ดวงประจำวันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 13:09 - 22:09 น.
ใช้ความขยันความอุตสาหะ เพียรพยายามในวันนี้ให้ดีที่สุด จะค้าขายได้ดีทุกๆอาชีพขอให้มีความเชื่อมั่นในอาชีพของตน ค้าขายดึกหน่อย แต่มีความรอบคอบช่างพูดช่างเจราจา จะนำพาธุรกิจเล็กหรือใหญ่ให้ก้าวหน้า มีบริวารที่คอยช่วยเหลือมีเพื่อนมีมิตรสหายเป็นหูเป็นตาในการงานนั้นก็จะช่วยกันให้มั่นคง การค้าระหว่างประเทศประสานมิตรต่างแดนรักเขาก่อนเทใจความซื่อสัตย์ให้ สายตาของเราจงมองให้รอบคอบทุกอย่างต้องใช้ความกล้าหาญ เม็ดเงินเข้าประเทศ เลิกโกง เลิกมองแต่ตนเองและพวกพ้องหันมามองส่วนรวมทั้งประเทศหรือทั้งโลก กลไกลการเงินสัมพันธ์กันทั้งหมด คิดดีทำดี ยุคโลกโซเชี่ยลทำให้เป็นทำให้ดี ทำดีความดีมาก ทำผิดนั้นยาวเสียชื่อเสียงไปทั้งตระกูลเช่นเดียวกัน วันนี้ทำให้ดีที่สุดและวันต่อๆไปจะดีมากเอง
สีมงคล สีน้ำเงิน สีขาว สีส้ม
เลขมงคล 0 2 6

วันอาทิตย์
ช่วงนี้พยายามรอบคอบทางด้านการงานมากที่สุด ยังคงเจอปัญหาจุกจิกหรือโดนใส่ความตลอดแต่ก็มีคนดีคอยแก้ไข หรือมีคนเป็นห่วงคอยช่วยเหลืออีกที ช่างสับสนหน่อยชีวิตมีความในใจที่ไม่ค่อยจะเปิดเผยให้ใครรับรู้ ใช้ธรรมมะเข้ามาสงบจิตใจ เดินทางไปวัดฟังธรรมหรือบริจาคเงินทำบุญ สร้างพระสร้างวิหารตามศรัทธาจะดลมาดี การเงิน ยังใช้เพื่อความสวยความงามช็อปปิ้งให้กับตนเองและครอบครัว ตกเย็นมีเดินทางไปห้างดังหรือสถานที่สวยงามซื้อความสุข ใช้เงินมือเติบไม่ระวังคิดว่าเดี๋ยวหาได้ หรือประมาณว่าช่วงนี้มีรายจ่ายตามเข้ามาเป็นเงา ความรัก มักได้เดินทางไปไหนร่วมกันตลอด หรือตามไปที่หลังจากการงานเลิกแล้วนัดพบเจอกัน ช่วงนี้ใช้ธรรมเข้าหาจิตใจแก้ไขปัญหาเก่าของกันและกันรวมถึงการให้อภัยจากอดีตที่เคยทำผิด คนโสดมีความรักเข้ามาแบบกระทันหันสนิทสนมกันไวเพราะอากาศหนาวยามเช้าๆ นัดเที่ยวตามป่า ตามเขามีโอกาสได้ลูก
สุขภาพ ไม่สบายเป็นไข้ได้ง่าย มียาติดกระเป๋าเอาใว้บ้างเวลาไปไหนมาไหน

วันจันทร์
ช่วงนี้ปัญหาเยอะเหมือนกัน ต้องทนทุกทุกอย่างใช้ความรอบคอบไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานเรื่องสิ่งใดพยายามทบทวนอยากเปลี่ยนงานโยกย้ายไปตามที่ต้องการขอให้อดทนสักนิดแล้วจะประสบความสำเร็จ กราบไหว้พระสักนิดแวะตามวัดหรือสถานที่เราผ่านและช่วยดลบันดาลให้ทุกอย่างแคล้วคาด การเงินช่วงนี้ใช้จ่ายเยอะทั้งความกตัญญูรู้คุณ รวมถึงมีโอกาสซ่อมแซมปรับปรุงทั้งบ้านและรถยานพาหนะรวมถึงการซื้ออะไรใหม่ๆในช่วงนี้ ความรัก มีปากมีเสียงกันกับปัญหาเก่าเก่าพยายามแก้ไขพยายามลดคนละก้าวแล้ว เหนื่อยก็เหนื่อยแต่ก็ปลงปลงส่วนใหญ่เกิดจากความดื้อและนั้นทั้งสองฝ่ายแต่จะดีขึ้นในเวลาต่อมาคนมีครอบครัวแล้ว คิดเสียว่าเป็นเรื่องธรรมดา คนโสดจะมีดวงของพ่อหม้ายแม่หม้ายเข้ามาเป็นคนดีและรักกัน
สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุฟกช้ำดำเขียวถ้าไม่รอบคอบให้สวดมนต์ไหว้พระแล้วทุกอย่างจะแคล้วคลาด

