ดวงประจำวันอาทิตย์ ที่ 25 พฤศจิกายน 2561

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 06:09-16:09 น.
วันอาทิตย์นี้อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม จะเดินทางไปทำบุญที่วัดพระบาทน้ำพุ จังหวัดลพบุรี หากท่านใดที่อยากจะร่วมทำบุญแล้วแต่ศรัทธา สามารถโอนเงินมาที่ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 0282823931 อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม เราจะร่วมสร้างกุศลผลบุญร่วมกัน สร้างให้กับคนเจ็บ คนป่วย และคนเสียชีวิต เป็นกุศลผลบุญร่วมกันจะส่งเสริมให้ทุกๆท่านมีความสุข ความเจริญรุ่งเรือง ในหน้าที่การงาน สุขภาพแข็งแรง มีชื่อเสียงโด่งดังในทุกๆธุรกิจการงาน มีความรักมั่นคง มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น
สีมงคล สีขาว สีแดง สีทอง
เลขมงคล 5 9 5

วันอาทิตย์
มีดวงดีเกี่ยวข้องกับเรื่องของการงานการติดต่อเจรจากับใครในช่วงนี้จะมีช่วงที่ดีและการค้าสำเร็จลุล่วง อะไรที่เคยเป็นอุปสรรคจะผ่านพ้นได้โดยมีคนเจ้าเนื้อผิวขาวคอยช่วยเหลือ การเงิน มีโชคมีลาภกับการติดต่อได้เงิน ซื้อทองซื้อเพชร มีทรัพย์สินเพิ่ม ความรัก ยังคงมีปากเสียงต่อกันถากถางกันอยู่ตลอดเพราะรักมากแต่มีนิสัยเสียชอบแหย่ให้โกรธ คนโสดจะมีคนมีครอบครัวแล้วมาหลอกให้รักต้องระวัง
สุขภาพ ฟกช้ำดำเขียวเดินไม่ระวัง ขาแข้งต้องระวัง

วันจันทร์
มีความเบื่อเรื่องของการงานพยายามหาอะไรที่เหมาะสมในช่วงนี้แต่ก็คิดแล้วคิดอีกยังไม่มีสิ่งที่เข้ามาถูกใจเลยก็คงยังต้องทนทำงานเดิม อีกสักพักหนึ่งจนกว่าจะหาสิ่งที่ชอบได้จึงมีการเปลี่ยนแปลง การเงิน ต้องจับจ่ายใช้สอยทั้งของตนเองและคนในบ้านรวมถึงการชดใช้หนี้แทนใครการเงินยังไม่ได้ดังใจเท่าไหร่นักแต่ก็พอผ่านไปได้ ความรักมักคิดเล็กคิดน้อยต่อกันบางครั้งก็อยากจะเลิกหันหลังให้กันสักพักช่วงนี้เหนื่อยสุดๆคงต้องหาเวลาไปทำบุญบ้างแล้ว
สุขภาพ ท้องผูกท้องเสียอาหารเป็นพิษต้องระวังในการกินการทาน

วันอังคาร
ช่วงนี้อดทนที่สุดกับสิ่งที่ทำโดยเฉพาะเรื่องของการงานพยายามทำหลายอย่างเพิ่มขึ้นเพื่อให้มีสิ่งที่ดีอดทนเพียรพยายาม แทบจะบอกว่าใช้ความสามารถเต็มที่ การเงิน ใช้เงินเก่ง มีโอกาสเดินเรื่องกู้แบงค์หมุนเงินตลอด แต่โชคดีกับผู้หญิงผิวขาวผอมบางจะนำมา ความรัก ช่วงนี้มักจะมีปัญหาไม่เข้าใจกันและพยายามจะเคลียร์เพื่อให้ปัญหาจบแต่ต้องระวังคำพูดสักนิดนึงเพราะอาจจะทำให้กินใจหรือบาดหมางกัน แต่ก็ต้องให้อภัยหรือให้โอกาสกัน
สุขภาพ นอนดึกมีเรื่องให้คิด พักผ่อนน้อยกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง

วันพุธกลางวัน
มีความรับผิดชอบกับการงานตลอดมีดวงดีกับผู้บังคับบัญชาได้รับคำชมทำงานอะไรในช่วงนี้การค้าขายดีมากจะประสบความสำเร็จแทบทุกอาชีพ การเงินมีการเงินเข้ามาตลอดก้อนใหญ่ๆทั้งนั้นจะติดต่ออะไรกับใครเป็นที่หน้าเชื่อถือ มีเงินเข้ามาโดยไม่ได้คาดคิด ความรัก ไม่ค่อยมีเวลาให้กันในช่วงนี้ งานเป็นหลักเลยหรือมักจะต้องมีการพลัดพรากกันเกิดขึ้นอยู่กันคนละที่ต้องมันติดต่อสื่อสารโทรศัพท์บอกรักกันเสมอจึงจะดี
สุขภาพ ปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อ แขน ขา รวมถึงฟัน

