ดวงประจำวันอังคารที่ 11 ธันวาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 12:09-15:09 น.
ต้องขยันและฝ่าฟันกันต่อ ความขยันความอุตสาหะวิริยะกันต่อ จะทำอะไรก็ต้องใช้ความซื่อสัตย์กับลูกค้ารับรองว่ากาลเวลาจะทำให้ทุกคนมีลูกค้าเยอะแน่นอนในวันข้างหน้าไม่ว่าอาชีพที่ทำเป็นอาชีพอะไรกันอยู่ช่วงนี้บอกตนเองมีความ รอบคอบในการทำงาน
สีมงคล สีขาว สีชมพู สีดำ 
เลขมงคล 0 4 0

วันอาทิตย์
ยังคงมีทั้งข่าวดีและการทำงานที่ดีในความรับผิดชอบแต่ก็ยังคงมีอีกด้านหนึ่งมักจะถูกติฉินนินทาและมีปัญหาถูกใส่ความให้ร้ายอยู่เป็นเรื่องธรรมดาในการทำงานเราต้องคิดเสียว่าโลกใบนี้มันเป็นแบบนี้จริงๆ การเงิน รู้จักคุณค่าของการเงินพยามสะสมออมทรัพย์ทีละนิดทีละน้อยแต่ก็จะต้องพบกับรายจ่ายที่มีควบคู่กันอยู่แต่ยังไงก็ถือว่าดวงดีมีการเงินเข้าตลอด ความรัก ช่วงนี้ยังมีทั้งความสุขและความว้าวุ่นควบคู่กันไปเช่นกันส่วนใหญ่จะเป็นปัญหาเก่าๆที่เคยสร้างเอาไว้อย่างให้เกิดความรู้สึกกังวลใจต้องพากันไปทำบุญไหว้พระจะทำให้จิตใจดีขึ้น
สุขภาพ ปากเป็นแผลร้อนใน เจ็บคอ

วันจันทร์
ยังมีความสุขกับการเที่ยวค้างอยู่เลยต้องกลับมาทำงานอีกรู้สึกว้าวุ่น ในใจอยากมีความสุขกับการท่องเที่ยวสถานที่ต่างๆในวันหยุดที่ผ่านมาแต่ไม่เป็นไรเดี๋ยวไว้สิ้นเดือนว่ากันใหม่ทีตอนนี้ขอทำงานก่อน การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างซื้อของเข้าบ้านจับจ่ายใช้สอยให้กับคนที่เรารัก ความรัก มีความสุขทุกทุกอย่างเป็นไปด้วยความตั้งใจอยากทำให้มันดีที่สุดช่วงนี้คนโสดจะพบรักกับคนอายุต่างวัย
สุขภาพ ปวดขา น้ำหนักขึ้น ต้องออกกำลังกายแล้ว

วันอังคาร
ใจบุญใจกุศลทำอะไรก็นึกถึงผู้อื่นอยู่ตลอดเวลาการงานในช่วงนี้เป็นไปด้วยดีมีความราบรื่นมีลูกค้าเก่าเก่ากับเขามาตลอดคอยช่วยอุดหนุน การเงิน มีความสุขกับการได้ให้ใช้ทานกินตลอดช่วงนี้ก็รู้จักแบ่งปันให้กับคนโน้นคนนี้มีโชคลาภจากผู้หลักผู้ใหญ่
ความรัก รู้สึกเข้าอกเข้าใจกันมีน้ำใจต่อกันอะไรก็อภัยให้กันอยู่เสมอเรียกว่าความรักได้เต็มปากคนโสดจะพบรักต่างวัย
สุขภาพ ช่วงนี้ต้องระวังเกี่ยวข้องกับขาเอาใว้ ปวดขา เจ็บตา

