ดวงประจำวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 15:09 - 18:09 น.


ช่วงนี้อาจจะมีความเหนื่อยล้าและอยากจะพักกันบ้างของแต่ละคน นอนพักและตื่นสายๆมันสักวัน แล้วตื่นมาหาอะไรทานกับคนในบ้านในครอบครัว หรือเดินทางไปเที่ยวทะเล ดูหนัง ฟังเพลง ให้สบายใจ ตกตอนเย็นออกกำลังกายให้สบายใจอีกที แล้วเข้านอนพักผ่อนกายยาหมดไปหนึ่งวัน
สีมงคล สีขาว สีเทา สีม่วง
เลขมงคล 4 0 1

วันอาทิตย์
คงมีอะไรหลายๆอย่างต้องให้ตัดสินใจ ทบทวนเรื่องราวหลากหลายในชีวิต ทั้งดีและไม่ดีที่ผ่านมาของตนเอง และมองทบทวนเรื่องการงานมีสิ่งใดเปลี่ยนแปลงไปบ้างหรือเปล่า การเงิน มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายตลอดในช่วงนี้ อยากจะเก็บแต่ก็มีเหตุการณ์ให้ต้องรับผิดชอบ ความรัก เหนื่อยมากกับชีวิตรัก น้อยใจเสียใจกับการคิดเล็กคิดน้อยคำพูดถากถางกันตลอด
สุขภาพ ปวดเมื่อยล้าตามร่างกาย รวมถึงภูมิแพ้

วันจันทร์
มีความหวังกับการงานอะไรใหม่ๆที่ดีจะเข้ามา โดยผู้หญิงผู้ใหญ่นำมา จะติดต่อประสานงานอะไรกับใครก็จะลงตัว แต่ต้องระวังคนใกล้ตัวจะใส่ความให้ร้ายโดยไม่คาดคิดว่าจะเป็นเขา การเงิน มีเงินเข้ามาจากน้ำพักน้ำแรงและการค้าที่เราทำมาทุ่มเทมาตลอดจะส่งผลปลายเดือน ความรัก ทำสิ่งใดก็ได้ดี ช่วงนี้มีคนเข้ามาสนใจตลอดสำหรับคนโสดมีมาให้เลือก คนมีครอบครัวแล้วต้องหาเวลาให้กันก่อนจะกลายเป็นอื่น
สุขภาพ พยายามดูแลตนเองมากที่สุด พบแพทย์ความงาม

วันอังคาร
จะมีงานเข้ามาไม่ขาดสาย มีพรสวรรค์ทำให้ได้ดี เพื่อความสำเร็จจะได้ดี มีโชคกับการงาน ไปทางไหนก็มีคนช่วยประสานงานให้ ดวงดีที่สุด การเงิน มีโอกาสได้ดีเงินตลอดจากการพูดการเจรจาต่อรอง คนติดเงินจะนำมาใช้คืนให้ รวมถึงเปียแชร์ได้ มีโชคมีลาภกับเบอร์โทรศัพท์ ความรัก โปรยเสน่ห์ไปทั่วหวังจะเอาทั้งหมดสำหรับคนโสด คนมีครอบครัวจะได้ดีจากคนรักนำมาให้เอาใจให้เก่งแล้วจะได้ดีมีดวงเดินทางไกล
สุขภาพ ระวังขา หน้าแข้งฟกช้ำดำเขียวเพราะไม่ระวัง

วันพุธกลางวัน
ช่วงนี้มีแต่อยากหาอะไรใหม่ๆเข้ามา เปลี่ยนแปลงทรงผม เปลี่ยนแปลงเสื้อผ้า อยากจะมีสไลด์อะไรใหม่ๆรวมถึงการงานเพื่อเป็นแรงดึงดูดในผู้คนให้มาสนใจในตัวเรา การเงิน. มีเกณฑ์ลงทุนอะไรใหม่ๆต้องวัดใจต้องเสี่ยงแม้มีความกลัวความกังวลอยู่บ้างแต่ก็ไม่อยากย่ำอยู่กับที่ ต้องวัดใจแล้วจะได้ดี ความรัก แง่งอนกันตลอดพูดนิดพูดหน่อยก็เก็บมาคิดมาทำให้เหนื่อยใจ อยากอยู่คนเดียวสักพัก ไม่ได้เลิกแต่ขอพักสักระยะอยากอยู่แบบเงียบๆสักนิด 
สุขภาพ ปวดท้อง มีโอกาสไปเยี่ยมใครที่โรงพยาบาล หรือไปงานศพ

