ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน 2561

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 06:09-19:09 น.
วันนี้เป็นวันดีวันหนึ่ง เป็นวันลอยกระทง ตามประเพณีของชาวไทยและชาวต่างชาติบางประเทศมักจะมีการนึกถึงบุญคุณจากสายน้ำ แม่น้ำ ที่ตนเองได้ใช้เป็นประจำ เอาใว้ดื่มกิน ทำอาหาร รวมถึงชำระร่างกาย และประโยชน์ใช้สอยต่างๆ จึงนึกถึงบุญคุณ จึงทำการขอขมาสายน้ำ ผ่านด้วยกระทง เราคนไทยทุกคนถ้ามีจิตสำนึกต่อทุกสิ่งทุกๆอย่างย่อมเป็นสิ่งดีในตัวตน ขอให้มีความสุขมากๆครับ กับวันลอยกระทง 
สีมงคล สีทุกสีในวันนี้เป็นมงคล นิยมใส่สีสันหลากหลาย
เลขมงคล 0 1 0

วันอาทิตย์
ยามค่ำคืนนี้การงานไม่สนขออย่างเดียวได้อยู่ใกล้ๆกับคนที่ตนเองรัก ไกลแค่ไหนก็จะไปหา รีบทำทุกอย่างเพื่อความสุขในยามค่ำคืน การเงิน ยอมทุกอย่างใช้จ่ายอาหาร ความสุขมาก่อนคนในครอบครัว ความรัก คนมีครอบครัวแล้วจะพาครอบครัวไปเที่ยวแน่นแฟ้นกลมเกลียว คนโสดไปหาเอาข้างหน้ายังไงวันนี้ต้องได้
สุขภาพ ยังคงชอบคิดแอบกังวนเรื่องเก่าๆ ความหวาดกลัวหรือซิมเศร้า

วันจันทร์
อยากให้ยามค่ำคืนมาไวไววันนี้คงใช้ชีวิตยามมืดค่ำอย่างมีความสุข รีบทำทุกอย่างให้เสร็จก่อนเวลา บ่ายไปแล้วจะไปเดินหาดูของเอาใว้ให้คนที่รัก บางคนจะไปซื้อเสื้อผ้าสวยๆใส่เย็นนี้คืนนี้ไม่ต้องซักใส่เลย การเงิน สะสมออมทรัพย์เอาใว้แบ่งมาจ่ายวันนี้ซื้อความสุข ร้านอาหารอร่อยๆเล็งเอาใว้แล้ว ความรัก มีแง่งอนกันอยู่ไม่มาคืนนี้แม่จะหาคนใหม่เลย พูดข่มขู่เอาใว้ก่อนเลย ใครล่ะจะกล้าขัดใจสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดจะไปหาแถวๆที่คนต่างชาติอยู่เยอะๆ จะโกอินเตอร์
สุขภาพ นอนดึกปวดหัว เป็นไมเกรน

วันอังคาร
ทำงานอย่างมีความสุข การทำอะไรสบายๆชิวๆมีงานเข้ามาเยอะตลอดแต่ใจไม่ได้อยู่กับงานเลย มองข้ามอยากเที่ยวคืนนี้มากกว่าจะไปไกลๆอยากเห็นความสุขของผู้คน อยากย้อนยุคกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ท่องเที่ยวงานวัดความรู้สึกนึกถึงทีไรขนลุกขึ้นมาทุกที การเงิน หาเก่งใช้เก่งใจดีใจบุญโทรชวนคนนั้นคนนี้มาเที่ยวยอมออกเงิน ออกทองให้ทุกอย่าง คิดโปรแกรมเอาใว้แล้วเหลือแต่ผู้คนที่ตนเองรักมา ความรัก คนโสดหมายปั้นเอาใว้แล้ววันนี้ต้องเผด็จศึกให้จงได้ ลอยกระทงนี้ยังไงต้องได้ดับเครื่องชน คนมีครอบครัวแล้วมีความผาสุขกับคนที่ตนเองรัก ใครโกรธกันอยู่ก็จะคืนดีกันเพราะนึกถึงวันเก่าๆ
สุขภาพ มึนเมาดื่มจนเมา พักผ่อนน้อยพรุ่งนี้เบี้ยวงาน

วันพุธกลางวัน
ทำไมวันนี้มันงานเยอะจังจะทำอะไรให้เสร็จก็มีอุปสรรคมาตลอด โดนบ่นโดนว่าเรื่องการงานให้ซ่อมนั่น ให้ซ่อมนี่แล้วคืนนี้นัดคนเอาใว้จะได้ไปไหม สงสัยต้องล่าช้าตลอด รถก็ติดทำไมหงุดหงิดอย่างนี้ การเงิน ชักหน้าไม่ถึงหลังรายจ่ายเยอะมากแต่ก็จะเที่ยวเอาใว้ก่อน อย่างอื่นค่อยว่ากันทีหลัง กดบัตรเครดิตอีกแล้ว ความรัก สำหรับคนโสดลุ้นๆ เขาจะมามั้ยหนอคนที่เรารักชวนแล้วลุ้นคำตอบจนวินาทีสุดท้าย คนมีครอบครัวแล้วบ่นว่ากันตลอดยันงานลอยกระทงก็ไม่หยุดไม่รู้แค้นอะไรกันนักหนากับเรื่องเก่าๆที่ขุดคุ้ยขึ้นมาว่า
สุขภาพ เหนื่อยในใจเยอะมีเรื่องให้ขบคิด ปล่อยวางบ้างนะ ไปวัดทำบุญกัน

