ดวงประจำวันพฤหัสบดี ที่ 20 ธันวาคม 2561

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 06:09 - 22:09 น.
ใช้ความขยันและความสามารถในการประกอบอาชีพ ช่วงนี้ขอให้เน้นชาวต่างชาติ จะเป็นประเทศไหนที่เราถนัดก็ได้ จีน อังกฤษ อเมริกา ออสเตรเลีย และนานาๆประเทศ ฝึกภาษาต่างๆ รวมถึงใครที่อยากไปทำงานต่างประเทศใช้เวลาวิถีชีวิตที่อยากจะทำ กระตือรือร้นกับตนเอง มีนิสัยสำคัญคือความดี ประเทศของเราคนไทยเราผิดพลาดชีวิตมาแล้ว ต่อไปเราจะต้องสร้างสิ่งดีๆขึ้นมาใหม่ ให้กำลังใจตนเองกัน กับสิ่งเก่าถือว่าเรียนรู้ เป็นครูอย่าได้ทุกข์อย่าได้โทษกับอดีต ทุกๆอย่างถ้าเราไม่เรียนรู้ เราจะไม่มีคำว่าอนาคตทีดี เราทุกๆคนจะเป็นคนทำงานที่ดี จะเป็นลูกจ้างที่ดีต่อเจ้านาย และจะเป็นเจ้านายที่ดีต่อลูกน้อง เราจะขยันความขยันจะทำให้เราได้ดี มีเงิน มีทอง มีสติ มีปัญญา มีคำพูดที่ดีออกมาพร้อมการกระทำดี ซื่อสัตย์ในอาชีพ รักและดูแลในลูกค้าทั่วโลก
สีมงคล สีชมพู สีฟ้า สีแดง
เลขมงคล 1 9 0

วันอาทิตย์
กำลังมองหาอะไรใหม่ๆให้กับตนเอง การงาน การเปลี่ยนแปลง การทำให้ตนเองมีค่าและทำให้ตนเองมีความสำคัญกับบุคคล การงานจะต้องเคลียร์ในสิ่งที่ไม่ดีของตนเอง และนำสิ่งที่ดีมาให้กับตนเอง ช่วงนี้อยากเก่งภาษา อยากไปทำงานต่างประเทศ เพราะเรารู้สึกเบื่อหลายๆอย่าง แต่ก็ต้องปรับเปลี่ยนตนเองให้ได้ มองหายูทูป กูเกิล ในเรื่องอาชีพ การเงิน ใช้ซื้อความสุขทุกๆอย่าง และสร้างสิ่งที่ดีให้กับบุคคลิกของตนเองดูดี เสื้อผ้า หน้าผม แต่หาเงินได้ตลอด จะได้เงินก้อนใหญ่เร็วๆนี้ ความรัก พยายามทำให้ทุกๆอย่างมีความผาสุข และซ่อมแซมตนเอง เหมือนใกล้จะปีใหม่แล้ว ต้องทำให้มีความสุข คนโสดยังคงช่างเลือกถูกใจใครยากแต่ก็พยายามหา
สุขภาพ จุกเสียด รอบเดือนมาแบบไม่เป็นเวลา ลุ้นว่าตั้งครรภ์มั้ย

วันจันทร์
ชีวงนี้งานเยอะมาก จะทำอะไรจะทุกหน้าที่อยู่แล้ว การกินการทานแทบจะบนโต๊ะทำงานเลย เหมือนอะไรจะมากองตรงหน้าเราหมดเลย แต่ก็ต้องก้มหน้าก้มตาทำ การเงิน ช่วงนี้จำเป็นต้องใช้จ่าย ซื้อของขวัญซื้ออะไรให้ถูกใจคนที่เรารัก รวมถึงให้กับกัลยาณมิตรที่ดีกับเราในช่วงปีใหม่นี้ ใช้เงินทั้งนั้น ได้แต่ภาวนาให้ได้เงินเยอะๆเข้ามา หรือมีปฏิหาริย์กับเราโดยเฉพาะมีโชคมีลาภ ความรัก ทะเลาะกันบ้างเพราะความปากไว หาเรื่องเราก่อนก็เลยต้องตอบโต้กันบ้างแต่ก็รักนะ อารมณ์ประมาณรักษาความยุติธรรมแต่ก็ไม่มีอะไรเป็นกิจวัตรประจำวัน
สุขภาพ ฟกช้ำดำเขียวชนนั่นช่นนี่ เดี๋ยวหัว เดี๋ยวขา เขียวช้ำไปหมด

