ดวงประจำวันพุธที่ 28 พฤศจิกายน 2561

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 12:09-15:09 น.
การแข่งขันในช่วงนี้สูงมากไม่ว่าจะเป็นการงานอะไรทุกอย่างช่วงชิงชิงดีชิงเด่นกันทั้งหมด ยุคนี้ต้องบอกว่าต้องมีความสุขเป็นส่วนตัวจริงๆจึงมีความผาสุขได้ ไม่งั้นมีสิทธิ์ เครียดไปตามสถานการณ์ทุกอย่าง
สีมงคล สีขาว สีทอง สีเขียว
เลขมงคล 0 8 2

วันอาทิตย์
ช่วงนี้กังวลและห่วงเรื่องงานมากแต่ก็ขยันสุดๆพยายามมองทุกอย่างในวันข้างหน้าวางแผนล่วงหน้าคำนวณทุกเรื่องแต่ก็ทำให้เป็นจริงทุกเรื่องไป การเงิน จับจ่ายใช้สอยเยอะซื้อความสุขทุกอย่างเพื่อให้คนในบ้านคนในครอบครัวมีความผาสุข มีโชคมีลาภดวงดี ความรัก ยังมีความกังวลใจว้าวุ่นซ่อนอยู่ คิดเล็กคิดน้อยรวมถึงคำพูดจิกกัดคนรัก แต่ก็รักและห่วงใยคนโสดช่วงนี้มักจะสับสนมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคน
สุขภาพ ปวดตามตัว แขนและขาชา

วันจันทร์
การงานหนักและเหนื่อยมากๆแถมยังมีคนจ้องจับผิดทำให้เดือดร้อนช่วงนี้ต้องรอบคอบในเรื่องการงานเป็นที่สุด เผลอไม่ได้เผลอมีคนใส่ความให้ร้าย การเงิน มีเหตุการณ์ให้ต้องเสียงเงินกับบริวารรวมถึงค่าใช้จ่ายอะไรต่างๆของคนที่ดูแล ช่วงนี้มักจะมาหมดตอนนี้ตลอดไม่ว่าจะเป็นประกันจ่ายดอกเบี้ย ค่าอะไรต่างๆ แต่จะมีคนอายุน้อยกว่านำโชคมาให้ ความรักระวังมีปากมีเสียงกันเพราะคนที่ไม่หวังดีนำปัญหามาใส่ความให้ร้ายหรือทำให้ครอบครัวแตกแยกได้ต้องระวัง
สุขภาพ ปวดหัว ไมเกรน

วันอังคาร
ดวงดีเรื่องของการงานหรือการค้าขายในช่วงนี้มีลูกค้าเข้ามาตลอดทำงานดึกดื่นแต่ก็ประสบความสำเร็จ รวมถึงการเดินทางไกลในช่วงนี้มีโอกาสไปต่างประเทศ การเงิน พูดอะไรก็ได้ตังค์ตลอดในช่วงนี้ค้าขายเก่งมีลาภปากตลอดใครเป็นนายหน้าดวงดีมาก 
ความรัก ช่วงนี้มีโอกาสแต่งงานหรือความรักสมบูรณ์แบบสำหรับคนโสดและคนมีครอบครัวจะได้ดีมีเสน่ห์สุดๆ
สุขภาพ ระวังติดเชื้อหรือเจ็บป่วยจากคนป่วยนำเชื้อมาแพร่ต้องรอบคอบอาบน้ำตลอดรวมถึงมีช้อนกลางทานอาหารร้อนๆ

วันพุธกลางวัน
จะได้ดีกับเรื่องของการงาน ในช่วงนี้มีคนเชื่อใจและปากต่อปากใครที่ทำงานมีพรสวรรค์มีฝีมือจะได้ลูกค้าตลอดเลยรวมถึงไปทำงานต่างประเทศไปเที่ยวก็ได้ การเงิน ช่วงนี้มีความขยันรู้จักเก็บรู้จักอดออมรวมถึงใช้หนี้ใช้สินให้หมดดวงกำลังจะดีมาก ความรัก มีความสุข. คนรักและคนในบ้านคนในครอบครัวเป็นมิตรรักใคร่กันตลอด คนโสดจะมีคนติดต่อชาวต่างชาติให้
สุขภาพ. แข็งแรง คนป่วยจะดีขึ้น