วันอังคาร
ช่วงนี้เบื่อเรื่องงานมากอยากเปลี่ยนงาน อยากหาอะไรใหม่ๆทำ ระวังมีปากมีเสียงในที่ทำงานทั้งๆที่เราพยายามรอบคอบแล้วปลาก็ยังมีคนจ้องจับผิดมันหาเรื่องต้องบอกว่าช่วงนี้ให้ปลงทำใจไว้บ้างคนเมื่อไม่พอใจกันแล้วทำอะไรก็มักจะจับผิดกันอยู่เสมอตลอดจนไม่อยากจะทำงาน อยากหาที่ทำงานใหม่ๆ การเงิน อยู่ในช่วงพยามประหยัดมัธยัสถ์ทุกๆอย่างใช้เฉพาะความจำเป็นจริงๆ ไม่กล้าจะลงทุนอะไรเลยนอกเสียจากมันได้แน่นอนช่วงนี้อยากกอดเงินเอาไว้ ความรัก คนมีครอบครัวแล้วพยายามรักษาครอบครัวของตัวเองให้มีความสุขมากที่สุดพยายามลดละการไม่ปากมีเสียงพยายามตามใจคนที่เรารักมากที่สุดเท่าที่ทำได้เพราะปัญหาเก่าๆทำให้เรารู้จักมีความคิด คนโสดจะมีรักใหม่ๆเข้ามาช่วงสิ้นปี
สุขภาพ ไมเกรน ปวดหัวรวมถึงสายตา หาหมอตา ตัดแว่น

วันพุธกลางวัน
ช่วงนี้ปัญหาเยอะมากๆทั้งการงานประดังเข้ามาหลายทิศหลายทางมีทั้งคนพยายามเอาเปรียบ จนบางครั้งรู้สึกเบื่อและขี้เกียจไม่อยากเจอมีโอกาสหลบหลีกหลีกเลี่ยงไปเที่ยวดีกว่าไปเดินห้างดีกว่าไม่อยากทำงานเลย มีเกณฑ์โยกย้ายการงานแบบกระทันหัน การเงิน มีแต่เรื่องเสียเงินในช่วงนี้เปียแชร์ก็ไม่ได้แถมยังถูกโกงต้องระวังและรอบคอบมักจะมีคนจ้องใช้เล่ห์เหลี่ยมตลอด ถ้าไม่ระวังเป็นเหยื่อแน่นอน จอดรถที่ไหนแล้วแต่ช่วงนี้ต้องรอบคอบ อย่าวางของอะไรไว้ในรถที่มีราคาสูงมีเพราะมีคนจ้อง ความรัก ระวังเกิดรักแทรกซ้อนเพราะความคึกคะนอง จะเหนื่อยใจภายหลัง คนโสด จะปวดหัวกับรักเข้ามาใหม่ยังคาราคาซังกับคนเก่าของเขา
สุขภาพ ไม่พึงพอใจในน้ำหนักทานยาลดน้ำหนักรวมทั้งระวังไขข้อปวดหลังปวดหัวเข่า

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้จะมีกัลยาณมิตรเข้ามาตลอดนำสิ่งดีดีทั้งการงานและการเงินเข้ามาพร้อมพร้อมกันติดต่อพูดคุยอะไรกับใครดูเหมือนดีไปหมดทุกอย่างเลยต้องขอขอบคุณสิ่งที่ดี การเงิน ได้อะไรเป็นกอบเป็นกำเป็นเต็มเม็ดเต็มหน่วย อย่าลืมแบ่งปันให้กับคนที่ด้อยโอกาสจะส่งดวงให้ตัวเราเองมีการเงินการทองยิ่งขึ้น จะได้ซื้ออะไรใหม่ใหม่รวมถึงบ้านและรถ การนำรถเก่าไปขายเพื่อซื้อคันใหม่ๆ รวมถึงขายบ้านเก่าก็ได้ ความรัก มีคนเข้ามาได้แต่งงานพร้อมสินสอด คนโสดจะมีคนแนะนำคนรวยๆให้ได้รู้จักเรียกว่าสมองช่วงเวลานี้ขอคนมีเงินมีทองเท่านั้น
สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวจากขาและแขน ขับรถต้องรอบคอบระวังเฉี่ยวชน

