ดวงวันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน 2561

ฤกษ์ดีวันพฤหัสบดี เวลา 06:09-16:09 น.
จงใช้ความขยันให้เป็นประโยชน์ช่วงนี้หาเงินได้หากมีความรอบคอบ และต้องใจใหญ่ กล้าได้ กล้าเสีย มีความเด็ดขาดและที่สำคัญจะต้องมี ความซื่อสัตย์ สุจริต แม้มีการแข่งขันที่สูงก็ตามก็จะต้องใช้ความอดทน และอดกลั้นเป็นที่สุดใช้สติห้ามใจร้อนถ้าร้อนครั้งใดขอให้นึกถึงการออกกำลังกาย หาทางออกมีอีกหลายทางที่ให้ทำ
สีมงคล สีชมพู สีแดง สีดำ
เลขมงคล 0 6 7

วันอาทิตย์
ยังคงมีอุปสรรคในเรื่องของการงานตลอดช่วงนี้การถูกใส่ความให้ร้ายรวมถึงการจับผิดต้องบอกว่าในเรื่องของการงานต้องรอบคอบเป็นที่สุดมิฉะนั้นจะมีคนคอยใส่ความให้ร้ายรวมถึงแทงข้างหลังได้ ช่วงนี้อยากให้ใช้ธรรมะมากๆจะดีต่อตัวทั้งเรื่องงานและจิตใจ การเงิน มีรายจ่ายรออยู่ใกล้สิ้นเดือนแล้วใบบิลใบเสร็จ แต่เอาตัวรอดได้แน่นอน ความรักช่วยเหลือซึ่งกันและกันพยามผ่านพ้นปัญหาไปให้ได้ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า
สุขภาพ ช่วงนี้ระวังฟกช้ำดำเขียวมีการออกกำลังกายมากเกินจนปวดกล้ามเนื้อได้

วันจันทร์
เดินหน้าลูกเดียวถอยหลังไม่ได้ถ้าจะทำอะไรแล้วต้องลุยต้องกล้าคิดกล้าตัดสินใจไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงานเรื่องใดใดทั้งสิ้นช่วงนี้มักจะเกี่ยวข้องกับสถานที่ราชการเอกสารสัญญารวมถึงโรงพัก การเงิน มีความซื่อสัตย์สุจริตกับลูกค้าตลอดจึงมักจะมีรายได้เข้ามาในช่วงนี้มากเพราะคนรักและเมตตา ความรัก สำหรับใครบางคนกำลังจูงมือกันเข้าวิวาห์ จดทะเบียนสมรส ช่วงนี้จะไม่โสดแล้วสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวมีโอกาสสมหวังเรื่องลูกได้รับข่าวดีจากบุตรหลาน
สุขภาพ ช่วงนี้ดูแลตนเองจัดสรรเป็นส่วนในเรื่องของการกินมากๆตั้งใจเอาจริงเอาจัง

วันอังคาร
ช่วงนี้อยากได้เงินใหญ่รวมถึงงานใหญ่ใหญ่จะต้องใจถึงมองหาผู้หลักผู้ใหญ่คนมีอำนาจและอาจจะต้องเลี้ยงดูปูเสื่อติดต่อการค้าเพราะจะส่งดวงเป็นพิเศษโดยเฉพาะบุคคลที่ทำทางด้านอสังหาริมทรัพย์ การเงิน จะติดต่ออะไรกับใครในช่วงนี้ต้องบอกเลยว่านำเงินนำทองมาให้ทั้งนั้นกิจการใหญ่เงินก็ใหญ่ตาม ความรักมีโอกาสจับปลาสองมือรักแทรกซ้อนดูเหมือนเราตั้งใจทำสำหรับคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วบางทีคำนึงถึงผลประโยชน์มาก่อน
สุขภาพ ช่วงนี้เจอแต่ร้านอาหารนัดพบใครก็ภัตตาคารต้องบอกเลยว่าเจ้าเนื้อมากๆถึงเวลาจะต้องไปออกกำลังกายแล้วมิฉะนั้นจะมีปัญหา คอเลสเตอรอล

วันพุธกลางวัน
ช่วงนี้นอนไม่หลับคิดเยอะกับทั้งเรื่องการงานเรื่องเก่าและเรื่องใหม่ร่วมกันปะปนไปหมดตั้งใจอยากจะให้ออกมาดีจึงต้องคิดหลายครั้งหลายฉันต้องบอกเลยว่าขอให้ปล่อยวางบ้างเดี๋ยวทุกอย่างก็ดีเอง การเงิน ติดๆขัดๆ ตลอดเลยในช่วงนี้อาจจะต้องใช้จำนองจำนำหรือขายของสิ่งที่มีแก้ขัดไปก่อนไม่เช่นนั้นหมุนไม่ทันจริงๆ ความรัก มีปากมีเสียงกันตลอดช่วงนี้รู้สึกทุกข์ใจเป็นที่สุดถ้าเลิกก็หลายครั้งเรื่องเล็กเรื่องใหญ่อารมณ์ฉุนเฉียวง่ายทั้งนั้นต้องห่างกันสักพัก
สุขภาพ ความตึงเครียดคิดเยอะคงต้องหาเวลาไปผ่อนคลายไปเที่ยวไปพักผ่อนสงบสติอารมณ์ โรคนอนไม่หลับ