วันพุธกลางคืน
วันนี้มีดวงเสียตัวมาก่อนเลย สมองคิดอะไรก็ไม่รู้ปะปนกับการงานไปหมดแล้ว กิเลสสูงเป็นพิเศษวางแผนเอาใว้ทุกๆอย่างวนเวียนอยู่กับเธอนี่แหละ งานก็ทำสมองก็คิด ค่าใช้จ่ายก็เยอะแต่ยอมเพื่อวันนี้ โทรไปนัดไปกล่อมยังไงก็ขอให้มา การเงิน ใช้จ่ายเพื่อความสุขทำได้ทุกอย่างอยู่แล้ว ร้านอาหาร เครื่องดื่ม อะไรก็ได้ที่เธออยากได้ยอมหมด ความรัก คนโสดไม่โสดคืนนี้มีดวงเสียตัวทั้งนั้น มาแรงที่สุดก็คือกิเลสนี่แหละดวงวันนี้ จะทำอะไรก็มีแผนเอาใว้หมดแล้ว คนมีครอบครัวก็พร้อมที่จะรักเธอวันนี้ที่สุดรอลูกหลับก่อนนะ คนไม่มีลูกก็คืนนี้แหละน้องกระทงจะเกิด
สุขภาพ สุขภาพไม่มี มีแต่ความหื่นล้วนๆ คนป่วยยังหายเลยเพราะอยากเที่ยวอยากกิน อยากดื่ม

วันพฤหัสบดี
การงานมาก่อนเลย ความขยันตั้งใจและมุ่งมั่นอยากจะทำอะไรให้ได้ดังใจ มองอะไรไปในวันข้างหน้าตลอด อยากไปทำงานต่างประเทศจะเดินเรื่องยังไงกับใครดี ช่วงนี้ต้องมีคนคอยช่วยเหลือทำอะไรคนเดียวไม่ได้ การเงิน ใช้จ่ายหมดต้องซื้อโน่นซื้อนี่ แต่จะมีผู้หญิงผิวขาวเข้ามาช่วยทุกๆอย่างทำให้มีการเงินเข้ามาดีจะเรียกว่าฟลุ๊คก็ใช่ ความรัก ทำไมเรามีแต่เรื่องงานนะความรักไปไหนหมดคนโสดเขาคิดแบบนี้เหงาจังทำงานดีกว่า คนมีครอบครัวก็รีบทำอะไรให้เสร็จโดนบังคับให้มาลอยกระทงงานเอาใว้ทีหลังไม่มาเลิกกันหรือมีใครเหรอถึงไม่มา บ่นอีกแล้วจะรู้มั้ยว่าติดงานจริงๆ
สุขภาพ ทำอะไรจนเหนื่อยแอบกังวลใจเล็กๆ

วันศุกร์
วันนี้คิดแต่การค้าจะทำกระทงไปขายเพิ่มรายได้ คิดแล้วทำเลยคนจริงจังกับเรื่องการงานเป็นที่สุดเราจะต้องรวยจะต้องทำให้ได้ไม่สนอะไรรู้อย่างเดียวเงินมาก่อน ความรักมาที่หลังแต่นอกใจตายแน่ แม่บังคับสุดๆ ภรรยาหรือแม่กันแน่นี่ การเงิน หาเงินเก่งมากมีรายได้เข้าตลอด มีความสุขกับการนับเงินนับทอง ปลดหนี้สินให้ไวที่สุด ใครเป็นหนี้เราต้องตรงเวลานะแม่ไม่ชอบ ความรัก คนโสดไม่สนเรื่องความรักลอยกระทงก็คือวันพฤหัสแค่นั้นแหละไม่มีความสำคัญสำหรับฉัน ไม่มีเงินใครจะมาเลี้ยงเดี๋ยวมีเงินมันก็มาเองมีเองนะแหละ คนมีครอบครัวแล้วจะเอาเงินไปซื้อกระทงหรือว่าซื้ออะไรไม่ต้องนะ เอาเงินที่จะซื้อมาให้ฉันก็พอฉันชอบเงินมากกว่ากระทง จะซื้อได้แต่ต้องเอากระทงถูกๆนะ
สุขภาพ ถึก อึด อดทน

วันเสาร์
ทำงานเยอะแข่งกับเวลา ทำทุกๆอย่างเสียสละเพื่อให้ทุกๆคนมีความสุข แข่งกับทุกๆอย่าง มีงานเข้ามาเยอะ มีลูกค้าเก่าๆดข้ามา การงานดีจากการพูดการเจรจา แต่พักผ่อนน้อยไม่ค่อยเป็นเวลา การเงิน ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกๆอย่าง ใจบุญ ใช้บริจาคให้กับขอทาน คนจร รวมถึงคนที่พิการ ให้หมดทุกๆอย่าง กับคนในครอบครัวเท่าไหร่เท่ากัน ความรัก มีความสุขมักจะมีคนรักเก่าๆส่งข้อความมาทักมาคุยบอกกล่าวถึงวันเก่าๆบางคนถึงกับถ่านไฟเก่าคลุกขึ้นมาเลย ช่วงนี้ใครโกรธกันจะคืนดีชั่วคราวไปเที่ยวไปลอยกระทงกันแต่ก็ยังมีความในใจกันอยู่เพียงแค่พักรบก่อน คนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาเป็นความรักที่มาไวเครมไว
สุขภาพ ช่วงนี้พักผ่อนน้อยต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ คนป่วยควรทานยาตลอด

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664