ดวงประจำวันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2561

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 06:09-12:09 น.
ในช่วงนี้ใครตื่นเช้าจะสามารถร่ำรวยเป็นเศรษฐีกับเขาได้ขอให้ขยัน และทำบุญใส่บาตรรวมถึงการไหว้พระและกตัญญูกับคุณพ่อคุณแม่จะยิ่งส่งเสริมทำให้ทุกอย่างประสบความสำเร็จทุกเรื่องที่จะเข้ามาในช่วงนี้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความรักไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน บอกได้เลยว่าฤกษ์ดีวันนี้เหมาะสำหรับคนที่จะเจริญรุ่งเรืองจริงๆ
สีมงคล สีเหลือง สีเขียว สีชม
เลขมงคล 0 9 5

วันอาทิตย์
ต้องรอบคอบเอาไว้ทุกอย่างในช่วงนี้การงานยังคงมีคนอิจฉาริษยากล่าวขานถึงเราในทางด้านที่ไม่ดีไปขอให้อดทนเอาไว้ทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ การเงิน กำลังจะประสบความสำเร็จ เคลียร์หนี้เคลียร์สินทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ดี และถ้ารู้จักซื้ออสังหาริมทรัพย์จะได้ทรัพย์สินเพิ่มขึ้น ความรัก กำลังช่วยเหลือทำมาหากินพยามจะอดทนทุกอย่างต้องได้ดีสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดยังไม่ถูกใจใครคนที่เข้ามายังไม่ใช่และอาจจะเลิกลากันไปเอง
สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวหรือเป็นเล็บขบเกี่ยวข้องกับเท้าเกี่ยวข้องกับเท้า

วันจันทร์
ช่วงนี้จัดได้ดีประสบความสำเร็จในเรื่องของการเงินการทองการค้าจะดีมากใครคิดจะเปลี่ยนงานจะมีคนชวนไปทำงาน หรือช่วยเหลือให้ได้งาน การเงิน การลงทุนอะไรใหม่ใหม่รวมถึงการเดินเรื่องกู้แบงค์กู้ธนาคารจะประสบความสำเร็จใช้เงินใจใหญ่มากแต่จะได้รับกำไรเกิดขึ้นขอให้กล้าตัดสินใจ ความรัก ช่วงนี้รักไม่ค่อยสน สนแต่เงินทองสำคัญสุดไม่ค่อยมีเวลาคุยกันเท่าไหร่ห่างเหินรวมถึงคู่ครองคนรักทำงานอยู่กันคนละที่เพราะความจำเป็น สำหรับคนโสดจะมีคนมีฐานะเข้ามาในชีวิต
สุขภาพ ปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อรวมถึงเหน็บชา

วันอังคาร
ช่วงนี้ใครจะคาดหวังรออะไรต้องใช้ความอดทนเป็นที่สุดและเผื่อใจไว้สักนิดอาจจะเหนื่อยหรือได้อะไรล่าช้าไม่ได้ดั่งใจต้องอดทนที่สุด การเงิน หามากใช้มากจับจ่ายใช้สอยเยอะในช่วงนี้ แต่ก็ยังมีเรื่องของการเงินเข้ามาจากผู้ชายผิวขาวอ้วนท้วมจะช่วยเหลือ ความรัก จะติดต่ออะไรในช่วงนี้สำหรับคนโสดต้องบอกเลยว่าไม่สมหวังเหนื่อยใจตั้งหาก หากใครเป็นพ่อสื่อแม่สื่อก็ยังต้องบอกว่าผิดหวัง คนมีครอบครัวแล้วระวังปากเสียงคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน
สุขภาพ ไม่พึงพอใจในช่วงนี้มีโอกาสทำศัลยกรรมหรือพบแพทย์เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม

วันพุธกลางวัน
การงานในช่วงนี้รู้สึกไม่ได้ดั่งใจถูกจับผิดรวมถึงเบื่องานเป็นที่สุด ระวังเพื่อนร่วมงานสร้างปัญหา การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายแบบกระทันหันรวมถึงการถูกใส่ความให้ร้าย แต่จะมีกัลยาณมิตรเข้ามาช่วยเหลือ ความรัก คนโสดจะมีพ่อหม้ายแม่หม้ายคนมีตำหนิเข้ามานะเข้ามาชอบ คนมีครอบครัวแล้วระวังมือที่สามหรือคนใกล้ตัวจะทำให้ระแวง
สุขภาพ ระวังปวดหัวเป็นไมเกรนเพราะการพักผ่อนน้อย นอนดึกรวมถึงสายตาเล่นแต่ Facebook