วันอังคาร
ทำอะไรแบบรอบคอบเดินเรื่องเอกสาร รวมถึงอยากไปทำงานต่างแดนเปิดหาข้อมูลที่เกี่ยวข้อง รวมถึงดูเพื่อนคนรู้จักที่มีประสบการณ์ต่างแดน รวมทั้งใครที่อยากผันตัวมาทำการค้าหรือลงทุนในต่างแดน มีดวงเดินทางไปสถานที่ติดน้ำ ติดทะเลในช่วงนี้ การเงิน หาได้ตลอดแต่ก็พยายามเคลียร์หนี้เคลียร์สินปดปล่อยตนเองจากพันธนาการต่างๆให้ได้ จะมีโชคกับเพื่อนร่วมงานหรือลูกค้า ความรัก คงยังช่วยเหลือกันตลอดประคองความรักกัน แก้ไขในส่วนที่ไม่ดีที่ผ่านมาและจะไปวัดหรือทำบุญยังจังหวัดที่ติดแม่น้ำติดทะเล คนโสดอยากหาคู่ต่างชาติ
สุขภาพ ภูมิแพ้ ผื่นคันกำเริบ

วันพุธกลางวัน
มีความหวังในการรอคอยคำตอบอะไรที่ดี จะมีโชคกับการค้าขายหรือการงานที่ดีทำกำไรได้มาก ใครรอการเปลี่ยนแปลงการงานจะสมหวัง รวมถึงการได้ไปเที่ยวอะไรแบบกระทันหันไม่ได้คาดคิดแต่จะได้ไป มีความสุขมากกับงานเลี้ยงงานสังสรรค์ จะได้ไปดูคอนเสิร์ตหรือดูหนัง ฟังเพลง กับคนรักและเพื่อนร่วมงาน การเงิน ดวงดีมากจะได้อะไรแบบฟลุ๊กๆ จับรางวัล ของรางวัล เหมาะกับการเสี่ยงโชครายวันเลย ดวงดีเป็นที่สุดจะได้ของขวัญจากคนรักทำเซอร์ไพรส์ให้โดยเฉพาะใครที่มีวันเกิดวันนี้ เดือนนี้จะได้ของรักของที่ตนเองชอบ การรอคอยที่สมหวัง ความรัก เรารักเขาเขารักเรามาก คนโสดจะได้พบรักต่างวัยแบบกระทันหันถูกชะตากันมาตั้งแต่ชาติปรางไหน คนโสดคนมีครอบครัวให้พูดเพราะกับคนรักแล้วจะได้ดี
สุขภาพ ดูแลตนเองมากๆ ทำศัลยกรรม คนป่วยจะดีขึ้นแบบเหลือเชื่อจากกำลังใจที่ดี

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้กิเลสมากเหลือเกินอยากกินอยากใช้ อยากไปที่ต่างๆ การงานไม่อยากจะทำเลย โดยเฉพาะพนักงานบริษัทช่วงนี้จะหาเวลาแว่บตลอด เข้าไปแค่เซ็นชื่อแล้วก็หาย ทำแค่เที่ยงบ้างแล้วก็ไปกินไปทานอะไรยาวเลย คนทำงานส่วนตัวยิ่งแล้วใหญ่เล่นไม่เข้าเลยให้ลูกน้องทำหรือโทรสั่งอย่างเดียว การเงิน มีดวงไปวัดไปทำบุญรวมถึงสถานที่ช่วยเหลือคน มูลนิธิ บ้านเด็กกำพร้า บ้านคนชรา หรือดูแลคุณแม่ คุณพ่อรวมถึงการนึกถึงบรรพบุรุษ ใช้เงินเยอะมากแต่ก็พอจะหาได้รอดเช่นกัน ความรัก มีนอกใจคนรักตลอดเลย เช็คเรทติ้งทำนั่นทำนี่โปรยเสน่ห์ทอดสะพาน มีกิ๊ก มีชู้ คนโสดยิ่งแล้วใหญ่จะกินจะทานหมดทุกคนเลย กิเลสสูง ทั้งๆที่เพิ่งออกจากวัดมานะนี่
สุขภาพ อยากสวย อยากหล่อ พบแพทย์ความสวยความงาม รวมถึงหมอนัดหรือไปโรงพยาบาลรับยาแทนใคร