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้รู้สึกว่าตนเองขี้เกียจมากๆจะทำอะไรก็ผลัดวันประกันพรุ่งตลอด อยากไปกินอยากไปเที่ยวอยากจะเล่นหาความสุขเล่นโทรศัพท์ทั้งวันเลยในช่วงนี้ ทำงานบ้างแต่ก็เลือกเอาแต่ชิ้นใหญ่ๆและชิ้นดีๆ ส่วนงานชิ้นเล็กๆ โอนกินหัวคิวให้คนอื่นทำ การเงิน จับฉลาดเป็นพิเศษ ติดต่ออะไรกับใครก็ขอให้เขาโอนเงินมาก่อนและต้องชิ้นใหญ่เท่านั้น มีโอกาสได้เงินก้อนและโชคลาภจากคนผิวสองสีดำมาแต่อาจจะต้องมีการแบ่งปันหรือให้เปอร์เซ็นต์กับคนติดต่อยิ่งใจใหญ่จะได้ก้อนใหญ่ตามปรารถนา ความรัก เจ้าชู้สักนิดในช่วงนี้จับปลาสองมือจะทำอะไรก็คิดถึงรักพี่เสียดายน้อง คนโสดระวังไปหลงรักคนมีเจ้าของ
สุขภาพ ท้องผูก ท้องเสีย มีปัญหาเรื่องกระเพาะ รวมถึงตั้งครรภ์

วันศุกร์
มีแต่รายจ่ายเข้ามาหมุนแล้วหมุนอีกเรื่องการงานช่วงนี้ก็ได้อะไรช้าแถมตัวเราเองยังต้องใช้เงินจำเป็นต้องติดต่อประสานงานให้กับคนนั้นคนนี้ต้องออกไปก่อน ดีมีคนที่เมตตาเห็นอกเห็นใจ พอทำให้รอดไปได้ การเงิน ซื้อและจับจ่ายตลอดในช่วงนี้มีความอยากได้โทรศัพท์เครื่องใหม่รวมถึงผ่อนชำระข้าวของใหญ่ๆ ต้องกดบัตรเครดิตรวมถึงเดินเรื่องกู้ยืมและแอบจำนองจำนำขายของเก่าที่เราทิ้งแล้วเพื่อนแลกของใหม่ที่จะซื้อมาต้องเรียกว่าช่วงใช้เงินจริงๆ ความรัก ช่วงนี้จุกจิกต่อกัน ทำอะไรก็ผิดในสายตากันและกัน ระวังมีปากมีเสียงด้วยเรื่องไร้สาระมากๆงอนกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง
สุขภาพ ปวดท้อง มีปัญหากับโรคประจำตัว ภูมิแพ้ ระคายเคืองในลูกตา เจ็บตา รวมถึงไปงานศพ

วันเสาร์
ถึงจะเบื่อและมีการแข่งขันสูงสักเพียงใดในเรื่องของการงานก็จำเป็นต้องทนและยิ้มปั้นหน้าให้มีความสุขเตรียมพร้อมทุกๆอย่าง แต่ก็ได้ผลอย่างน้อยก็ทำให้ตัวเราเองผ่านและรอดไปได้ต่อวัน มีคนรู้จักใหม่ใหม่เข้ามากัลยาณมิตรรวมถึงบุคคลที่ต้องหวังผลประโยชน์ร่วมกัน การเงิน หาได้มากแต่ก็มีเหตุการณ์ใช้จ่ายอยู่ตลอดเรียกว่าเงินผ่านมือก็แล้วกัน มีเหตุการณ์ต้องใช้ต้องซื้อความสุขให้กับตนเองและคนในครอบครัวแต่ก็ดีที่ได้ในช่วงนี้มีเข้ามา ความรัก ต้องบอกเลยว่าทำอะไรช่วงนี้ก็ต้องคล้อยตามกันจึงจะดีอย่ามีความเห็นแตกต่างกัน เพราะจะทำให้ทรมานใจสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว ส่วนคนโสดมักจะรักอิสระและไม่ชอบผูกมัดมีคนเข้ามาแต่เลือกเอาความสบายใจและแถมยังชอบกินเด็กในช่วงนี้
สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวทำอะไรไม่ระวังมีโอกาสเป็นได้และการกินการทานในช่วงนี้ชอบกินแต่ของแปลกอาหารพิสดารค้นหาอะไรใหม่ใหม่ระวังท้องเสีย

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ตามหลักธรรมชาติความเป็นจริงของชีวิต
0871084664