ดวงประจำวันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันวันจันทร์ เวลา 14:09-19:09 น.
ช่วงนี้ปลดปล่อยความทุกข์ทุกๆอย่างที่มี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร ความรัก การเงิน การงาน ญาติพี่น้อง พ้วงพ้อง เคยโดนหักหลัง เคยถูกแทงข้างหลัง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร กราบไหว้พระ พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ แล้วกวดน้ำ แผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร จะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดในเวลาต่อมา
สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีดำ
เลขมงคล 5 6 8

วันอาทิตย์
มีหลายเรื่องให้คิด ไม่ว่าจะเป็นการทำอะไรในช่วงนี้การงานมีการถูกใส่ความให้ร้ายตลอด รู้ทั้งรู้เหนื่อยใจเหนื่อยกายกับหัวหน้าที่จิตต่ำ เอาแต่ตนเองดุจอยู่ใกล้คนเป็นโรคจิตไม่อยากเห็นใครมีความสุข เพราะจิตใจของตนเองตกต่ำ ช่วงนี้ต้องทนและทำใจ การเงิน มีแต่เรื่องเสียเงิน รายจ่ายหมุนติ้วๆ ความรัก เหนื่อยกับปากเสียงการขัดแย้งกันด้วยอารมณ์แห่งตน
สุขภาพ ร่างกายแข็งแรง

วันจันทร์
การแข่งขันเรื่องการงานมีสูงรอบๆกาย รอบๆตัวเรา ช่วงนี้จะทำอะไรก็ต้องอดทน อดกลั้นทุกเรื่องหรือต้องยอมกับผู้คิดจะเอาเปรียบรอบๆตัวเลยก็ว่าได้ อยากไปวัดอยากไปทำบุญสงบจิตใจให้เกิดความสุข การเงิน รายจ่ายมีเต็มไปหมดหลายๆอย่างที่ผ่อน เดือนใหม่กำลังจะมา ต้องอดออมมากๆในตอนนี้ ความรัก ไม่ได้ดังใจคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน ช่างเปรียบเทียบกับคนอื่นจนเรารู้สึกน้อยใจ
สุขภาพ ความเครียดสะสมเล็กสะสมน้อย

วันอังคาร
มีความขยันอุตส่าห์หะทุกๆอย่าง หวังให้ได้ดี มีงานเข้ามาแบบกระทันหัน รวมถึงการเดินทางแบบกระทันหัน รวมถึงได้รับข่าวการเจ็บป่วยของใคร รวมถึงไปงานศพ การเงิน ได้รับเงินทองจากน้ำพักน้ำแรงของตนเอง หวังเก็บเงินให้ได้มากๆจะไปเที่ยวปีใหม่ ความรัก ช่วงนี้อยากอยู่กับงานมากกว่าไม่มีเวลาเลยกับความรัก มักจะอยู่ห่างไกลกัน คนโสดยังไม่มีใครเข้ามา
สุขภาพ ระวังเจ็บป่วยแบบกระทันหัน

วันพุธกลางวัน
ช่วงนี้รอบคอบเรื่องการงานเป็นที่สุด พยายามซ่อมแซมเรื่องการงานเก่าๆที่ผิดพลาดพยายามทำให้ใหม่ให้ดีและดีกว่าเดิม มีผู้ใหญ่ให้โอกาส หรือกำลังมีการโยกย้ายอะไรใหม่ๆที่ดีกว่าเดิม การเงิน มีเงินก้อนใหญ่เข้ามา การเซ็นสัญญาอะไรใหม่ๆหรือเป็นนายหน้า ค้าขายถูกโฉลกกับของมือสอง ความรัก จะติดต่อกับใครสำหรับคนโสดจะเจอคนรู้ใจ คนมีครอบครัวต้องอาศัยกันและกัน 
สุขภาพ มีการเปลี่ยนแปลงเอาใจใส่ตนเองเสริมคิ้ว เสริมความงาม