วันพุธกลางวัน
มีสิ่งอะไรใหม่ๆเข้ามาให้ได้เรียนรู้ รวมถึงกล้าที่จะท้าทายทำอะไรใหม่ๆในช่วงนี้ตลอดมีความคิดมีไอเดียสิ่งใหม่ในการทำงาน การเงิน ไม่ต้องจับจ่ายใช้สอยซื้อความสุขแล้วก็ซื้อมากเสียด้วยให้กับคนรอบข้างให้กับตนเองแต่ก็โชคดีมีเงินเข้ามาตลอดมีโชคลาภ ความรัก กำลังซ่อมแซมความรักที่มีปัญหาการไม่เข้าใจกันบางเรื่องแต่ก็ให้อภัยกันแต่ก็มักขี้บ่นทำมา คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติเร็วเร็วนี้
สุขภาพ เจ็บปวดตามกล้ามเนื้อ เดินมาก ยืนมาก

วันพุธกลางคืน
จะมีดวงเดินทางแบบกระทันหันไปไหนมาไหนช่วงนี้สิ่งโชคไปบ้างจะมีดวงโชคลาภทั้งการงานและฟลุ๊คๆ การเงิน หามากใช้มากแต่ก็มีสิ่งที่ดีดีเข้ามาตลอดเรื่องของการเงินจะได้รับงานยังเซ็นสัญญากับการงานในอนาคต ความรัก ต้องระวังปากเสียงการคิดเล็กคิดน้อยรวมถึงการไม่ไว้วางใจจับผิดอะไรกันช่วงนี้ต้องระวังอารมณ์โทสะโมหะสำหรับคู่รัก
สุขภาพ ระวังโรคภูมิแพ้

วันพฤหัสบดี
ช่วงนี้จะทำอะไรจะต้องมีคนช่วยเหลือมีคู่หูจึงจะได้ดีไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือการพบประผู้คนจะติดต่ออะไรกับใครความสำเร็จมีอยู่แต่ต้องทำเป็นกลุ่มเป็นทีมจะทำให้ทุกอย่างไวขึ้น การเงิน มีโชคมีลาภกับชาวต่างชาติ หรือจากแดนไกลจะนำมา 
ความรัก ช่วงนี้ต้องระวังรักแทรกซ้อน มีกิ๊ก มีความเจ้าชู้อยู่ในตนเอง ทั้งคนมีครอบครัวแล้วและคนโสด
สุขภาพ ระวังอ้วนน้ำหนักขึ้นมีสุขภาพที่มาจากแป้งน้ำตาลเบาหวานได้ออกกำลังกาย

วันศุกร์
ความตั้งใจในการทำงานตลอดจะติดต่อพูดคุยอะไรกับใครประสานงานกับใครมีโชคจากคำพูดได้งานใหม่ใหม่จากคนใกล้ตัว การเงิน จะได้ของถูกใจเป็นของขวัญของกำนันจากคนในครอบครัวรวมถึงคนที่เรารักนำมาช่วงนี้ใช้เยอะแต่ก็มีใช้ตลอด ความรัก จะมีโชคกับคนรักรวมถึงได้ไปเที่ยวไหนร่วมกันทั้งในช่วงนี้และในอนาคต คนโสดจะพบรักกับคนเก่าเก่าที่รู้จักกันในดีกลับมาชอบมารักกันอีกครั้ง
สุขภาพ มีความสุขมากอาหารการกินเลยอุดมสมบูรณ์น้ำหนักขึ้นต้องออกกำลังกาย

วันเสาร์
ช่วงนี้จะได้รับการติดต่อการงานจากลูกค้าเก่าเก่ากลับเข้ามาตลอด รวมถึงตัวเราเองตั้งใจในการทำงานมากๆ พยายามปรับปรุง ในส่วนแย่ของเราให้ดีขึ้นจะได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ารวมถึงเพื่อนร่วมงาน การเงิน หาได้มากแต่ก็ใช้จ่ายเยอะเป็นเงาตามตัวเลย มีโอกาสซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าเข้าบ้าน ความรัก คนโสดจะพบรักต่างวัยรวมถึงสิ่งเก่าเก่าจะกลับเข้ามา คนมีครอบครัวแล้วมักจะมีความจุกจิกต่อกันแต่ก็ให้อภัยกันคืนดีอยู่เสมอต้องระวังคำพูดและอารมณ์เหมือนกัน
สุขภาพ ช่วงนี้ต้องดูแลเอาใจใส่อาหารการกินเป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัว

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664