วันพุธกลางคืน
การงานเข้ามาเยอะและเป็นสิ่งที่เราถนัดจะทำได้ดีมีพรสวรรค์รายได้ดีในช่วงนี้รวมถึงเป็นที่ปรึกษาให้กับใครใครประสบความสำเร็จ การเงิน ว่าอะไรได้ดีในช่วงนี้พยามจะแบ่งปันจับจ่ายใช้สอยให้เป็นและบางส่วนนำไปต่อเติมสร้างกำไรรวมถึงการลงทุนอะไรแบบชาญฉลาด ความรัก มีเสน่ห์มากการพูดการเจรจาสำหรับคนโสดจะมีคนมาขอเบอร์โทรรวมถึง LINE และ Facebook คนมีครอบครัวแล้วจะมีดวงห่างเหินกันชั่วคราวไปทำงานมีการเดินทางไปไหนสักแห่งแต่ติดต่อกันตลอดเพราะรักกันมาก
สุขภาพ ดูแลตนเองเป็นที่สุดแถมยังระวังอาหารการกิน พยายามเอาใจใส่ทุกเรื่องถึงขั้นรอบคอบเกิน

วันพฤหัสบดี
มีคนมาขอความช่วยเหลือตลอดในเรื่องของการงานรวมถึงการจัดการเราก็เป็นห่วงพยามจะให้ทุกคนได้ดีทำงานเยอะเพราะมีคนเชื่อใจ การเงิน ช่วงนี้ใจบุญใจกุศลมีความรับผิดชอบ ทำทุกอย่างให้ได้เงินได้ทองประสบความสำเร็จ ความรัก สนิทสนมกันไว้สำหรับคนโสดมีคนเข้ามาแบบกระทันหันแต่รักกันเห็นอกเห็นใจกัน คนมีครอบครัวแล้ว จะได้ดีเพราะคิดเหมือนกันความเห็นตรงกันทุกเรื่องและรักกัน
สุขภาพ บางครั้งก็มีความดื้อลั้นมาก ไม่ฟังใครๆจนเกิดอุบัติเหตุ ขับรถ ใช้รถ เพราะความไม่ระมัดระวัง

วันศุกร์
ความรับผิดชอบเรื่องของการงานความขยันทำงานยันดึกดื่นต้องการให้เสร็จทุกเรื่องและก็สมหวังจริงๆได้ดีได้รับคำชมจากผู้หลักผู้ใหญ่ การเงิน ทำอะไรในช่วงนี้ต้องใช้การเจรจาการพูดจะได้เงินได้ทองสมหวังดังใจ ความรัก ช่วงนี้มักจพลัดพรากจากคนรัก ต้องไกลกันบางคนไกลถึงต่างประเทศด้วยการงาน คนโสดจะพบรักกับคนแดนไกล
สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ผื่นคัน

วันเสาร์
การงานมีการแข่งขันสูงจะต้องรอบคอบเป็นที่สุด ทำอะไรในช่วงนี้ต้องระมัดระวังทุกทุกอย่างมักจะมีคนใส่ความให้ร้าย ทั้งๆ ที่เราก็รู้แต่บางครั้งก็ต้องปลงหรือไม่ก็ต้องปล่อยวางใช้ธรรมะเข้ามาช่วยเหลือทำให้ใจสบายรวมถึงการเสียสละบางสิ่งบางอย่างธรรมะชนะอาจทำ การเงิน หามากใช้มากมีเรื่องของการจับจ่ายใช้สอยรออยู่ทั้งของคนที่เรารักและเรื่องส่วนตัวของตนเองที่อยากจะได้ ความรัก จะแก้ไขปัญหาสิ่งต่างๆที่ผ่านมาพยายามทำให้ดีที่สุดรวมถึงการให้อภัยซึ่งกันและกัน คนโสด มีคนอายุน้อยเจ้าอารมณ์เข้ามาเกี่ยวข้องแรกๆก็ทุกข์แต่ตอนหลังใจอ่อนเกิดเป็นความรักเห็นอกเห็นใจกัน
สุขภาพ ปวดหลัง ปวดตามกล้ามเนื้อ แขน ขาและโรคประจำตัวต้องทานยาตลอดสำหรับใครที่มี

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664