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มีดวงเดินทางไกลไปเที่ยวมักจะโยนงานให้คนอื่นรับผิดชอบแทนหรือจ้างเขาทำแทนตลอด แต่ก็ได้ดี การเงิน การเงินการทอง ช่วงนี้ประสบความสำเร็จจะติดต่อการค้าหรือเป็นในหน้าก็ได้รับเงินทองแถมยังมีคนมาใช้หนี้ให้ทั้งทั้งที่ติดมานานรวมถึงการเปียแชร์ได้ ความรักมีโอกาสพบรักต่างวัยห่างคนละรอบเข้ามาในช่วงนี้แต่ก็มีความผาสุขและรักกัน คนที่แง่งอนกันจะคืนดี ถึงความรักเก่าเก่ากลับเข้ามาได้ไปงานเลี้ยงรุ่นเจอกันสนิทสนมกันอีกครั้ง
สุขภาพ ช่วงเจ้าเนื้อสุดสุดต้องเอาใจใส่เรื่องอาหารการกินมากๆห้ามตามใจปาก

วันพฤหัสบดี
ต้องแข่งกับเวลาตลอดจะทำอะไรช่วงนี้ดูเหมือนกับทุกอย่างรีบไปหมดขึ้นเหนือลงใต้ทำตามคำสั่งของใครอีกทั้งยังต้องมาทำของตนเองอีก การงานในช่วงนี้เหนื่อยแท้แต่ก็ได้เงินได้ทอง การเงิน ได้มาก็ต้องแบ่งปันแบ่งจ่ายรวมถึงเอาไปใช้หนี้ใช้สินผ่อนโน้นผ่อนนี่ตลอดแถมยังช่วงนี้ต้องระวังตกหล่นสูญหายของมีค่า ความรัก ดูเหมือนจะทำอะไรไม่ถูกใจคนรักไปหมดตำหนิโน้นตำหนินี่ ช่วงนี้ต้องหมั่นเอาใจแล้วจะได้ดีต้องแก้ไขรีบเลยนะอย่ารอช้า
สุขภาพ ปวดท้องกระทันหัน ผ่าตัดไส้ติ่ง หรือท้องเสีย

วันศุกร์
การงานในช่วงนี้ต้องใจใหญ่ต้องใจถึงแล้วจะประสบความสำเร็จอย่ามัวกลัวอย่ามัวคิดมากจะทำอะไรลังเลคนอื่นเอาไปก่อนช้านิดคนอื่นก็เดินไปก่อนล้าหลังเขาหลายก้าวเลยนะ การเงิน มีเหตุการณ์ต้องลงทุนใหญ่ๆหรือร่วมลงทุนกับใครช่วงนี้ต้องวัดใจแต่จะประสบความสำเร็จโดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ค้าขายของมือสอง ความรัก ช่วงนี้เอาใจคนรักเป็นอย่างมากอยากได้อะไรแทบขอให้ทุกอย่างขอเพียงอย่างเดียวให้เอาใจใส่เราบ้าง แค่นั้นพอ
สุขภาพ ชอบคิดมากและกังวลพอสมควรส่วนใหญ่คิดเองเออเอง

วันเสาร์
มีดวงเดินทางไปสถานที่เกี่ยวข้องกับคนเจ็บคนป่วยรวมถึงการไปทำบุญและมีท่องเที่ยวด้วยช่วงนี้มีคนช่วยเหลือเกื้อกูลในเรื่องของการงานอาจจะต้องมีบริวารลูกน้องหรือทำอะไรจะต้องมีคนมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไปกลุ่มทีมจึงจะสำเร็จ การเงินเหมือนเงินผ่านมือมีเข้ามาตลอดมันก็เป็นแค่ตัวแทนใช้ไปจับจ่ายแต่ก็มีความสุขนะ ความรัก ยังคงมีคำพูดระหองระแหงกันตลอด เดินทางไปไหนมีสุขปนทุกข์เพราะคำพูด ต้องหัดพูดทางด้านดีกันบ้างแล้วจะได้มีความสุขเต็มร้อย อะไรที่เป็นคำพูดเสียๆทิ้งไปบ้าง ความรักจะได้สมบูรณ์แบบ
สุขภาพ เป็นไข้ไม่สบาย อ่อนเพลียแรง ไปหาหมอหรือตรวจสุขภาพ ท้องเสียตลอด

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664