครต้องระวังการถูกแย่งช่วงชิงการงานไปแต่ถ้ารอบคอบจะผ่านไปได้ดี การเงิน ใช้เงินเยอะกับคนในบ้านคนในครอบครัวเรารักเราจึงดิ้นรนที่สุดเพื่อให้ทุกคนมีความสุขรวมถึงการทำบุญไปวัดพร้อมกัน ความรักคนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าขี้งอนน้อยใจเก่งแต่เค้าก็รักเราส่วนคนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ระวังคำพูดสักนิดมักจะพูดจี้จุดแต่เรื่องเก่าๆ
สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุในการขับรถ รวมถึงการเดินทางสำหรับผู้ใช้ท้องถนน

วันเสาร์
มีโอกาสเดินทางไปทำงานในสถานที่ติดน้ำติดทะเลทางภาคตะวันออกมีความสุขรวมถึงมีปัญหาแต่ก็แก้ไขไปได้ มีชื่อเสียงโด่งดังในช่วงนี้ทั้งชื่อเสียงที่ดีรวมถึงการถูกติฉินนินทาแต่จะมีคนช่วยเหลือให้ผ่านไปได้ทุกๆเรื่อง การเงิน ใช้เงินเก่งมากซื้อความสุขทุกชนิดดูหนังฟังเพลงดูคอนเสิร์ตใช้เงินตลอดแต่เงินก็เข้ามาเยอะตลอดเหมือนกัน ความรักมีความผาสุกทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วพยายามทำดีต่อกันแก้ไขปัญหาสิ่งที่ผ่านมาในอดีตที่ยังฝังใจบ้างแต่ก็พยามเอาความสุขเข้ามานำ
สุขภาพ ช่วงนี้ต้องระวังเกี่ยวข้องกับความดัน นอนไม่หลับรวมถึงการพักผ่อนน้อย