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ไม่ประมาทอะไรเลย เรื่องการงานมีคนกดดันตลอดผู้ใหญ่เพื่อนร่วมงาน แต่ก็อดทนทุกอย่างทนเพื่อเงิน ทนเพื่อครอบครัว การเงิน รายจ่ายเต็มไปหมด แต่รู้จักค่าของเงินก็ตอนนี้แหละ พยายมาเคลียร์ทุกปัญหาให้หมดเร็วที่สุด ความรัก ช่วงนี้คุยอะไรนิดหน่อยก็มีปัญหา คำพูดไม่เป็นคำพูด คนโสดมีแต่คนเข้ามาหวังจะฟันไม่รับผิดชอบเลย
สุขภาพ ไมเกรน ปวดหัว

วันพฤหัสบดี
ขยันอดทนมากๆจะทำอะไรให้เสร็จตามกำหนดทุกอย่าง มีดวงเดินทางไกลไปเที่ยวพร้อมครอบครัว ตั้งใจจะไปทำงานต่างประเทศ ทำวีซ่าไปทำงานต่างประเทศ การเงิน ใจบุญเป็นสะพานบุญให้กับวัดหรือมูลนิธิต่างๆ รวมถึงไปทอดผ้าป่าที่วัดใด ความรัก มีคนรักถูกใจเข้ามาในตอนนี้สำหรับคนโสด คนมีครอบครัวจะได้ไปเที่ยวที่ไหนกันในช่วงนี้หรือซื้อตั๋ว จองตั๋วไปเที่ยว
สุขภาพ แข็งแรงดีขึ้นสำหรับคนป่วย

วันศุกร์
ช่วงนี้ทำงานแบบสุดๆเมคมันนี่หาเงินหาทองแบบเป็นระวิงเลย อะไรที่ได้เงินทำหมดขนของในบ้านออกมาทำรายได้ ขายเป็นของมือสอง รวบรวมเงินทอง รวมถึงปรับปรุงบ้าน ตกแต่งบ้าน เก็บขยะขนของที่ไม่ใช้เอาไปให้คนที่ไม่มีโอกาส ไปให้กับวัดหรือบริจาคให้กับมูลนิธิ การเงิน ผู้หญิงผิวขาวจะนำมาด้วยช่วยเหลือการเงินหรือการค้าเราได้ รวมถึงซื้อของใหม่ รถ บ้าน รวมถึงขายให้กับใคร ความรัก ทะเลาะกันมากมายสุดท้ายคืนดีกัน คนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่ามารักมาชอบ
สุขภาพ ฟกช้ำดำเขียว ชนนั่นชนนี่ อุบัติเหตุต้องระวัง

วันเสาร์
อยากบวช อยากหลุดพ้นกับปัญหาอะไรที่เข้ามา โดยไม่ได้ก่อเอาใว้ รู้สึกเบื่อและอยากเป็นอิสระ ไม่อยากทำการงานเป็นลูกน้องใครแล้ว มีดวงเดินทางไกลไปต่างจังหวัด รวมถึงต่างประเทศ ขยับขยายกิจการที่สำเร็จและปิดกิจการที่ไม่สร้างรายได้และยังสร้างปัญหาหนี้สิน สมควรตัดทิ่งเลิกกิจการ การเงิน มุ่งมั่นกับการสร้างทุกๆอย่างที่ได้เงินได้ทอง และใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง รวมถึงมีปากมีเสียงเรื่องเงินกับคนใกล้ตัว ความรัก เอาชนะกันและกันรู้สึกเหนื่อยอยากเลิกและหยุดพักปัญหา ไม่สบายใจอยากบวช คนโสดยังเข็ดในความรัก 
สุขภาพ เหนื่อย เครียด และอึดอัดกับปัญหาที่คนอื่นก่อเอาใว้ ได้ไปงานศพ

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664