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้มีงานบุญงานกุศลตลอดจะทำกิจการการงานอะไรก็มักจะมีผู้ใหญ่นำงานมาฝากให้ช่วยพิจารณาเราก็ใจดีรับปากรับคำใครแล้วต้องทำให้ดีที่สุดแต่ก็มีความสุขใจนะกุศลผลลัพธ์บุญเต็มเปรี่ยม การเงินเข้าซ้ายออกขวาผ่านมือตลอดแต่ดีที่หาได้เพราะมีผู้ใหญ่เมตตาเราอีกที ความรัก สงบราบเรียบมีความผาสุข เข้าใจเห็นอกเห็นใจกันช่วยกันแก้ไขปัญหาทุกเรื่องไปได้ดี คนโสดจะมีผู้ใหญ่แนะแนวแนะนำคนดีดีมาให้
สุขภาพ เข้มแข็ง แข็งแรงคนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้นมีกำลังวังชา

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้อยากเปลี่ยนแปลงตนเอง เสื้อ ผ้า หน้าผม ความสวยความงามรวมถึงเฟอร์นิเจอร์ในบ้าน มีโอกาสซื้อทรัพย์สินใหม่ๆ ตกแต่งที่ทำงาน ที่อยู่อาศัยให้สวยงามตามหลักฮวงจุ้ยตามความชอบของตนเอง การเงิน มีความสุขกับการใช้จับจ่ายซื้อความสุขทุกชนิดแต่ก็คิดเป็นและมองการไกลแต่แลกมาด้วยสิ่งที่ดีในอนาคต ความรัก อยากจะเห็นแก่ตัวนิดในช่วงนี้รักไปหมดทุกคนอยากให้ตัวเองมีความสุขสูงสุด คนโสดระวังไปรักคนมีเจ้าของแต่บางครั้งก็รู้แต่ก็เลือกจะรัก
สุขภาพ ทำศัลยกรรม ความสวย ความงาม ความหล่อ กระทั่งพบแพทย์บริจาคเลือด

วันศุกร์
ช่วงนี้มีแต่เรื่องการงานแล้วก็งานความรับผิดชอบสูงทุกอย่างมีแต่คนโยนมาให้เราก็ต้องปิดปากเงียบก้มหน้าก้มตาทำตลอดแต่ก็ดีคิดเสียว่ายังมีงานทำใจสู้ซะด้วย การเงิน พยามจะตั้งหน้าตั้งตาอดทนอดกลั้นเพื่อเงินเพื่อทองสะสมออมทรัพย์ เคลียร์หนี้เคลียร์สินให้หมดเร็วไว ความรักไม่ค่อยมีเวลาให้กันเลยช่วงนี้ต้องรับผิดชอบหน้าที่การงานของแต่ละคนมีดวงเดินทางไกล พลัดพรากกันอีกต่างหาก
สุขภาพ แข็งแรง ห้ามเจ็บห้ามป่วยรวมถึงห้ามตายด้วยบอกตนเอง

วันเสาร์
มีการงานเข้ามาความรับผิดชอบต้องสูงต้องทรหดอดทนทำทุกอย่างต้องเดินหน้าก้าวหน้าบอกกับตนเองไว้ใจในช่วงนี้พยามเข้มแข็งสุดสุดแต่ก็ได้ดีงานจะดึกดื่นมืดค่ำสักนิดรวมถึงการเดินทางไปเที่ยวทำงานด้วยเที่ยวด้วยก็ได้ การเงินยังคงหามากแล้วก็ใช้มากเช่นเดียวกันความรับผิดชอบสูงผ่อนหลายๆอย่างพร้อมพร้อมกัน ความรักช่วงนี้ต้องสู้ทั้งตัวเราและคนรัก พยายามร่วมสร้างสิ่งต่างๆ เพื่อให้เกิดความมั่นคงในวันข้างหน้า คนโสดจะมีชาวต่างชาติเข้ามารวมถึงการได้เดินทางไกลในช่วงนี้และรู้จักใคร
สุขภาพ ช่วงนี้มีความกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงแต่ก็พยายามฟันฝ่า นอนไม่หลับ หรือหลับไปแล้วตื่นตอนกลางดึกๆ

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664