บ้านเดี่ยวหรู ทำเล…ปิ่นเกล้า “ธนาฮาบิแทต ปิ่นเกล้า-สิรินธร” รายล้อมด้วยธรรมชาติ  

 ....จัดรายการพิเศษสำหรับคนพิเศษอีกแล้ว งานนี้บิ๊กบอสเบิร์ท-สุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ธนาสิริ กรุ๊ป เปิดรอบ VVIP ก่อนใคร (สำหรับผู้ลงทะเบียนและนัดหมายล่วงหน้า) กับโครงการใหม่ล่าสุดที่ยังไม่เคยแกะกล่อง “ธนาฮาบิแทต ปิ่นเกล้า-สิรินธร” บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ ที่รายล้อมท่ามกลางธรรมชาติที่เป็นส่วนตัวที่สุด ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกสบายโดยรอบ ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาลและทางด่วนแห่งใหม่ ทำให้เกิดหลายๆองค์ประกอบของไลฟ์สไตล์เมืองผสมกับความเป็นธรรมชาติ ดั่ง Concept  The Ultimate of Nature Living ที่ให้ทุกๆตารางเมตรของการอยู่อาศัยภายในบ้านและโครงการ โครงการ ได้สัมผัสกับธรรมชาติได้ทุกวันๆ  จำนวนยูนิตที่มีความเป็นส่วนตัวเพียง 95 หลัง 

พบกับแบบบ้านใหม่หน้ากว้างที่สุดที่ได้รับการออกแบบดีไซน์ใหม่ทั้งหมดเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ที่แตกต่างและให้ผู้อยู่อาศัยสัมผัสธรรมชาติได้ในทุกๆวัน สงบเป็นส่วนตัวปลอดภัยด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงแบบ double gate พร้อมรับข้อเสนอพิเศษสุดก่อนใคร


เตรียมพบ บ้านเดี่ยวหรู บนทำเลปิ่นเกล้า ใกล้ทางด่วนศรีรัช เดินทางสะดวกเพียง 15 นาที สู่ตัวเมือง รายล้อมด้วยบรรยากาศสีเขียว ร่มรื่น ภายใต้แนวคิดการอยู่อาศัยแบบ “The Ultimate Natural Living” ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษเฉพาะคุณที่ https://goo.gl/TCYqocและพบกันในงาน“ธนาฮาบิแทต ปิ่นเกล้า-สิรินธร” VVIP Day วันที่ 21 พฤษภาคมศกนี้สอบถามโทร. 02-005-8888 กด1 กด7


*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด