ดวงประจำวันอังคารที่ 4 ธันวาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 06:09 - 18:09 น.
ช่วงนี้ใครที่มีปัญหาดวงไม่ดี มีปัญหาทุกๆเรื่อง ใช้ความดีตั้งจิตอธิษฐานจะทำสิ่งดี ลด ละ เลิก ประพฤติตนในทางไม่ดี และไหว้พระหรือทำบุญใส่บาตร ทุกๆอย่างจะดีขึ้น ชีวิต การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ และอนุโมทนาสาธุ
สีมงคล สีเทา สีชมพู สีเขียว
เลขมงคล 0 2 6

วันอาทิตย์
จะมีโชคทางการงานในช่วงนี้ คนที่มีงานทำอยู่แล้วจะได้งานที่สองเพิ่มเป็นสิ่งที่ตนเองถนัด ใครที่อยากเปลี่ยนงานจะได้ข่าวการเปลี่ยนแปลงในเร็วๆนี้ การเงิน จะติดต่ออะไรกับใครก็ประสบความสำเร็จได้ เพียงจะได้พูดหรือประสานงานก็จะได้เงินทอง มีโชคลาภกับทะเบียนรถ ความรัก ช่วงนี้เข้าใจเห็นอกเห็นใจกันมาก คนโสดจะได้รู้จักใครจากโลกโซเชี่ยลเป็นคนในอดีตที่เราค้นหา
สุขภาพ ออกกำลังกายมากจนปวดเมื่อย ระวังตัวเองมากเกินจนเครียดไม่กล้าทานอะไรกลัวอ้วน

วันจันทร์
ระวังมีปากมีเสียงในที่ทำงานหรือถูกจ้องจับผิดจากคนที่มีอำนาจเหนือกว่า การออกงานแบบกระทันหัน รวมถึงการเปลี่ยนแปลงอะไรแบบกระทันหัน ย้ายบ้าน ย้ายออฟฟิศ การเงิน ใช้จ่ายเยอะมาก มีเรื่องต้องกู้ยืมหรือเดินเรื่องไฟแนนซ์แบบเร่งด่วน จำนำข้าวของหรือขายทรัพย์สิน แต่ทุกๆอย่างจะผ่านไปได้ ความรัก คนรักเข้าใจกันดีเห็นใจกันตลอด พึ่งพาคนรักได้รวมถึงครอบครัวทางคนรัก คนโสดจะมีพ่อหม้าย แม่หม้ายเข้ามารักมาชอบ
สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุรวมถึงได้ไปงานศพ หรือไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย

วันอังคาร
ชีวิตต้องสู้ต้องอดทนทุกๆเรื่องในช่วงนี้ การงานก็ต้องขยัน ทำทุกอย่างแบบเต็มที่ จะเดินทางไปไหนก็ได้งานมีการติดต่อแบบกระทันหัน มีงานเข้ามาแบบไม่คาดคิดตลอดงานใหญ่ๆทั้งนั้น ดวงดีจากความฝันหรือมีโปรเจ็คร่วมกับคนสนิท การเงิน จะมีเงินใหญ่ เงินก้อนเข้ามาโดยไม่คาดคิดว่าจะได้ เปียแชร์ได้ กินท้าวแชร์ รวมถึงการซื้อทอง ซื้อเพชรเก็งกำไร ความรัก มีคนเข้ามาแบบไม่คาดคิด ความสุขความรักแบบมีคนทำเซอร์ไพรส์ให้ คนโสดมีคนเข้ามาแบบกระทันหันมีดวงเสียตัว
สุขภาพ ภูมิแพ้ ผื่นคันตามตัว หรือในร่มผ้า

วันพุธกลางวัน
อยากไปวัดไปทำบุญช่วงนี้มีแต่เรื่องมีแต่ปัญหา ได้ไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครที่เคยรักหรือเคยช่วยเหลือกันมา ไปโรงพยาบาลแบบกระทันหัน รวมถึงได้ไปต่างประเทศไปทำบุญ ไปทำงานแบบกระทันหัน การเงิน ใช้เงินเก่งมากค่าใช้จ่ายอะไรมาหมดช่วงนี้พอดี ค่ารักษาพยาบาล ค่าประกัน แก้ไขสัญญาอะไรที่ต้องใช้เงิน แต่จะเอาตัวรอดได้และผ่านไปได้ดี ความรัก มีปากมีเสียงกันในเรื่องเก่าๆที่เคยทะเลาะกันมาแล้วถูกขุดคุ้ยขึ้นมามีปัญหาอีก ต้องหลีกเลี่ยง คนโสดยังโสดต่อเพราะเบื่อเรื่องความรัก
สุขภาพ เจ็บป่วยแบบกระทันหัน รวมถึงคนใกล้ตัวป่วยต้องคอยดูแล

วันพุธกลางคืน
การงานช่วงนี้ล่าช้ามากไม่ว่าจะทำอะไรก็เจอแต่ปัญหาติดขัดตลอด การรอเซ็นสัญญาที่ยังมองไม่เห็นความเป็นจริงแต่ก็รอเพราะการคาดหวัง การขายที่ที่ยังหาคนซื้อไม่ได้เสียแต่เงินเลี้ยงดูปูเสื่อคิดว่าจะมาซื้อขายที่ไหนได้มีแต่นายหน้าทั้งนั้นเลย การเงิน เข้าซ้ายออกขวา มีแต่ปัญหาอะไรที่เราต้องใช้เงินตลอด ความรัก ช่วงนี้ระวังมือที่สาม การนอกใจรวมถึงยังรักคนเก่า มีถ่านไฟเก่าคลุกขึ้นมา การรีเทรินความรักแฟนเก่า คนโสดระวังไปรักคนมีเจ้าของแล้ว
สุขภาพ วิงเวียนศรีษะ ไมเกรน พักผ่อนน้อย

วันพฤหัสบดี
การงานติดขัดตลอด จะมาไม่มาสักทีลูกค้าที่คุยกันเอาใว้ยังลังเลตลอด การค้าขายที่เราไม่ถนัดแต่ต้องทำไปก่อน การเปลี่ยนแปลงการงานโดยกระทันหัน การเงิน มีแต่เรื่องเสียเงินเสียทอง เข้าโรงจำนำ รวมถึงพยายามกู้แบงค์ การถูกยกเลิกการกู้ยืมรวมถึงต้องหาค้นค้ำประกันใหม่ ความรัก การหย่าร้างหรือการถูกบอกเลิก รวมถึงเราเลิกกับเขาเอง ใครที่ยังมีความรักดีอยู่อย่าเพิ่งคิดมากให้ดูแลเอาใจใส่กันและกันพากันไปเที่ยวเดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือนนะ
สุขภาพ นอนไม่หลับ พักผ่อนน้อย ชอบคิดมาก

วันศุกร์
ขยันอดทนแต่ก็ยังเจออุปสรรคทางด้านการงาน ผู้ใหญ่กดดันสุดๆเพิ่มเป้า เพิ่มยอดเพิ่มลูกค้าแบบสุดๆต้องทำให้ได้ รู้สึกเหนื่อยกับการงานอยากขับรถไปเที่ยวแบบหาความสบายใจ หรือคนไม่มีรถก็จะเดินหาที่พักในห้างหรือสวนสาธารณะ อยากไปทำงานต่างประเทศ การเงิน ไม่พอใช้มีแต่รายจ่ายคนในครอบครัวรอความหวังจากเรา แต่จะมีโชคมีลาภจากผู้หญิงผิวขาวนำมา ความรัก ห่วงกันและกันตลอดเข้าใจและรักครอบครัวมากขึ้น คนโสดจะมองชาวต่างชาติ
สุขภาพ คิดมากมีเรื่องให้ต้องคิด ปล่อยวางบ้าง ไปทำบุญทำทานแล้วทุกๆเรืีองจะดีขึ้น

วันเสาร์
มีโชคดีกับการงานจะมีเงินใหญ่งานใหญ่เข้ามาแบบกระทันหัน รวมถึงได้ทำอะไรที่ใจต้องการ มีชื่อเสียงโด่งดังได้ออกรายการทีวีหรือวิทยุ จะติดต่ออะไรกับใครมีความสำเร็จโดยได้คนมีชื่อเสียงคอยผลักดันให้ มีงานติดต่อเข้ามาไม่ขาดสาย ใครที่เจอปัญหาอะไรจะสิ้นสุดรวมถึงใครเป็นคดีความจะได้รับชัยชนะ การเงิน ดีมากๆมีเงินก้อนใหญ่เข้ามา มีโชคทางความดวงดีที่สุด มีคนโอนเงินเข้ามาตลอด มีโชคมีลาภจากคนอายุน้อยกว่า ความรัก มีความสุขและดวงดีกับคนรักจะติดต่ออะไรมีคนรักคอยประสานงานให้ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า กินเด็กในช่วงนี้สวย รวย หล่อ มีความสุข
สุขภาพ แข็งแรง มีความสุข คนป่วยเป็นอะไรก็รักษาหาย จะได้เดินทางไปที่สวยงามมีชื่อเสียง ไอคอนสยาม

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664