วันพุธกลางคืน
ไม่อยากไปไหนเลยช่วงนี้กลัวเสียเงิน จะเก็บเงินเก็บทองใว้ไปช่วงปลายเดือน แต่ก็พยายามหาอะไรเพิ่มมากกว่า การงานช่วงนี้ก็หน้าเบื่อแต่พยายามทน จะหาอะไรใหม่ๆในปีหน้า การเงิน อยู่กับบ้านก็มีเรื่องต้องจับจ่ายตลอด ทั้งๆที่ประหยัดแล้วนะ อยู่ดีๆรถก็เสีย อยากไปเช็คอะไรบางอย่างคิดว่าจะเสียน้อยแต่ไปเจออะไรบางอย่างที่กำลังจะพังก็เลยต้องยอมจ่าย ดวงทำไมเป็นแบบนี้ ความรัก แทบไม่มีเวลาให้กันเลย มีดวงต้องอยู่กันคนละที่ การติดต่อก็ไม่ค่อยมีเวลาหรือใครจะลืมกันก่อนเราหรือเขา
สุขภาพ อยากไปเช็คร่างกาย สุขภาพในช่วงนี้เป็นยังไงบ้าง

วันพฤหัสบดี
ดวงดีกับการงาน จะหยิบจะจับอะไรก็เฮงไปหมด มีการติดต่ออะไรใหม่ๆเข้ามา การงานในช่วงนี้จะมีคนเลือกเราหรือประกวดอะไรก็ได้รางวัล มีความสุขกับการวางโครงการอะไรแล้วลงตัวไปทุกๆอย่าง การเงิน มีความผาสุขกับโชคดีได้เงินได้ทรัพย์สินเพิ่มขึ้น เก็งกำไรก็ขึ้นตามที่คิด ซื้อทองซื้อเพชร รวมถึงได้ของถูกใจ มีคนนำของขวัญมาให้หรือเราจะซื้อของขวัญให้กับใคร ความรัก มีความสุขที่สุดเลย จะได้ดีกับคนรัก ช่างเป็นความรักที่หวานชื่นเขาเอาใจใส่เรา เราเอาใจใส่เขา คนโสดจะมีคนเข้ามา
สุขภาพ เติมความงาม ความหล่อตามร้านเสริมสวย เติมบุคลิกให้ดูดี

วันศุกร์
รักและหวงแหนการงานตลอด ตั้งใจมากๆเรียกว่าทำอะไรแล้วจะไม่ให้เสียชื่อได้ ก็ยังโชคดีในเรื่องงานที่เราปราณีตกับสิ่งที่ทำ มีคนสนใจและเลือกเราทำงานในสิ่งที่เราถนัด ได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ รวมถึงใครค้าขายหรือทำธุรกิจของตนเอง จะมีลูกค้าเยอะ การเงิน ได้เงินก้อนใหญ่ จะติดต่ออะไรมีผู้ชายผิวขาวคอยส่งดวงเรื่องการเงิน นายทุนสนับสนุนให้เราได้ดี ติดต่อธนาคารผ่านตลอด ความรัก ดีทุกเรื่องแต่มาเสียเรื่องความรักทำงานทำเงินหาให้ได้ดีแต่ความรักกับปวดหัวไม่มีเวลาให้ก็ว่า คิดเล็กคิดน้อยต่อกันไม่เราก็เขา หรืออยู่ในช่วงเหนื่อยด้วยกันทั้งคู่ คงต้องหาเวลาไปทำบุญด้วยกันสักนิด
สุขภาพ ปวดท้อง ปวดสายตา มีเกณฑ์ไปงานอวมงคล

วันเสาร์
การงานเก็บเล็กผสมน้อยจะได้เรื่อยๆ จะติดต่ออะไรกับใครก็ต้องเทคแคร์ดูแลให้ดีๆจะทำให้ได้ดีที่สุด จะทำอะไรช่วงนี้ต้องขยัน มิฉะนั้นจะเสียชื่อเสียงได้ การเงิน ได้มาผ่านมือ มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายตลอด ใจกว้างใจใหญ่รวมถึงความอยากจะได้อะไรของเราเอง รวมถึงต้องใช้จ่ายซ่อมแซมรถ ซ่อมแซมเครื่องใช้ไฟฟ้า หรืออยากได้โทรศัพท์เครื่องใหม่ ความรัก ระวังมีปากมีเสียงหรือไม่ใว้ใจกัน การระแวงจ้องจับผิดของเราหรือเขาจับผิดเรา รวมถึงขุดคุ้ยเรื่องเก่าๆเอามาเป็นปากเสียงกัน คนโสดระวังตกอยู่ในสถานะเป็นน้อย
สุขภาพ เบาหวาน หรือโรคขาดสารอาหาร

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664