วันพฤหัสบดี
เบื่อแต่ก็ต้องทำ ตื่นแต่เช้ารับผิดชอบมันทุกๆอย่างเลย ต้องการผู้ช่วยหรือคนแบ่งเบาภาระ รู้สึกว่าตัวเองจะเป็นเเจ๋วมันขึ้นทุกวันแล้ว และการงานก็ไม่ได้ดังใจถูกบ่นถูกว่าจากผู้ใหญ่ ถ้าใครเป็นเจ้านายตนเองก็รู้สึกไม่พอใจในผลงาน การเงิน เสียเงินตั้งแต่เช้า ไอ้นั่นพัง ไอ้นี่พังก็ต้องเป็นเรามันทุกๆอย่างเลย อะไรกันนี่รู้สึกเบื่อ ไปวัดดีกว่าหรือไปช้อปปิ้งก็ได้ให้จิตใจสบายแล้วค่อยมารับผิดชอบใหม่ ความรัก อยากจะระบายให้คนใกล้ตัวฟังก็ถูกว่าอีกว่าขี้บ่นจุกจิก เฮ้อออออนี่จะหาคนเข้าใจไม่มีเลยหรือดีนะอ่านดวงอาจารย์มงคลแล้วสบายขึ้นเหมือนมีคนเข้าใจ
สุขภาพ จุกเสียดในกระเพาะ รวมถึงความตึงเครียด

วันศุกร์
ช่วงนี้ทำงานเป็น ดูแลตนเองเป็นเขาเรียกว่าอยู่เป็นอะไรที่มีความสุขเราจะทำ ชิวๆมีบ้าง ขยันบางเวลา ไม่ปะทะอะไรเพราะอยู่ในหมวดศิลปิน ร้องรำทำเพลง อารมณ์ดีเอาใว้ก่อน พบลูกค้าก็พาดูหนัง ฟังเพลง นัดกินนัดทานหรือไปขอบคุณลูกค้าส่งการ์ดวันปีใหม่ วันอวยพรให้กับใครๆ มีความรู้วางตัวเป็น ส่งของขวัญให้สื่อ ให้นักข่าว กระเช้าดอกไม้ ผลไม้ให้กับผู้ใหญ่ การเงิน หาได้ตลอดและก็ใช้ตลอดมีความสุขกับทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง ทำให้หาได้ มีดวงคนรักมากในช่วงนี้เพราะความมีน้ำใจ ความรัก ดูแลครอบครัวเป็นที่สุด นัดวันให้กับคนรักทุกครอบครัวมาพบมาเจอกัน ทำอะไรทานกินกัน ใครมีปัญหาอะไรในอดีตลืมหมดแล้วจะปีใหม่นี่คือเสน่ห์ของตัวเรา มีคนมาติดพันได้ด้วยไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้ว
สุขภาพ ดูแลตนเองสุดๆเดี๋ยวเปลี่ยนเสื้อผ้า หน้าผม อยู่ตามร้านเสิมสวย รวมถึงพบแพทย์ความงาม

วันเสาร์
มีแต่ความขยันมากๆในช่วงนี้ ซ่อมแซมอะไรที่ไม่ดีและแก้ไขจุดบกพร่องของตนเอง รวมถึงการปรับกลยุทธ์ของการงานใหม่ๆตามเทคโนโลยีและตามคนอื่นๆให้ทัน ใส่ใจมากมองการไกล บอกตนเองต้องทำให้ได้และให้ดี มีลูกค้าเข้ามาม่กได้รับความใว้วางใจจากลูกค้า งานเยอะ การเงิน ได้เงินมากและก็ใช้เงินมากทุ่มหมดทุกๆอย่างเพื่อให้ได้ความสุขและทำอะไรให้ดีที่สุด ความรัก ช่วงนี้ต่างคนต่างมีภาระกิจการงานเป็นหลักพยายามหาเวลว่างที่จะอยู่ด้วยกันในวันหยุด ช่วงนี้เลยต้องเคลียร์ปัญหาให้หมด
สุขภาพ แขนขา หลัง ปวดเมื่อยมาก่อนเลย ทำอะไรแบบจริงจัง หรือกำลังหาเวลาไปออกกำลังกาย

*49511127 ตลอด 24 ชั่วโมง นาทีละ 9 บาท
หรือ *8813 กด 1,54 นาทีละ 5 บาท ดูดวง 12 ราศี ปี 2561 ทั้ง 12 ราศี
หรือรับสมาชิกรายวัน SMS 4764419 3 บาท / SMS ทำนายดวงแบบข้อความ
เฉพาะผู้ที่ใช้ true Move H เท่านั้น
ขอบคุณมากครับทุกๆ ท่าน ที่กดเข้ามาฟังกัน และแม่น เพราะการบอกต่อกัน ทำให้ผมได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดมาบ้าง
ขอขอบพระคุณทีมงาน true Move H ทุกๆ ท่าน
โดยอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ลายมือและไพ่ยิปซี
087-108-4664