วันพุธกลางคืน
พยายามรอบคอบการงานทุกเรื่อง เอาใจใส่ตลอดที่สุด มองอะไรที่สามารถทำได้ควบคู่กับการงานที่ทำอยู่ อยากเรียนรู้เรื่องอาหาร ค้นหาตามยูทูป ดูตามกูเกิล ช่วงเรียนรู้ จำเอาใว้ใช้ การเงิน จับจ่ายซื้อความสุขตลอด อาหาร ขนม นม เนย หาเงินได้มาก็แปลงเป็นข้าวของ เก็บในตู้เย็น ความรัก บางท่านช่วงนี้รักแทรกซ้อนมักจะเกิดจากที่ทำงาน จะทำยังไงดีเวลาให้กับครอบครัวไม่ค่อยมี ทำงานใกล้ชิดกันไปเกิดความรัก คนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามา
สุขภาพ ทานเก่งกินเก่งเจ้าเนื้อต้องออกกำลังกายบ้างแล้ว

วันพฤหัสบดี
พยายามเลือกจะทำอะไรก็ขออยู่ในบ้าน ใกล้บ้านเอาใว้ก่อน อย่กได้วันหยุดมากๆเริ่มรู้สึกว่าครอบครัวคือสิ่งสำคัญ งานก็สู้แต่อยากออกแบบชีวิตได้โดยไม่ใช่ทำงานสู้ตายถวายหัวจนเกินไปเหมือนเมื่อก่อน อยากมีเวลากับตนเองมากขึ้น ช่วงนี้เลยคิดวางแผนชีวิตในวันข้างหน้า งาน เวลา ครอบครัว การเงิน ช็อปปิ้งเก่งตลอดการเงินจะคล่องไม่คล่องไม่สน ขอเอาความสุขเป็นที่ตั้ง แต่ก็หาได้ตลอดแถมยังดวงดี มีโชคมีลาภด้วยนะ ความรัก ช่วงนี้รู้สึกว่าคนรักเอาใจเก่งจังหรือว่าจะมีน้องอีกนะนี่ สำหรับใครที่ยังไม่เคยตั้งครรภ์มีโอกาสมีลูกได้ในช่วงนี้ คนโสดมีโอกาสจับปลาสองมือ
สุขภาพ ทานเก่งเจ้าเนื้ออยากลดความอ้วน ทานยาลดความอ้วน

วันศุกร์
ดวงดีมีโชคมีลาภทำอะไรก็ได้ดี โดยเฉพาะศิลปินดารา ความบันเทิงจะมีคนช่วยเหลือในเรื่องการงาน ใครอยากประกวดอะไรจะได้ดี มีงานใหญ่ๆและใหม่ๆเข้ามาตลอด สิ่งที่ทำก็ดีอยู่แล้ว ช่วงนี้เนื้อหอม การเงิน ร่ำรวยได้ดีมีความสุขสมดังปรารถนา ใครติดเงินจะนำมาใช้ มีโชคดีกับเรื่องการเสี่ยงโชค มีดวงเดินทางไปสถานที่ติดน้ำไปงานแต่ง ได้เงินก้อนจากการค้าขาย ความรัก พบรักสำหรับคนโสดใช่เลยมีความสุขรักกันมาก คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวยังสถานที่เคยบอกรักกันหรือที่ที่ชอบไป
สุขภาพ แข็งแรงดูแลตนเองมาก คนป่วยจะดีขึ้นดุจมีคนช่วยเหลือให้กำลังใจดีฟื้นตัวไว

วันเสาร์
มีความขยันมากๆอะไรที่ได้เงินได้ทองทำหมดแต่ขอมีความสุขด้วยและที่สำคัญต้องเป็นงานสุจริต มีศักดิ์ศรีจึงทำ จะมีดวงเดินทางไกลบางคนถึงต่างประเทศไปเที่ยว ไปทำงาน การเงิน ใช้เก่งมาก มีดวงจับจ่ายใจใหญ่ใจกว้างในเรื่องของเพื่อนฝูง ครอบครัว คนที่ตนเองรัก ใช้เงินเยอะแต่ก็มีโชคดีหาได้ตลอด มีดวงดีจากการเสี่ยงโชค ความรัก โดดเด่นมีเสน่ห์เป็นพิเศษ เดินทางไปไหนมีคนมารักมาชอบ จะติดต่ออะไรกับใครเป็นอันต้องมาตกหลุมรักได้ รักแทรกซ้อน มีกิ๊กหรือมีคนมาติดพัน คนโสดก็ไม่เบา
สุขภาพ พยายามลดความอ้วนดูแลตนเองมากขึ้น แป้งน้ำตาลควรลดบ้าง

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664